Đang tải...

[Spam] Bị bệnh hẹp bao quy đầu và cách điều trị hiện nay?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi hoangthuy90, 9/8/16.

  1. hoangthuy90

    hoangthuy90 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Dẫu biết rằng không phải ai bị bệnh cũng đều có thể biết sớm để điều trị dứt điểm được. Chính vì lý do này, việc chú ý đến các mô tả cũng như dấu hiệu khi phát sinh bệnh cũng là điều rất đáng quan hoài. Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy xem hẹp vùng da bao quy đầu ra sao nhé:

    biểu lộ hẹp bao quy đầu và cách điều trị


    [​IMG]

    Bao quy đầu là một lớp da bao bọc phần đầu "cậu bé" (quy đầu), nam giới khi sinh ra ai cũng có bao quy đầu người nào chả có là bị bệnh. Hãy xem cấu tạo bộ phận sinh dục nam để thấy rõ được phần bao quy đầu.

    >> nếu biết được nguyên nhân không có tinh trùng ở nam giới

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng người nam khi "cậu bé" cương cứng thì phần bao quy đầu vẫn giò tuột khỏi phần quy đầu được. thường ngày khi đàn ông trường thành phần bao quy đầu sẽ dễ dàng tuột khỏi quy đầu trình diễn.# phần quy đầu. Những thanh niên bị hẹp bao quy đầu chỉ bộc lộ được lỗ tiểu nhỏ sẽ khiến việc đi tiểu khó khăn, mỗi lần tiểu tiện nước tiểu sẽ dễ bị bám rơi rớt vào các khe kẽ của bao quy đầu, lâu dần các cặn bã chất bẩn bám vào sẽ bị nhiễm trùng gây viêm nhiễm "cậu bé", ung thư "cậu bé", nếu "giao hợp" sẽ khiến người đàn bà bị viêm nhiễm phụ khoa hay ung thư cổ tử cung…

    >> Bệnh chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật
    thể hiện của hẹp bao quy đầu:

    Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không trung tuột khỏi quy đầu, giò biểu thị được phần đầu "cậu bé"-quy đầu.

    Khi nam giới trưởng thành khi "cậu bé" cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, đừng biểu lộ ra phần quy đầu.

    Khi "cậu bé" cương cứng mà quy đầu chớ diễn đạt được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì chớ trở lại như cũ được.

    Cách điều trị chứng hẹp bao quy đầu:

    >>Làm hẹp bao quy đầu và cách xử lý

    Nếu khi lên 3-4 tuổi mà bao quy đầu không trung tuột được xuống để lộ phần quy đầu thì điều trị bằng thuốc bôi ngoai da trong vòng 6 tuần, thuốc này có chứa corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexamethasone, bôi lên bao quy đầu, 3 lần mỗi ngày, thuốc có tác dụng làm giãn bao quy đầu khiến chúng tuột xuống.

    Nếu trẻ lên 6 tuổi trở lên mà quy đầu chả tuột hết xuống được mặc dầu đã bôi thuốc nhưng chứ có tiến triển, "cậu bé" thì căng phồng có hiện tượng viêm thì chúng ta nên cho trẻ phẫu thuật cắt bao quy đầu.

    Nếu người trưởng thành bị hẹp bao quy đầu thì nên điều trị khỏi mới được "giao cấu" tránh hiện tượng làm đau bản thân và cả bạn tình, đặc biệt là lây bệnh cho bạn tình.

    Trên đây là biểu lộ hẹp bao quy đầu và cách điều trị, chúc các bạn sẽ có được những thông báo cấp thiết về hẹp bao quy đầu để tự bảo vệ bản thân.

    >> Bị bệnh hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

    Trích nguồn bài viết: Sưu tầm
     

Chia sẻ trang này