Đang tải...

[Quảng cáo] Bói bài tarot xem bạn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì ai

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Hoangvan123, 8/1/16.

  1. Hoangvan123

    Hoangvan123 New Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trong cuộc sống, bạn là người trọng tình cảm. Bạn trọng chữ nghĩa, có thể sẵn sàng từ bỏ công danh, sự nghiệp vì tình yêu, gia đình hay một ai đó. Hãy cùng khám phá xem bạn sẽ vì ai nhé. Hãy nhắm mắt lại, tự hỏi thầm bản thân “Mình có thể sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì ai?”, sau đó chọn một lá bài bất kỳ và đối chiếu với đáp án nhé. Bạn sẽ bất ngờ vì kết quả đấy.Ngay bây giờ cùng xem bói bai để xem bạn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp hay không nhé.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Lựa chọn 1: The Star – Vì bố mẹ

    Theo bói bài tây Bạn coi trọng chữ hiếu và nể trọng bố mẹ. Dù thành danh hay không, họ đã là tượng đài lớn nhất trong lòng bạn. Vậy nên, bố mẹ cần bạn ở bên, muốn bạn đi theo nghiệp truyền thống của gia đình, bạn sẽ không mảy may suy tính mà chấp nhận thuận tình.

    Lựa chọn 2: The lovers – Vì tình yêu

    Bạn lận đận vì tình duyên. Không ít lần bạn từng nhủ mình sẽ sống cô đơn để trái tim không phải tổn thương thêm lần nữa. Thực tế lại chứng tỏ điều ngược lại, bạn thuộc nhóm những người “nghiện” yêu. Nếu tìm được tình yêu đích thực, thì bạn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp dang dở của mình.

    Lựa chọn 3: The Hermit – Vì quý nhân từng giúp đỡ

    Bạn từng gục ngã, nhưng nhờ có sự trợ giúp hay hành động trượng nghĩa của vài người mà bạn thay đổi cuộc đời. Bạn vẫn mong có dịp trở món nợ nghĩa đó. Vậy nên, khi có dịp, bạn sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, để cho tâm thanh thản với chữ nghĩa của mình. Để xem bói bài tây bạn ahxy vào website của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này