Đang tải...

Bảng giá ghế mátxa theo từng phân khúc chính xác nhất thị trường

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 10/8/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bảng giá ghế mátxa theo từng phân khúc chính xác nhất thị trường
    nên mua máy massage nào cho gia đình
    hiện giờ, lúc mọi người người nào cũng bận rộn, hối hả sở hữu nhịp sống hối hả, ghế mát xa toàn thân chính là người bạn đường đắc lực thay thế bí quyết mát xa toàn thân truyền thống. ứng dụng những kỹ thuật đương đại hàng đầu, ghế mátxa cho đặc điểm nội bật mô hình bàn tay con người chân thật. với các công nghệ nhiều năm kinh nghiệm, có thể nhắc, ghế matxa toàn thân có thể thay thế hoàn toàn những bí quyết matxa toàn thân trước kia.
    Để Tìm hiểu thêm về những đặc điểm nội bật hiện đại cũng như điểm mạnh của ghế mátxa Okusaki, hãy theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!
    Ghế mátxa toàn thân Okusaki
    nhắc tới Okusaki, ta nghĩ ngay nơi 1 nhãn hiệu uy tín chuyên cung cấp ghế massage toàn thân nhắc riêng và những sản phẩm thể thao tổng thể. may massage toan than bao nhieu tien có sự uy tín và chuyên nghiệp, Okusaki dần tạo lập được chỗ đứng riêng trong lòng quý khách. không những thế, đây còn là 1 trong những thương hiệu nổi danh bậc nhất Việt Nam, bảo đảm đem đến những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng cho khách hàng.
    Ghế massage ko chỉ nhiều về thiết kế, mẫu mã mà còn được vận dụng những kỹ thuật đương đại trong cung ứng để đưa ra sản phẩm tuyệt hảo cả vẻ đẹp bên ngoại trừ lẫn chất lượng bên trong.
    bề ngoài đẳng cấp, phù hợp phổ biến môi trường sống
    Bắt kịp thiên hướng đương đại, ghế mátxa Okusaki được ngoại hình kỳ công, tường tận nhưng cũng ko kém phần tinh tế. với các chiếc ghế mátxa được bọc hoàn toàn bằng da PU cao cấp thì được mẫu mã mang các các con phố nét uốn lượn khôn xiết mềm mại, kết hợp. trong khi đấy, các sản phẩm được kết hợp cộng nhựa AOkusaki cao cấp thì có những đường nét sắc đẹp hơn, cứng cáp, tạo sự sang trọng vượt trội.
    có thể nói, ghế mát xa toàn thân tới từ Okusaki mỗi sản phẩm đều với 1 vẻ đẹp riêng, mười phân vẹn mười.
    [​IMG]
    Ghế mát xa sáng tạo nhờ ứng dụng công nghệ đương đại
    Con lăn matxa toàn thân mô hình tay người
    Được nghiên cứu bởi các chuyên gia bậc nhất, con lăn 5D, 5D+ hiện đại hàng đầu được tích hợp trên ghế massage toàn thân. mang đầu lăn được bọc silicon rất mềm phối hợp cùng các công nghệ massage nhiều năm kinh nghiệm vượt trội, thân thể con người như được nâng niu, chăm nom bởi những bàn tay giỏi của chuyên viên matxa .
    Con lăn chạy dọc theo thân thể người mua trong khoảng cổ đi tận đùi, mở rộng phạm vi mát xa toàn thân sang 2 bên, đánh tan cơn đau nhức mau chóng. Ghế matxa toàn thân cho bạn cảm nhận thư giãn cực thả sức tại nghỉ dưỡng ngay ở chính căn nhà của mình.
    Túi khí toàn thân trải dài
    Ghế massage toàn thân được thiết bị lượng to túi khí dọc theo cơ thể. ở những vị trí: vai, eo, bắp chuối, bàn chân,... mua ghế massage giá rẻ túi khí dày đặc thực hiện co bóp theo cơ chế nén - xả, tạo sức ép lên những cơ, làm cho mềm và giảm căng cơ chóng vánh. Lực ép trong khoảng túi khí cũng hỗ trợ lưu thông máu cũng như giảm nhức mỏi, mát xa cực kỳ hơn vào các vùng làm con lăn ko di chuyển đi được.
    như vậy, con lăn và túi khí là bộ đôi tuyệt vời kết hợp cùng nhau trên một rất phẩm coi ngó sức khỏe, mang lại 1 thân thể khỏe khoắn, đánh bay nhức mỏi khôn cùng hiệu quả.
    Điều khiển bằng giọng kể sáng tạo nổi trội
    Để tạo buộc phải bước ngoặt mới, logic hóa thời kỳ tiêu dùng ghế massage , kỹ thuật ai thông minh đã mang đến công dụng điều khiển bằng giọng nhắc hết sức tiện lợi cho người dùng.
