Đang tải...

Biện pháp cắt cao tiện dụng với máy cắt dây EDM

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 23/12/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Biện pháp cắt cao tiện dụng với máy cắt dây EDM


    những loại dây cắt phục vụ máy gia công EDM

    Trong bài viết này sẽ giới thiệu những thuộc tính khác nhau của dây cắt, chuyên dụng cho máy EDM, sau ấy là áp dụng của từng loại dây cắt cho những ứng dụng cụ thể.

    các đặc tính đề nghị của dây cắt.

    Độ bền kéo: Là chức năng đặc biệt chịu chuyên chở tối đa của nguyên liệu, Máy cắt dây Sodick AP250L được xác định bằng tính năng nổi trội chống kéo dãn và phá vỡ của nguyên liệu. Độ bền được tính toán bằng đơn vị lực (N) trên 1 thể tích (m2) mặt cắt của dây .Dây cắt sở hữu độ bền kéo lớn sẽ tạo độ thẳng cạnh tốt hơn, cùng lúc phù hợp cho những sản phẩm cắt 1 lần. các phôi cắt cao cũng bắt buộc dây sở hữu sức căng to để nâng cao độ thẳng, hạn chế đứt dây. Dây với độ bền kéo cao cũng ứng dụng việc cắt tinh, tăng độ thẳng và chuẩn xác mặt hình học cho sản phẩm.

    Độ dẫn điện

    Đây là thước đo của 1 nguyên liệu có công dụng sở hữu dòng điện. Trong EDM, độ dẫn của dây càng cao thì càng sở hữu thể sản xuất nhiều năng lượng cho phôi. Vì độ dẫn cao hơn là hiệu quả hơn, tốc độ cắt tăng hơn so với bình thường.

    [​IMG]

    Chọn đúng loại máy:

    Điều trước nhất và quan yếu nhất là mua đúng loại máy, với ba loại máy gia công phóng điện ( EDM): máy cắt dây, máy xung EDM, máy đục lỗ EDM. Tùy theo đề xuất gia công, mà nhà cung cấp khuôn tìm loại khác nhau, hoặc kết hợp cả 3 loại.

    máy cắt dây EDM: tậu máy mang khả năng tiết kiệm mức giá nhất. ví dụ, 1 số máy với khả năng giảm tiêu hao dây cắt, bằng chế độ chạy dây chậm, nhưng vẫn đảm bảo độ xác thực. tậu đúng loại máy, mang thể giúp dịch vụ ít chi phí điện năng và vật tư phung phá, với khả năng điều khiển và logic hóa cho lưu lượng và áp suất phụt, hoạt động của bơm, bộ lọc.

    Máy đục lỗ EDM: các nhà sản xuất khuôn ko chỉ sắm các máy hoạt động có các điện cực thấp, mà còn các máy hoạt động nguồn gia công thấp, thường dưới 35V. Điều này giúp duy trì gia công tốc độ cao, giảm mòn điện cực . các lệnh trên máy cắt dây Sodick tìm đúng dung môi gia công, hạn chế được việc bắn tia lửa , chống được việc phôi bị rỉ.

    Máy xung EDM: Loại máy này, lý tưởng cho việc gia công các hốc và các con phố gân, cũng giống như máy cắt dây EDM, việc tìm đúng máy là chìa khóa của công suất. những tính năng như trục quay, công nghệ high-jump speed, khoa học chống mòn điện cực, cải thiện chức năng cung cấp.Các máy xung EDM sở hữu đầu quay tốc độ cao sở hữu thể hoạt động như máy đục lỗ EDM, nhưng mang gia công có điện cực bé và độ chuẩn xác tốt hơn nhiều.

    khi tậu bất kì loại máy cắt dây nào, phải quan trọng bộ điều khiển của nó. hiện tại sở hữu phổ biến bộ điều khiển, tích hợp việc dùng cho bản vẽ 3D, giúp tiện dụng lúc sử dụng, tăng hiệu quả vận hành.
     

Chia sẻ trang này