Đang tải...

Bảo dưỡng Khuôn mẫu nhựa

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 14/9/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Bảo dưỡng Khuôn mẫu nhựa
    Bảo trì Khuôn – vai trò và tầm quan yếu
    Bảo trì Khuôn nhựa là một vấn đề vô cùng quan yếu vì nó liên quan đi tuổi thọ của Khuôn ép nhựa và đảm bảo chất lượng sản phẩm rẻ được ép trong khoảng Khuôn. Việc bảo trì Khuôn nhựa thường xuyên và tỷ mỉ giúp làm hạn chế rủi ro trong công đoạn cung cấp và giảm đáng nhắc tổng giá tiền của Công trình. thiết kế khuôn ép nhựa Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau Phân tích về bảo trì Khuôn mẫu cũng như vai trò và tầm quan yếu của nó.
    Bảo trì Khuôn ép nhựa với vai trò gì?
    công nghệ ép phun nhựa được Nhận định cao nhờ tính năng phân phối hàng loạt hiệu quả và chất lượng cao. Việc bảo trì Khuôn mẫu nhựa can hệ tới việc làm cho sạch, Đánh giá và tu sửa Khuôn đúc định kỳ có vai trò giữ cho nó với đặc điểm nội bật hoạt động tại mức thấp nhất mang thể.
    Để hạn chế những rủi ro trong giai đoạn sản xuất việc bảo trì ngừa, rà soát và sang sửa là vô cùng quan trọng, cần được thực hiện thường xuyên và nghiêm túc trong suốt vòng đời của Khuôn nhựa.
    [​IMG]
    Bảo dưỡng Khuôn mẫu nhựa
    Khuôn mẫu nhựa được cấu thành bởi phổ biến khía cạnh, linh kiện. Độ bền của Khuôn mẫu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của nguyên liệu làm cho Khuôn, độ xác thực của linh kiện Khuôn mẫu nhựa, lớp chống dính và thời gian hoạt động của Khuôn mẫu. Trong giai đoạn dùng, việc bảo dưỡng Khuôn mẫu là khôn xiết thiết yếu.
    những lỗi thường gặp lúc bảo dưỡng Khuôn
    Khuôn mẫu nhựa nếu hoạt động liên tiếp mang cường độ cao thì đặc điểm nội bật phát sinh lỗi theo thời kì là điều tất yếu. quy trình bảo dưỡng khuôn nhựa các lỗi Khuôn thường gặp gồm có:
    Sản phẩm đúc bị bavia
    Hỏng linh kiện, đứt gãy chốt, rạn bề mặt, mòn định vị…
    Kênh làm cho nguội bị rò rỉ nước
    Bề mặt Khuôn, chốt đẩy, chốt lỗ… bị dính, kẹt vẩy
    Bề mặt lòng Khuôn mẫu bị mài mòn, giảm độ bóng do sức ép dòng chảy của nhôm.
    Sản phẩm đúc ra bị lỗi hình dáng, méo mó kích tấc, giảm tính thẩm mỹ.
     

Chia sẻ trang này