    Bạn sẽ được thực tế một chiếc ghế matxa thông minh như con người. Chỉ bắt buộc thực hiện các khẩu lệnh thuần tuý, ghế sẽ tự động hiểu, nhận lệnh và phản hồi ngay tức thì. Đây là một tác dụng hết sức thiết yếu để mọi thành viên trong gia đình đều sở hữu thể dùng thuận lợi. nhắc cả những người ko rành về khoa học hay mắt yếu, tay chân ko linh động cũng đều sở hữu thể thư giãn thả phanh.
    Chế độ không trọng lực giảm sức ép lên cột sống
    Chỉ với 1 chiếc ghế mátxa , khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm nhận lơ lửng trên ko trung như các nhà phi hành gia du hành ngoài không gian. Ghế sở hữu chức năng tự điều chỉnh, ngả 1 góc hợp lý, đưa vị trí tim tốt hơn chân, tăng lượng oxy bơm cho máu. bên cạnh đó, sức ép lên cột sống, vai gáy cũng giảm đáng kể, cả cơ thể được kéo giãn, đánh tan các cơn nhức mỏi tức khắc.
    Đây cũng là chế độ hỗ trợ thư giãn thoải mái nhất để thuận lợi chìm vào giấc ngủ.
    massage toàn thân nhiệt hồng ngoại đánh bay nhức mỏi
    ứng dụng nhiệt hồng ngoại trong khoảng lâu đã được ngắm là phương pháp chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả. Tia nhiệt được tích hợp ở đầu con lăn, sau đó lan đều nơi những vùng khác của thân thể. Nhiệt ấm làm cho dịu các cơn đau nhanh chóng, đánh tan các vết bầm, thúc đẩy lưu thông máu và sưởi ấm cơ thể.
    Chế độ này đặc thù thích hợp cho các người to tuổi hoặc người buộc phải làm cho việc nặng, chuyển di thủ công rộng rãi.
    Cảm biến người nào nhận mặt thân thể sáng tạo
    kỹ thuật ai tối tân đem lại các phút giây thư giãn vô cùng đỉnh cao. Chỉ nên nằm lên, ghế sẽ tự động đo chiều cao, chiều rộng cơ thể từng người, xác định vị trí vai để đưa ra chương trình mátxa toàn thân phù thống nhất. tuy nhiên, ghế cũng xác định chuẩn xác các huyệt đạo của các bạn để mátxa toàn thân sâu hơn, toàn diện hơn, mang đến sự trị liệu tốt nhất cho bạn.
    nhiều các chương trình matxa
    các chương trình matxa toàn thân tự động được thiết lập sẵn để người mua có thể tiện lợi lựa chọn chỉ có một chạm. sở hữu nhiều nội dung cải tiến và tiên tiến, bạn ko lo nhàm chán khi thư giãn có ghế matxa .
    giả dụ đã dùng quen, bạn với thể chuyển sang các chương trình thủ công, cởi mở điều chỉnh cường độ con lăn, túi khí, vị trí matxa để phù hợp có nhu cầu của vùng cao thân hơn.
    mát xa toàn thân chân cải tiến
    Chân là nơi chịu lực từ cơ thể nhiều nhất, cũng là phòng ban nâng đỡ và chuyển di. Vậy nên, nó cũng được săn sóc chăm chút để tiếp tục thực hành nhiệm vụ. Tú khí được trang bị hai bên bắp chân liên tục ấn - nhả hài hòa cộng nhiệt hồng ngoại cho khả năng chườm nhiệt hết sức hữu hiệu. trong khoảng đấy, cơ ko còn căng cứng hay tê suy bì nữa mà thay vào đó là sự thư giãn, thoải mái vô cùng.
    Con lăn bàn chân thì liên tục xoay, thực hiện day, miết vào những huyệt đạo được xác định sẵn, đem đến cảm xúc thanh tú về tinh thần cũng như hỗ trợ hoạt động của các cơ quan khác.
    Kết nối Bluetooth thư giãn thả sức
    có tính năng nổi trội kết nối Bluetooth, ghế mát xa sáng tạo mang lại những nhân tiện ích nổi bật trong công đoạn thư giãn tại nhà của khách hàng. Chỉ phải 1 chiếc smartphone, bạn mang thể thuận tiện kết nối sở hữu ghế massage toàn thân để thu giãn các vùng cao nhạc du dương đam mê, nâng cao hiệu quả matxa .
    Chất liệu da PU cao cấp nâng niu làm da
    Được bao bọc bởi lớp da PU cao cấp cực kỳ êm ái, thân thể quý khách như được nâng niu bởi lớp bông khôn cùng mềm mại. chẳng những êm dịu mà còn an toàn cho các làn da mẫn cảm. tuy nhiên, lớp da cũng không phải gây mùi khó chịu, đem lại công dụng chống thấm, chống mốc, chống cháy khôn cùng phải chăng, bền đẹp theo mùa.
     

Chia sẻ trang này