Đang tải...

[Quảng cáo] Báo giá sửa nhà trọn gói giá rẻ công ty xây dựng tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi truongchu, 9/9/19.

  1. truongchu

    truongchu Member

    Tham gia ngày:
    6/11/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    BÁO GIÁ SỬA NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ CÔNG TY XÂY DỰNG TẠI ĐÀ NẴNG

    [​IMG]


    Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, cải tạo nhà, công trình... xin tham khảo bài viết: báo giá sửa nhà trọn gói giá rẻ công ty xây dựng tại Đà Nẵng.

    [​IMG]


    Sửa chữa, cải tạo nhà, công trình cần chú ý những gì?
    Việc cải tạo nhà, công trình đòi hỏi công ty xây dựng có uy tín, kinh nghiệm xử lý các vấn đề trong quá trình sửa chữa, cải tạo nhà. Những kinh nghiệm này bao gồm:

    + Khảo sát, thiết kế phần sửa chữa, cải tạo phải phù hợp, hài hòa với phần còn lại của căn nhà tạo ra một căn nhà sửa đẹp.

    + Khả năng đánh giá móng cũ của nhà có đảm bảo cho quá trình sửa chữa, cải tạo, nâng cấp hay không.

    + Trong quá trình đập phá, phải đảm bảo yếu tố an toàn cho những phần được giữ lại không bị nứt, hỏng nhằm giảm tối đa chi phí phát sinh không cần thiết.

    + Tiến độ thi công: vì phần lớn nhà sửa chữa, cải tạo thì gia chủ sống chung hoặc thuê nơi khác để ở. Chính vì vậy, công trình phải sữa chữa, cải tạo càng nhanh càng tốt. Quân số thợ phải đảm bảo.

    + Đối với việc sửa nhà cấp 4, sửa nhà 1 tầng, sửa nhà 2 tầng, sửa nhà 2 mặt tiền... đều có những đặc điểm không giống nhau. Nên cần phải khảo sát, đánh giá kỹ lưỡng trước khi tiến hành sửa chữa, cải tạo.

    [​IMG]


    Cẩn thận phần điện nước trong quá trình sửa chữa nhà.
    Phần lớn những ngôi nhà cần sửa chữa, cải tạo đều không còn bản vẽ thiết kế. Nhất là, không còn bản vẽ điện nước. Chính vì vậy, khâu đập phá trở nên rất khó khăn đối với các công ty xây dựng. Cần có kinh nghiệm để xử lý tốt nhằm tránh những hư hỏng nhiều những phần cần bảo tồn.


    [​IMG]


    Sơn, chống thấm cũng là vấn đề cần quan tâm.
    Trong quá trình sơn sữa nhà, phần sơn, chống thấm được quan tâm nhiều. Nhất là những vị trí nối tiếp giữa phần cũ và phần mới. Điều này, yêu cầu các kỹ sư xây dựng phải có kinh nghiệm xử lý, và người thợ thực hiện xử lý phải rất cẩn thận theo đúng các tiêu chuẩn đã được đề ra.

    [​IMG]


    Báo giá sửa nhà trọn gói của công ty xây dựng Happyhome tại Đà Nẵng
    Khác với việc xây nhà mới, đã có các biểu mẫu báo giá rõ ràng. Thì giá của sửa nhà lại phụ thuộc rất nhiều vào việc khảo sát thực tế nhà, công trình.

    Chính vì vậy, quý khách có nhu cầu sửa nhà, cải tạo công trình thì xin liên hệ đến công ty xây dựng Happyhome để được kiến trúc sư đến tận nhà khảo sát, đánh giá và đưa ra bảng báo giá hợp lý.


    Thông tin liên hệ

    Công ty xây dựng Happyhome tại Đà Nẵng

    Địa chỉ: 611B Núi Thành, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

    Hotline: 0935 261 279

    E-mail: lienhe@happyhomegroup.vn

    Tags: báo giá sửa nhà trọn gói giá rẻ công ty xây dựng tại Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này