Đang tải...

[Spam] Bia Hoegaarden White Sản Xuất Tại Việt Nam Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 29/10/19.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bia Hoegaarden được biết đến là loại bia khá đặc trưng và nổi tiếng đến từ Bỉ. Hương vị của Hoegaarden từ lâu đã chinh phục không ít vị giác của người yêu bia toàn thế giới. Là một dòng bia làm vang danh nền công nghiệp sản xuất bia tại Bỉ, Hoegaarden đã từng vinh dự nhận được nhiều giải thưởng và lời khen ngợi của những nhà nghiên cứu về bia.

    Sản xuất bia Hoegaarden tại Việt Nam
    Ngày nay, Hoegaarden đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Người uống hiện nay có thể dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức dòng bia chất lượng này. Tại Việt Nam, Hoegaarden White có hai loại: chai 330ml và lon 330ml. Tất cả hiện nay đều là hàng liên doanh Bỉ, sản xuất theo công nghệ của Bỉ tại nhà máy ở Việt Nam. Với mục đích đưa hương vị của Hoegaarden đến gần hơn với người tiêu dùng, các loại bia Hoegaarden White ngày nay được đông đảo người Việt Nam yêu thích.

    Xem thêm: Bia Bỉ nhập khẩu

    [​IMG]
    Chai Bia Hoegaarden White

    Hương vị bia hoegaarden
    Hương vị Hoegaarden Witbier rất dễ uống, tươi mát và có vị nhè nhẹ, tinh tế, bia có vị đắng nhẹ và phảng phát vị của rau mùi và vỏ cam. Bia có mùi hương của chuối, cam quýt và một số loại thảo mộc. Đây là thứ bia sẽ làm hài lòng từ những người mới bắt đầu uống bia đến những người sành bia nhất.

    Hoegaarden Rosee có vị ngọt tự nhiên với hương hoa quả đậm đà và một chút hương vị rau mùi. Bia không trải qua giai đoạn lọc bia như một số loại bia khác, điều này làm cho bia nhìn đục, nhiều bọt hơn và gợi lên màu sắc pha trộn giữa màu hồng tinh tế đến màu cam nhẹ nhàng.

    Giá bia hoegaarden sản xuất tại Việt Nam
    Hiện nay giá bán của Hoegaaren trên thị trường bia nhập khẩu TPHCM chỉ dao tầm 700.000đồng-1000.000đồng tùy vào mỗi loại và cụ thể là Bia Hoegaarden Rosee 3% Bỉ Bia hồng/ chai 330 ml x thùng 24 lonGiá niêm yết: 1,050,000 đ/ thùng, Bia Hoegaarden White 4.9% Bỉ liên doanh ,Bia trắng/ chai 330 ml x thùng 24 chai Giá: 650,000 đ/ thùng như vậy chỉ khoảng 1 triệu đồng bạn đã có trong tay 1 thùng bia nổi tiếng.

    [​IMG]
    Màu Bia Hoegaarden White Và Rosee

    Nơi bán bia Hoegaarden chất lượng
    Để được đảm bảo rằng bạn đã mua đúng sản phẩm đúng giá thì hãy đến với cửa hàng bia nhập Beer House của chúng tôi. Tại cửa hàng bạn có thể mua được các loại bia nhập khẩu khác nhau ngoài bia Bỉ hoegaarden. Chúng tôi cam kết sản phẩm mua được là chính hãng 100% với giá cả siêu ưu đãi và được miễn phí ship với khách tại ku vực nội thành.

    Xem thêm các loại bia Bỉ Hoegaarden được yêu thích nhất hiện nay

     

Chia sẻ trang này