Đang tải...

Biện pháp làm ngực to tự nhiên mà không cần sử dụng đến dao kéo

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 18/1/17.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Ngực nhỏ là vấn đề muôn thuở mà bất kỳ đàn bà ở thời đại nào đều có thể mắc phải. Nó khiến bạn tự ti và gây khó khăn trong việc chọn quần áo, không thể diện được những bộ đồ hấp dẫn.

    Với những cách làm ngực to tự nhiên dưới đây bạn sẽ không nên tốn kém chi phí phẫu thuật mà vẫn có số đo vòng ngực như ý.

    [​IMG]

    1. Đậu đỏ giúp ngực to và nở nang hơn.

    Trong đậu đỏ chứa một lượng rất lớn lecithin, protein và các chất giúp mô mỡ ở ngực phát triển, từ đó làm ngực săn chắc và nở nang hơn. Vì thế đậu đỏ là nguyên liệu rất hay để giúp những chị em ngực bé tăng cường vòng ngực của mình.

    Để đem lại kết quả tốt nhất, bạn có thể kết hợp đậu đỏ với các loại đậu khác như đậu đen, đậu xanh, đậu tương…xay nhuyễn hỗn hợp trên và pha với nước uống hàng ngày.

    Xem thêm: san pham pink gia bao nhieu

    2. Làm ngực to hơn với đu đủ

    Đu đủ được chị em dùng rất nhiều để làm tăng size vòng ngực vì trong đu đủ chứa rất nhiều estrogen giúp kích thích ngực phát triển hơn. Ngoải ra đu đủ còn cung cấp các loại vitamin khác như A, B, C, sắt…. Bạn có thể chế biến thành các món ăn như đu đủ hầm xương, nộm…Hãy ăn các món này hàng ngày để ngực phát triển tốt nhất.

    3. Ngực to hơn với muối

    Muối chứa đến 80% natri clorua và một số khoáng chất khác. Khi những chất trên thẩm thấu qua lớp da thì có tác dụng dưỡng da khá tốt, tăng vòng ngực rất thiên nhiên và chống lại sự lão hóa. do vậy, khi bạn bị chảy xệ vòng 1 hay ngực nhỏ thì dùng muối là cách đáng để thực hiện.

    Bạn sử dụng muối biển hoặc muối hột hòa vào nước để tắm mỗi ngày. Nên mát xa phối hợp bầu ngực để dưỡng chất thấm tốt hơn vào da. bí quyết này cần quyết tâm thực hiện hàng ngày thì vòng 1 mới săn chắc hơn.
     

Chia sẻ trang này