Đang tải...

[Trao đổi] Bị bệnh rong kinh có các nguy hại gì?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi trantrang99, 16/10/16.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Rong kinh là căn bệnh ngày đèn đỏ phổ biến tại nữ giới. Dấu hiệu khi chu kỳ ‘đèn đỏ’ của bạn kéo dài trên 7 ngày hoặc lượng máu mất trong chu kỳ nguyệt san nhiều hơn 80ml. Đây là hiện tượng dễ bị phải ở phụ nữ đang trong độ tuổi dậy thì và đang tại trong mức độ sinh đẻ. rong huyết tại phụ nữ là mối nguy tiềm ẩn những căn bệnh lí phụ khoa như: U xơ dạ con, nhiễm khuẩn nội mạc tử cung, polyp tử cung, buồng trứng đa nang… Bạn cần được xét nghiệm ngay nếu có những dấu hiện cho nhìn thấy căn bệnh rong huyết để có hướng trị rong kinh kịp lúc và hiệu quả.

    Tại tuổi trưởng thành, ngày đèn đỏ của những bạn gái thường không đều và hội chứng rong kinh tại thời kỳ này không mấy bất an.

    Song, tình huống chu kỳ “đèn đỏ” của bạn kéo dài trên 7 ngày hoặc lượng máu mất trong chu kỳ máu kinh rất nhiều hơn 80ml. tình cảnh này có khi là vì rong huyết cơ năng nhưng cũng có nguy cơ là triệu chứng của 1 số căn bệnh lý nguy hại của hệ sinh nở.

    Do đó, nếu bạn liên tục có chu kỳ “đèn đỏ” kéo dài trên 7 ngày hoặc lượng máu mất trong chu kỳ nguyệt san rất nhiều hơn 80ml hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin Dưới đây để chăm sóc và điều trị Tốt nhất cho tình trạng rong kinh của bạn nhé!

    Rong huyết kéo dài gây tình trạng mất máu gây tác động tiêu cực cho sức khỏa và dẫn tới viêm nhiễm ,vì vi rút có thể đi từ đường máu qua âm đọa vào buồng Dạ con gây nhiều căn bệnh khác ,bên cạnh đó rong kinh là triệu chứng của máu kinh không đều , nó sẽ ảnh hưởng tới hooc môn trong quá trình rụng trứng và thụ tinh , khi rong huyết kéo dài có thẻ sự bất thường tới việc sinh nở của bạn.

    >>>>>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Vá màng trinh ở thành phố Hồ Chí Minh

    Rong kinh là một trong những triệu chứng của căn bệnh đảo lộn nguyệt san, phụ nữ sẽ gặp phải đa phần những ảnh hưởng như:

    • Mệt mỏi, hay đau đầu, người xanh xao, thân thể suy nhược.
    • Di chứng đến chức năng sinh nở do kinh nguyệt ra quá rất nhiều và trong một cấp độ dài làm cho việc rụng trứng cũng mắc đảo lộn.
    • Sự bất thường tới sinh hoạt tình dục, khiến việc "yêu" trở nên khó khăn và mất khoái cảm.
    • Gây những chứng bệnh viêm nhiễm bởi phải uống quá rất nhiều băng vệ sinh hoặc việc vệ sinh không được đảm bảo.
    Khi bị rong kinh, các bạn nên đến một số bệnh viện uy tín để được thăm khám và chữ chữa sớm, không để căn bệnh quá nặng nề sẽ gây ra một số hậu quả có hại mặt khác sự thay đổi đến khả năng sinh đẻ hoặc dẫn đến không có con nữ.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin giúp bạn nghiên cứu chung về bệnh rong kinh tại nữ giới giúp bạn có nguy cơ phát hiện được căn bệnh, nhìn nhận ra được sự nguy hại của chứng bệnh và có biện pháp ngăn ngừa hợp lý, đúng thời điểm. Nếu bạn còn mối bận tâm hay cần tư vấn, mong những bạn gọi điện đến hotline 0837.194.555 của nơi khám bệnh đa khoa Đại Đông. Chúc những chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh.
     

Chia sẻ trang này