Đang tải...

[Spam] Bí quyết chọn áo khoác puma phù hợp cho anh chàng béo

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi csevenmy, 2/1/16.

  1. csevenmy

    csevenmy New Member

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    So với người gầy, những anh chàng có thân hình mũm mĩm sẽ khó khăn hơn rất nhiều trong khâu chọn áo khoác puma. Dù sao thì người ta cũng quan niệm, gầy gò dễ ăn mặc và khó lộ khuyết điểm hơn là béo. Nhưng dù thế nào đi nữa, béo không có nghĩa là không được mặc đẹp. Chỉ cần bạn chú ý một chút khi chọn áo khoác puma, vậy là bạn đã có thể tự tin hơn rất nhiều rồi.
    1. Vừa vặn

    Đây là chìa khóa thành công với bất cứ ai, từ gầy, béo, cao, thấp v.v... Tất cả những gì bạn cần là một bộ đồ thật vừa vặn với cơ thể mình. Rất nhiều chàng trai có thân hình to béo thường nghĩ mình phải mặc các bộ đồ rộng thùng thình để giấu đi những phần thừa mỡ. Tuy nhiên, điều này dễ khiến bạn trở nên lôi thôi và thậm chí nhìn còn múp míp hơn lúc đầu.

    [​IMG]

    Vậy nên, những áo khoác puma vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn gọn gàng và lịch lãm hơn. Và nếu vẫn chưa thật sự tự tin với nó, bạn có thể chọn đồ rộng hơn một chút. Nhưng bạn nên nhớ, chỉ một chút thôi nhé.

    2. Tránh họa tiết nổi bật

    Một anh chàng thừa cân không hề muốn mọi người cứ nhìn chằm chằm vào mình. Chính vì thế, hãy tránh xa các họa tiết có gam màu, kích thước nổi bật. Chúng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của mọi người về bạn. Hơn nữa, sự ấn tượng của chúng sẽ dễ dàng "tố cáo" thân hình "mũm mĩm" của bạn.

    [​IMG]

    Tuy vậy, nếu bạn vẫn thật sự yêu thích họa tiết và muốn trải nghiệm với chúng, hãy hướng sự chú ý của mình tới các họa tiết có gam màu hài hòa, nhã nhặn kết hợp với sơ mi nam kích thước nhỏ và tinh tế. Chúng sẽ mang tới tổng thể hài hòa và cuốn hút hơn cho bạn đấy.

    3. Kết hợp cùng áo có cổ chữ V

    Nếu áo có cổ tròn tạo cảm giác đang "bo" thân hình của bạn trong một cái khung khó chịu, khiến người đối diện có cảm giác bạn trông béo hơn, thì áo cổ chữ V lại giúp phá vỡ cái khung đó. Mặc một chiếc áo như thế, trông bạn cân đối và trẻ trung hơn. Chẳng những vậy, áo cổ chữ V còn tạo cảm giác hiện đại, thời trang hơn khoi mix cùng quần jean nam sành điệu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này