Đang tải...

[Quảng cáo] Bói bài tarot xem người yêu cũ còn nghĩ về bạn

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Hoangvan123, 13/1/16.

  1. Hoangvan123

    Hoangvan123 New Member

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Sau khi kết thúc một mối tình, dù đã chia tay nhưng có bao giờ bạn thấy tò mò muốn biết “Liệu người yêu cũ có còn nhớ về mình hay không?”. Bạn hãy nhắm mắt lại, tập trung nhẩm câu hỏi trong đầu và chọn 1 trong ba lá bài dưới đây để tìm câu trả lời nhé. Cùng bói bài tây để biết ý nghĩa của các lá bài nhé.

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Lá bài 1: boi bai thấy Họ cho đến thời điểm này có thể thẳng thắn chấp nhận chuyện chia tay bởi họ cho rằng hai bên không có duyên phận với nhau. Người này nhận định một mối quan hệ theo góc nhìn của “định mệnh” và nếu câu trả lời của định mệnh là “dừng lại”, họ sẽ không tìm cách níu kéo.

    Lá bài 2: Trong lòng họ vẫn chưa quên được bạn, dù có thể hai bạn chia tay đã lâu. Việc chấm dứt tình cảm với bạn dạy cho họ nhiều bài học về cuộc sống và giúp họ bản lĩnh hơn trong tương lai. Trước mặt bạn, họ sẽ không ngừng tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường để chứng minh với bạn rằng họ vẫn sống tốt khi không có bạn.

    Lá bài 3:xem boi thấy Cho dù quá trình chia tay có gây ra tổn thương lớn thì họ vẫn vẫn 2 người trở thành bạn của nhau. Do thật sự xem trọng bạn nên sau khi vượt qua nỗi đau này, họ sẽ tìm cách kết nối lại với bạn, ít nhất là trên phương diện bạn bè.
     

Chia sẻ trang này