Đang tải...

[Spam] Bia Corona Extra 355ml Của Nước Nào Sản Xuất Trên Thị Trường Hiện Nay?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 18/9/19.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bia corona Extra là sản phẩm được sản xuất bởi Cervecería Modelo ở Mexico để phân phối trong nước và xuất khẩu tới tất cả các nước khác ngoài Hoa Kỳ . Thương hiệu Corona là một trong những loại bia bán chạy nhất trên toàn thế giới.

    Có thể bạn quan tâm các dòng bia nhập khẩu Mexico khác:

    Sự tươi mát của bia corona chai 355ml
    Đặc điểm nổi bật củ Bia Corona Extra có nồng độ nhẹ 4,5% nên phù hợp cho cả phụ nữ.Bia có hương vị thơm ngon và sảng khoái ngoài ra công dụng Bia Corona Extra kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả và khi dùng với lượng hợp lý sẽ rất tốt cho sức khỏe.


    [​IMG]
    Bia Corona Extra Mang Đậm Hương Vị Biển

    Các thưởng thức bia corona extra
    Sử dụng với một lát chanh tây để thưởng thức đúng điệu bia corona extra 355ML tác dụng của việc này là làm cho hương vị của bia tăng lên trở thành điểm đặc trưng của loại bia này. Đó là cách mà mọi người dân mexico hay dùng .Nhưng người dân việt nam thường rất sáng tạo đã nghĩ ra một cách uống bia corona ngon không kém cách kia bằng cách ướp lạnh uống thẳng hoặc cho thêm ít muối tinh lên cổ chai để nhâm nhi.


    Nên kết hợp bia corona với món ăn gì
    Corona khá dễ uống và khá dễ thích hợp cùng nhiều món ăn khác nhau. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng chút trái cây thơm ngon, hay những món tráng miệng bánh ngọt dễ ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Corona cùng vài món ăn đậm chất Âu để vị bia thêm thơm ngon hơn, đặc trưng hơn và tinh tế hơn.

    [​IMG]
    Bia Corona Extra Nhập Khẩu Mexico

    Nơi cung cấp bia corona extra nhập khẩu chính hãng
    Để tìm mua được bia có chất lượng tốt là chuyện không dễ dàng nay lại phải mua được Bia nhập khẩu chính hãng mà lại còn phải có gí đúng với giá thị trường thì thật là điều khó. Nhưng không có chuyện gì là khó khi bạn đến với cửa hàng Beer House của chúng tôi. Tại cửa hàng của chúng tôi cam đoan bạn sẽ được mua Bia chính hãng chất lượng 100% giá cả vô cùng hợp lí hơn thế nữa còn nhận được ưu đãi miễn phí ship hàng nhanh khi bạn là khắc nội thành. Với những thuận lợi như vậy thì còn chần chừ gì mà lại không tìm đến với cửa hàng Beer House của chúng tôi để săn Bia nhập khẩu giá ưu đãi.


    Xem thêm: Giá bia Mexico




    Nguồn: https://bianhapkhau.net/
    Hotline: 096 897 5897
     

Chia sẻ trang này