Đang tải...

Bảng báo giá gia công đồ gỗ Veneer, MFC An Cường

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 21/10/19.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bảng báo giá gia công đồ gỗ Veneer, MFC An Cường


    Bạn đang cần xem yếu tố Bảng báo giá Cửa gỗ công nghiệp? Bảng báo giá Cửa công nghiệp tại Hà Nội, Cửa gỗ công nghiệp An Cường, Cửa gỗ công nghiệp Veneer, Cửa công nghiệp chống cháy. Hãy cùng tìm hiểu với Nội thất My House nhé.

    Thuật ngữ “gỗ công nghiệp” dùng để phân biệt với loại “gỗ tự dưng” – là loại gỗ lấy từ thân cây gỗ. Còn gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hay hóa chất hài hòa với gỗ vụn để làm ra tấm gỗ. Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel. Gỗ công nghiệp tất cả được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên.

    Cửa gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội không kém gì so với Cửa gỗ công nghiệp tự dưng, giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, dễ dàng sản xuất và thi công lắp đặt. Tuy nhiên, cửa gỗ công nghiệp cao cấp bgdoor trên thị trường sở hữu toàn bộ loại Cửa công nghiệp khác nhau cùng với những tính năng và giá khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được dòng Cửa gỗ công nghiệp phù hợp nhất cho căn hộ của bạn. Dưới đây là một số Báo Giá Cửa gỗ ở Việt Nam hiện nay để Cả nhà tham khảo.

    [​IMG]


    So sánh những ưu nhược điểm Cửa gỗ và số tự dưng

    Gỗ công nghiệp

    ưu điểm

    mức giá: Gia công gỗ công nghiệp thường giản đơn hơn gỗ tự dưng, chi phí tổn nhân công ít, mang thể sản xuất ngay không bắt buộc phải qua giai đoạn tẩm sấy, chọn lựa gỗ như gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, do đó gỗ công nghiệp thường rẻ hơn đa dạng so với gỗ trùng hợp. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau

    Không cong vênh: Gỗ công nghiệp với đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. sở hữu thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau, với cá tính nội thất hiện đại, trẻ trung gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    Thời gian thi công sản xuất nhanh: Như trên đã đề cập đi thì gỗ công nghiệp thời gian thi công tốc độ hơn gỗ tự nhiên, sở hữu thể sản xuất hàng loạt vì phôi gỗ thường đã sở hữu sẵn, theo dạng tấm buộc phải thợ chỉ việc cắt, ghép, dán, không mất công trong việc xẻ gỗ, bào và gia công bề mặt đánh giấy ráp…

    phong cách: bắt mắt hiện đại, trẻ trung, công năng sử dụng cao.

    Nhược điểm:

    Độ bền: ví như so sánh về độ bền giữa đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp thì không được bền bằng gỗ tự nhiên nhưng ngày nay khác với thời xưa đồ nội thất sở hữu thể thay đổi hàng năm hoặc một vài năm theo model tùy theo điều kiện kinh tế của từng người, độ bền Cửa công nghiệp thường hơn 10 năm, giả dụ được sản xuất tại các khu chế xuất uy tín, chuyên nghiệp, đội ngũ thợ tay nghề cao.

    bên cạnh đó một điểm quan trọng ảnh hưởng lớn đi độ bền Cửa gỗ công nghiệp là các phụ kiện đi kèm như bản lề cánh tủ, ray trượt ngăn kéo, nếu dùng các phụ kiện chất lượng tốt rất dễ làm hỏng hoặc ảnh hưởng tới chất lượng gỗ do gẫy bản lề, hoặc bung ray trượt.

    Đặc tính Cửa công nghiệp là hút nước nên sơn bề mặt gỗ phải được đảm bảo, sơn từ 4 lớp đi 7 lớp để tránh thấm nước vào cốt gỗ, giả dụ sơn không đảm bảo khi gặp nước gỗ sẽ bị bung liên kết keo trong gỗ làm tấm gỗ công nghiệp trở nên rời ra và không còn dùng được , cần khi sử dụng đồ gỗ công nghiệp lưu tâm nhất là sơn phải đảm bảo nhưng tuy sơn đảm bảo rồi thì vẫn phải tránh nước nếu không tuổi thọ của đồ nội thất sẽ ngắn .

