Đang tải...

[Cần bán] Báo Giá Chăn Ga Gối Đệm Khách Sạn Tại Nha Trang

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi truongchu, 1/10/19.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Báo Giá Chăn Ga Gối Đệm Khách Sạn Tại Nha Trang
    27/09/2019


    Thành Phố Nha Trang tỉnh Khánh Hòa là một địa điểm hội tụ của kinh doanh, thương mại, du lịch, đồng nghĩa với việc, những khách sạn, nhà nghỉ cũng mọc lên như nấm để phục vụ nhu cầu nghỉ ngắn ngày từ các vị khách phương xa, chọn nơi đây dựng chân. Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn tại Nha Trang cũng là một trong những vấn đề quan tâm của các ông chủ, bà chủ khách sạn.



    [​IMG]

    Hanvico tự tin đáp ứng yêu cầu của quý khách về chất lượng sản phẩm cao cấp và sự tối ưu hoá của giá thành, để đem đến sự hài lòng nhất có thể, đồng thời đồng hành và giải đáp những thắc mắc của quý khách khi chọn mua sản phẩm chăn ga gối đệm cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay…



    Chất liệu sản phẩm bộ chăn ga gối đệm khách sạn Hanvico cao cấp đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng của khách sạn, nhà nghỉ, homestay...

    Cơ thể, làn da chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp lên bộ chăn ga gối đệm và cảm nhận được sự mệt mại, dễ chịu từ nó. Vì vậy mà chất liệu trở thành yếu tố quan trọng nhất, hàng đầu để tạo nên cảm nhận tinh tế, thoải mái từ người dùng. Một trong những chất liệu được thông dụng, ưa dùng đáng nhắc tới ở đây,là cotton. Cotton là chất liệu phù hợp để làm chăn ga gối đệm do tính chất thoáng khí, mềm dịu và không thấm hút mồ hôi, nhanh khô ráo khi vệ sinh, giặt giũ. Tuỳ theo đối tượng khách hàng, khách sạn 3 sao hay cao cấp 5 sao để chọn lựa chất liệu phù hợp.



    Giấc ngủ an lành cho khách hàng là niềm vui chung của Hanvico và chủ các khách sạn tại Nha Trang:

    Bộ chăn ga gối đệm cao cấp phải đáp ứng được nhu cầu của các vị khách. Mỗi vị khách dừng chân tại thành phố hoa lệ Nha Trang đôi ba ngày để du lịch, khám phá, công tác. Sau một ngày dài mệt mỏi thì giấc ngủ an lành cho hồi phục thể chất lẫn tinh thần tại nơi đất khách là một điều cốt lõi để đánh giá dịch vị khách sạn. Mỗi sản phẩm tại Hanvico sẽ giúp bạn đáp ứng nguồn cung mua chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ, xua tan mọi ưu lo.



    [​IMG]





    Chăn ga gối đệm Hanvico với thiết kế độc đáo, đặc trưng mang lại vẻ đẹp của sự tinh tế và sang trong cho căn phòng khách sạn.

    Có thể nói, điểm nhấn của căn phòng, mặt tiền của căn hộ chính là bộ chăn ga gối đệm. Vì thế, chọn màu sắc để điểm tô như cô nàng trang điểm cho chính mình vậy. Sự lịch lãm từ nâu sữa, sang trọng từ trắng tinh khôi hay nhẹ nhàng, ấm êm từ hoạ tiết hoa mờ, sắc nhạt,… vô vàng màu sắc khác để gia chủ có thể chọn cho mình một bộ phù hợp với phong cách khách sạn của mình. Mua chăn ga gối đệp cao cấp cho khách sạn giá rẻ nhưng vẫn giữ được yếu tố sang trọng đến , từ cổ điển đến phá cách, đều tạo ấn tượng dịch vụ tốt mang lại chính là nhớ điểm cộng của sắc màu.



    [​IMG]



    Và những bí kíp nhỏ nào để tạo nên ấn tượng cho căn phòng khách sạn cùng chăn ga gối đệm Hanvico.

    Bên cạnh lựa mua chăn ga gối đệm khách sạn cao cấp giá rẻ để tạo điểm nhận mặt tiền, thì còn có những mẹo nhỏ như là phụ kiện đi kèm để mang dến sự hài hoà cho căn phòng. Với bộ chăn ga gối đệm màu trắng tinh khôi thì đi kèm với sản phẩm tụ quần áo, bàn trang điểm gỗ vàng, đền ngủ vàng nhẹ là điểm cộng cho phong cách vừa hiện đại, vừa ấm ấp. Không thể bỏ qua sự phối hợp ăn ý của bộ ga kẻ sọc caro nâu sữa và những nội thất gỗ nâu đậm để tạo nên sự cổ điển mà không mất đi nét sang trọng. Bên cạnh đó, rèm của, ri đô cùng tông màu với chăn ga gối đệm sẽ tạo nên sự ăn ý, không rườm rà, loè loẹt cho căn phòng khách sạn. Một trong những bí kíp để tạo nên sự mới mẻ, tràn ngập sức sống ít ai để ý đến, chính là nhờ sự hỗ trợ từ ánh sáng mặt trời. Đón những tia nắng sớm ban mai sẽ mang đến tinh thần dễ chịu, năng lượng tích cực chào ngày mới.



    [​IMG]



    Mua chăn ga gối đệm khách sạn tại Nha Trang ở đâu, thì quý khách có thể chọn Hanvico là một trong những lựa chọn tham khảo, tìm hiểu cho quyết định của mình. Thương hiệu sản phẩm Hanvico là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam để nâng tầm khách sạn nhà bạn lên một level mới. Có thể nói, Hanvico trải dài từ Bắc đến Nam, từ tỉnh thành nhỏ đến thành phố lớn, luôn có sự góp mặt của Hanvico trong từng giấc ngủ. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin phục vụ quý khách hàng với chất lượng vượt trội, uy tín và ưu việt nhất.



    Mua chăn gan gối đệm khách sạn cao cấp tại Hanvico sẽ không khiến quý khách phật lòng vì chất lượng cao, giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng và phong phú. Đặc biệt là sự góp mặt và chăm sóc tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến những điều tuyệt với nhất, mang đến người bạn đồng hành mỗi ngày, mỗi đêm cho mọi người.



    Liên hệ hotline để được hỗ trợ toàn quốc: 093 653 9696



    Tags: Báo Giá Chăn Ga Gối Đệm Khách Sạn Tại Nha Trang
     

Chia sẻ trang này