Đang tải...

[Spam] Biểu hiện mụn rộp sinh dục ở đàn ông và cách chữa trị tốt nhất

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoangthuy90, 17/6/16.

  1. hoangthuy90

    hoangthuy90 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Hiện tượng mụn rộp sinh dục là gì hiện nay đang là vấn đề khiến cánh mày râu quan tâm nhất.

    Chúng ta đều biết, mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao. Bệnh phát triển và lây lan với tốc độ nhanh, nếu người bệnh không phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc.

     Theo thống kê của hiện nay cho thấy, tỉ lệ nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục thường cao hơn nữ, bởi các đấng mày râu luôn có tư tưởng phóng khoáng trong quan hệ tình dục. Khi mắc phải căn bệnh này, phái mạnh luôn lo lắng, sợ người khác phát hiện và mất tự ti trong giao tiếp. Vậy điều trị mụn rộp sinh dục ở nam bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở NAM GIỚI

     Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung cho biết, nguyên nhân dẫn đến bệnh mụn rộp sinh dục có thể do nhiều nguyên nhân gây nên như:

    [​IMG]
    Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều có nguy cơ nhiễm bệnh.
    Việc tiếp xúc với các về thương hở trên da cũng có thể bị nhiễm bệnh.
    Mụn rộp sinh dục có thể lây nhiễm qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

     => Tóm lại: Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên và được chia là hai loại chính ( HSV – 1 và HSV – 2), do đó con đường lây nhiễm của bệnh của khác nhau, cụ thể:

    Đối với chủng virus HSV – 1: Xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc đường hô hấp, đường tiêu hóa và niêm mạc da. Biểu hiện lâm sàng của loại virus này là các mụn rộp trên miệng.
    Chủng virus HSV – 2: Xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc khi quan hệ tình dục, và các mụn nước sẽ xuất hiện ở thân dương vật, bao quy đầu, hậu môn hoặc quy đầu, …

    TRIỆU CHỨNG MỤN RỘP SINH DỤC Ở NAM GIỚI

     Thường thì các triệu chứng bệnh mụn rộp sinh dục ở nam bắt đầu xuất hiện từ 1 đến 3 tuần sau khi nhiễm virus gây bệnh. Đợt phát bệnh đầu tiên có thể rất nhẹ nhàng và chỉ nhận ra nhờ chú ý kỹ, hoặc có thể nặng do nổi mẩn đỏ và các vết trầy tồn tại rất lâu, có khi suốt 3 tuần lễ. Dưới đây là những dấu hiệu nổi bật của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới:

    >> cắt bao quy đầu bằng laser ở đâu

    Cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức ở chung quanh bộ phận sinh dục.
    Các triệu chứng khác giống như bị cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, đôi khi tiểu buốt.
    Sau vài ngày sẽ xuất hiện các chấm đỏ, rồi phát triển thành các mụn nước màu vàng, ngả trắng. Số lượng mụn nước có thể thay đổi từ 1 đến 2 mụn cho đến rất nhiều. Sau đó các mụn nước này vỡ ra để lại các vết lở loét rồi khô đi từ từ, đóng vảy. Cuối cùng thương tổn lành trong vòng 5-15 ngày.

    Đôi khi không xuất hiện mụn nước nhưng các vết loét xuất hiện giống như vết cắt da hay nứt da.
    Bệnh mụn rộp sinh dục ở nam giới, các vết lở thường mọc ở qui đầu, da qui đầu và da dương vật. Các vết lở có thể mọc ở vùng da bìu và vùng lông của dương vật.
    Mụn rộp sinh dục là bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, do virut Herpes - simplex (HSV) typ I và II gây nên. Virut này có khả năng lây truyền rất mạnh, nếu bị mụn rộp sinh dục, virut này sẽ tồn tại trong cơ thể suốt đời.

    Đây là một bệnh ngoài da thường gặp, có thể xuất hiện bất kỳ ở vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường hay gặp nhất là quanh cơ quan sinh dục và những vị trí như quanh môi, lỗ mũi, má...

    Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn, hoặc có thể lây truyền qua vết xước của bộ phận sinh dục khi tiếp xúc với dịch tiết của mụn rộp, virut này xâm nhập vào cơ thể qua những lỗ hổng trên da hoặc trên màng nhầy.

    Mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám 59 Khương Trung để được bác sĩ thăm khám và chữa bệnh. Lựa chọn đến trực tiếp trung tâm để được chỉ định chữa bệnh bằng phương pháp phù hợp và hiệu quả.

    Trên đây là nội dung chia sẻ giải đáp bệnh mụn rộp sinh dục là gì? Cần được tham khảo thêm ý kiến bác sĩ, người bệnh liên hệ đến số 0438 288 288 để được bác sĩ phòng khám 59 Khương Trung tư vấn.
     

Chia sẻ trang này