Đang tải...

[Spam] Các cấu tạo cơ bản của máy phay CNC 6 trục

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 5/6/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các cấu tạo cơ bản của máy phay CNC 6 trục
    máy CNC 6 trục
    Máy trung tâm gia công điều khiển số TWIN, được vật dụng 2 bàn làm cho việc độc lập, mang thể thực hiện gần như thao tác gia công chỉ trong 1 lần gá đặt mà bắt buộc bình thường phải tiêu dùng rất nhiều máy móc khác như : Khoan / Khoan đối xứng / Phay / Mộng finger / Phay contour bốn hoặc sáu trục / Phay chạm trên các sản phẩm như ghế, bàn, đồ gia dụng v.v...
    Tổng quan về máy CNC 6 trục
    Cấu tạo căn bản máy trung tâm gia công CNC 6 trục
    Hệ toạ độ trong thể tích
    Trong không gian như ta đã biết một vật tồn tại 6 bậc tự do, máy phay đứng 3 tịnh tiến dọc trục và 3 quay vòng vo những trục của nó. từ hình ảnh bạn mang thể tiện lợi nghĩ đến các trục vận động. khi chế tác máy trung tâm gia công CNC 6 trục ngoài sáu trục mặc định thì nhà cung cấp máy còn thêm 3 trục phụ là U,V,W
    Hệ trục tọa độ trong không gian
    [​IMG]
    1 motor cho đầu khoan đơn
    hiệu suất động cơ bảy,5-10-12-15 kW
    tiêu dùng collet ER40 (da 3-30 mm)
    1 inverters
    tốc độ quay 18.000 rpm (24.000 option)
    hiệu suất cực đại đạt 12.000 rpm
    Đầu dao T3
    Đầu dao gồm 3 motor kẹp trong tay nhôm tôi cứng, tạo thành đầu robot nhỏ gọn nhưng kiên cố. thiết kế của đầu T3 siêu thích hợp mang tất cả loại việc chỉ cần ít ra một đầu dao mà không bị cản trở bên dưới. công năng này cho phép gia công các yếu tố với cộng độ cao trên bề mặt bàn. thí dụ như khoan các lỗ trên mặt bàn.
    ba motor độc lập mang năng suất mười kW mỗi cái.
    bạc đạn sứ
    dùng collet ER40 (3-30 mm)
    hai inverters
    tốc độ quay 18.000 rpm (24.000 option)
    năng suất cực đại đạt 12.000 rpm
    Đầu dao T4
    Motor của đầu dao điện tử được đặt trong kẹp nhôm cứng bề ngoài nhỏ gọn, cứng vững, kiên cố. máy phay cnc 6 trục 4 động cơ độc lập cho 4 đầu dao. Đầu dao làm việc bao gồm luôn 4 motor gắn theo kiểu tiếp tuyến. Đàu dao hoàn hảo cho kiểu CNC sáu trục truyền thống.
    4 motor độc lập sở hữu hiệu suất mười kW mỗi cái.
    bạc đạn sứ
    tiêu dùng collet ER40 (3-30 mm)
    2 inverters
    tốc độ quay 18.000 rpm (24.000 option)
    hiệu suất cực đại đạt 12.000 rpm
    Đầu dao T5
    Motor của đầu dao điện tử được đặt trong kẹp nhôm cứng kiểu dáng nhỏ gọn, cứng vững, chắc chắn. bốn động cơ độc lập cho năm đầu dao. Đầu dao T5 đặt 4 motor đối nhau: 3 đầu dao độc lập và một đầu dao đôi cho phép máy gia công các yếu tố phức tạp trong diện tích hẹp.
    4 động cơ độc lập chó năm đầu dao
    bạc đạn sứ
    3 motors hiệu suất 10 kW và một cái hiệu suất bảy,5 kW đối mang đầu dao đôi đôi
    collet ER40 (3-30 mm) và ER32 (2-20 mm) trên đầu dao đôi
    2 inverter
    tốc độ quay 18.000 rpm (24.000 option)
    hiệu suất cực đại đạt 12.000 rpm
    Đầu TPP
    là bộ phận khoan độc lập gồm 5 đầu dao, đường dẫn trượt 360 độ quay lòng vòng trục C. sở hữu phần mềm được bổ sung thêm, máy sẽ tự động logic hóa các bước làm cho việc của đầu dao dựa trên lỗ khoan và khoảng cách giữa những lỗ.
    Ổ thay dao CU
    dùng cho các đầu T1-T3-T4-T4R-T5 có chuẩn HSK F63/F80. Ổ dao có từ 8,12 tới 20 vị trí. Ổ được trang bị bởi các rãnh nhỏ hạng nặng mang các vòng đệm thép mẫu mã đặc thù đảm bảo maximum độ ổn định và an toàn. di chuyển quay điều khiển bởi trục NC nên khôn cùng xác thực. tốc độ quay chuyển dao cực kỳ nhanh, xác thực
    Bàn làm việc
    biện pháp thông minh cho tất cả loại công tác
    một. Tandem
    bốn bàn di động ngang (2 bàn ở một khu) mỗi bàn có hai chén chân ko. Bạn có thể chỉnh bàn theo chiều X khi mà chỉnh các chén chân không theo chiều Y vì thế bàn làm việc với thể thuận tiện thích ứng mang hầu hết kích thước khía cạnh gia công. các chén có kết nối chân ko và nó cũng có các trục đường rãnh xung quanh để đồ vật có những kẹp khí nén.
    Và bạn hoàn toàn mang thể thay thế những bàn này bằng những dưỡng đặt trực tiếp trên các bàn chạy ngang.
    2. Flat AF
    là bàn nhôm đặc, mặt bàn được khoan lỗ, khoảng bí quyết giữa các lỗ là 100mm. Bàn này cho phép bạn gắn các dưỡng kiên cố hoặc là gắn các dưỡng để gia công những yếu tố buộc phải giải nhiệt.
    3. Flat R
    bàn được ngoài mặt bằng cao su để giữ các sản phẩm gia công
    bốn. TV
    Ray trượt bằng ống rỗng để giữ những khía cạnh phẳng như những mặt gỗ giết, mặt bàn, ghế, cửa sổ... Mỗi cái bệ vận động ngang có các chén chân ko mang thể vi vu được cần nó sở hữu thể giữ những khung khác nhau cũng như các độ cao khác nhau.Nó có thể hoán đổi vị trí. không những thế cũng mang thể gắn các kẹp khí nén giữ phôi lên. Và nếu gắp thêm option , các cup này với thể tự đi lại đúng vị trí bằng điều khiển NC trên trục X lẫn trụn Y.
     

Chia sẻ trang này