    Họa tiết, con đường soi: Do đặc điểm cơ lý Cửa gỗ công nghiệp cửa gỗ veneer an cường và sự liên kết Cửa công nghiệp do đó mà ta không thể sản xuất được yếu tố mỹ thuật như gỗ ngẫu nhiên (con đường soi, họa tiết, hoa văn…).

    Tuổi thọ của đồ nội thất gỗ công nghiệp ví như thi công tốt sẽ được trên dưới 10 năm, so với gỗ tự dưng thì không bằng nhưng với đồ nội thất ngày nay thì với thời gian đó là đủ để chúng ta mang thể thay đồ nội thất khác, với thời gian tiêu dùng trên 10 năm thì cũng đã khấu hao hết rồi. bởi thế sự chọn lựa ở đây chính yếu theo phong cách, nhu cầu là chính, người thích phong cách cổ điển, ấm cúng thì tậu gỗ tự dưng, còn nếu như thích phong cách hiện đại, trẻ trung, sở hữu thể tìm gỗ công nghiệp để làm đồ nội thất.

    Gỗ tự nhiên

    ưu điểm

    Bền theo thời gian: Vật liệu gỗ ngẫu nhiên thường mang độ bền cao, một số loại gỗ thuộc dạng quý hãn hữu như Pơ mu, Giáng Hương, Đinh Hương, Gụ, Trắc …còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.

    Đẹp: Gỗ trùng hợp mang vẻ đẹp của tự nhiên, những hình vân gỗ là nét đặc trưng của mỗi loại gỗ , không có hai loại gỗ với vân giống nhau, bởi vậy từ xưa những người am hiểu về gỗ có thể nhìn vân gỗ để nhận mặt loại gỗ, giống như vân tay của con người vậy . Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà sắm loại vân gỗ, màu sắc sơn phù hợp . thông thường người ta thường sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt đậm tùy sở thích mỗi người, hoặc cũng có thể giữ màu tự nhiên của gỗ…

    Bền với nước : Ưu điểm đặc sắc Cửa gỗ công nghiệp tự dưng là có độ bên cao khi tiếp xúc với nước, tất nhiên phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.

    vững chắc: Như đã nói ở trên thì sự vững chắc Cửa gỗ công nghiệp tự dưng vô cùng cao cho dù bạn mua loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ ngẫu nhiên cứng cáp hơn.

    Thẩm mỹ , họa tiết : Gỗ tự nhiên mang rộng rãi kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú, với gỗ tự nhiên thì người thợ với thể phân phối ra những họa tiết, kết cấu xách tính mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, mà đừng ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ tự dưng.

    bắt mắt: Cổ điển, ấm cúng, sang trọng.

    Nhược điểm:

    giá bán cao : Gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm, hiện nay hầu hết gỗ khi không được nhập khẩu, bởi thế giá gỗ tương đối cao, chi phí gia công chế tác gỗ khi không cao vì phải làm thủ công nhiều, không thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp cần giá thành của sản phẩm gỗ tự nhiên luôn cao hơn khá nhiều so với gỗ công nghiệp.

    Cong vênh, co ngót: nếu thợ thi công nội thất nếu không mang tay nghề cao, và không làm trong môi trường sản xuất nội thất chuyên nghiệp thì rất dễ làm ra một sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và hiện tượng cong vênh, co ngót sẽ xảy ra nhất là với phần cánh cửa, cánh tủ …số đông các lỗi để đồ nội thất có tình trạng cong vênh là do người thợ bố trí kích thước không hợp lý, gép mộng không đúng kỹ thuật, tuy ban đầu có thể không xuất hiện, hiện tượng cong vênh nhưng sau một thời gian dùng sẽ dẫn nơi trạng thái các cánh bị vênh hoặc cong và không đóng được cánh tủ.

    bên cạnh đó, giá gỗ công nghiệp MDF, MFC và HDF trên chỉ được cập nhật ở thời điểm hiện tại và sở hữu thể thay đổi theo thời gian, nhu cầu thị trường và nguồn nhập. bởi thế, để được Báo Giá gỗ công nghiệp chuẩn nhất theo mặt hàng đã làm, quý khách hàng mang thể liên hệ ngay cho nội thất Mạnh Hệ để được Báo Giá sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này