Đang tải...

[Cần bán] Bếp từ Munchen GM 8999 vẫn là công nghệ đỉnh cao bậc nhất

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Nội Thất Kường Thịnh, 22/2/19.

  1. Nội Thất Kường Thịnh

    Nội Thất Kường Thịnh Member

    Tham gia ngày:
    25/9/18
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bếp từ Munchen GM 8999 vẫn là công nghệ đỉnh cao bậc nhất

    Bếp từ Munchen GM 8999 ra đời từ cuối năm 2017 được mệnh danh là chiếc bếp đi đầu về công nghệ trong làng bếp Việt. Cho dù qua bao nhiêu năm tháng, nhiều mẫu bếp mới ra đời, nhiều tính năng mới được tích hợp nhưng Bếp từ Munchen GM 8999 vẫn dẫn đầu về công nghệ và các sản phẩm mới ra mắt tiếp tục sử dụng công nghệ đó để cấu thành và phát triển.

    [​IMG]

    Bếp từ Munchen GM 8999 là chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, được kiểm định chất lượng và giá cả bởi EU, EU tài trợ về linh kiện và chi phí vận hành để cấu thành nên một sản phẩm hoàn thiện về mọi mặt. Bếp từ Munchen GM 8999 được tích hợp IC5 - công nghệ đặc trưng của Munchen để san nhiệt. Tuy nhiên ở sản phẩm này, Munchen đã thành công trong việc khai phá triệt để tính năng của IC5 không chỉ là san nhiệt bảo vệ đường dây mà còn có thể đẩy cả 2 bếp lên mức công suất max cùng một lúc trong một thời gian nhất định. Bếp từ Munchen GM 8999 cũng là chiếc bếp đầu tiên có khả năng tiết kiệm điện lên đến 38% khi dùng công nghệ Inverter bởi thông thường các dòng bếp chỉ tiết kiệm được từ 17-20% nhưng Munchen tích hợp công nghệ mới có thể đẩy mức công suất lên cao mà điện năng tiêu thụ lại vẫn như vậy.

    Bếp từ Munchen GM 8999 có thể chấm hoặc trượt trên bàn phím slide tuỳ ý với các mức nhiệt độ khác nhau từ 1-9. Có thể đun sôi liên tục mà không bị ngắt như nhiều mẫu bếp khác hoặc hâm nóng thức ăn ở nhiệt độ thấp khi chưa dùng đến. Chế độ tạm dừng trong nấu nướng là vô cùng quan trọng và không thể thiết trên chiếc bếp này cũng được tích hợp khéo léo phía bên góc tay phải nút nguồn khi khởi động. Các hình dạng phím chi tiết, miêu tả dễ cho người sử dụng. Tự động nhận kích cỡ nồi và khoá an toàn trẻ em, hẹn giờ cũng được cải thiện đáng kể so với đời trước nhưng không quá nổi bật.

    [​IMG]

    Như vậy, Bếp từ Munchen GM 8999 không chỉ nổi bật bởi vẻ bề ngoài sang trọng, bắt mắt mà còn cả về những tính năng riêng biệt, hiện đại mà chưa có chiếc bếp nào đến giờ phút này có thể sánh được. Bếp hiện được bày bán duy nhất tạiShowroom Uỷ Quyền Munchen thuộc 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Hotline tư vấn viên bán hàng 0904.341.563 hoặc zalo 0904.619.128 để được hỗ trợ nhanh nhất có thể. Khách hàng mua hàng của tổ chức, cá nhân hay bất kì cơ sở nào không phải cơ sở trên đều không thuộc quyền hạn và trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào về hành vi lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài sản của người bị hại. Chính vì vậy khách hàng hãy tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng và thận trọng với các địa chỉ bán giá rẻ. Xin cám ơn!

    Bếp từ Munchen GM 292 sản phẩm đáng để đầu tư

    Đánh giá bếp từ Munchen GM 2285 từ chuyên gia hàng đầu

    Không phải GM6628S, bếp từ GM 2285 mới là át chủ bài của Munchen
     

Chia sẻ trang này