Đang tải...

Báo giá Máy tiện CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 28/8/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Báo giá Máy tiện CNC


    Máy tiện CNC mang những loại nào?

    Máy tiện CNC thường được chia làm cho 2 loại. Loại luôn tiện 2 trục và 1 loại tiện thể 4 trục. Loại tiện thể 4 trục là loại máy vừa tiện vừa phay, gia công được nhiều hình dáng yếu tố phức tạp. thành ra bạn nên bắt buộc để ý mục tiêu sử dụng Máy tiện của mình vào mục tiêu gì để tìm loại hai trục hay loại 4 trục cho phù hợp.

    những loại dao luôn tiện thông dụng

    Dao tiện thể trên máy CNC được lựa chọn theo bắt buộc, đặt điểm của bề mặt chi tiết gia công. Dao với 2 phần: phần cắt (phần làm việc) và phần cán (phần thân).

    Phần cắt dao tiện CNC thường tiêu dùng là các loại mảnh dao (insert) tiêu chuẩn. máy tiện cnc trung quốc mang những loại mảnh dao: hình bình hành (ký hiệu A, B, K), hình thoi (ký hiệu C, D, E, M, V), hình chữ nhật (L), hình tròn (R), hình vuông (S), hình tam giác (T), hình ba góc (W), hình chưng giác (O), ngũ giác (P), lục giác (H). thí dụ 1 số loại mảnh dao ở hình b;

    Phần cán dao luôn tiện CNC được chia thành rộng rãi loại như:

    – Hệ thống dao T-MAX P: Được sử dụng tiện thể thô, tinh ngoại trừ và trong. tuy nhiên mang thể được tiêu dùng cho việc gia công những lỗ to (hình c).

    – Hệ thống dao T- MAX U: sử dụng luôn tiện lỗ, nhân tiện định hình (hình c).

    – Hệ thống dao cắt đứt T- MAX Q: sử dụng để tiện thể cắt đứt thép trụ đặc và rỗng, nhân tiện rãnh trong và bên cạnh, luôn thể rãnh sâu và rãnh bề mặt (hình e).

    – Hệ thống dao nhân tiện ren T- MAX U: Là một hệ thống dao một thể ren với nhiều kiểu ren và bước ren trái, phải khác nhau; Được tiêu dùng cho một thể ren trong và ren ngoài (f).

    lúc một thể tinh bên cạnh và trong để ý tìm góc nghiêng chính và phụ cho thích hợp với đặc điểm bề mặt gia công, loại mảnh dao và phương chạy dao sau. Dưới đây là một số ví dụ:


    [​IMG]

    Ưu điểm Máy tiện

    - điểm hay, đặc biệt và khác biệt lớn nhất của Máy tiện so với các thiết bị gia công cơ khí khác chính là đặc điểm nội bật gia công biến dạng phức tạp, cho ra các sản phẩm đạt độ chính xác tuyệt đối, kể cả đó là các chi tiết nhỏ, phức tạp, tinh vi, bắt buộc bề mặt ba chiều.

    - bên cạnh đó, hệ thống dao và dao cắt của Máy tiện mang mũi dao ngắn, bề mặt cắt toàn diện nên không chỉ gia công nhanh, cấu tạo máy tiện CNC Fanuc chuẩn xác mà còn bảo vệ dao và kéo dài tuổi thọ tiêu dùng, góp phần ít chi phí giá bán bảo trì, sang sửa hay thay mới dao.

    - Máy tiện CNC không đòi hỏi cao về trình độ hay tay nghề của người thợ, miễn là được tập huấn sơ qua và biết phương pháp vận hành cơ bản là có thể cài đặt, thiết lập, theo dõi quá trình hoạt động của máy cũng như kiểm tra chất lượng của sản phẩm hoàn thiện.

    - Máy tiện với khả năng vận hành liên tiếp, cho ra các sản phẩm giống nhau và đồng đều, góp phần tiết kiệm thời kì và chi phi cung cấp.

    - Tuổi thọ Máy tiện cao, máy luôn được cập nhật phần mềm mới trong khoảng hãng phân phối.
    https://hoacuoivn.net/hoa-cuoi-cam-tay-dep
     

Chia sẻ trang này