Đang tải...

[Spam] các điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 2019

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 29/12/18.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    các điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 2019
    Mùa tuyển sinh năm 2019 dự kiến sẽ đem một số điều chỉnh trong quy chế xét tuyển đại học được Vụ trưởng Vụ giáo dục đại học đề xuất như sau:
    [​IMG]
    tại hội nghị Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng những cơ sở giáo dục đại học và trường sư phạm năm 2018 được Bộ GD&ĐT tổ chức sáng sủa ngày 28/12, bà Nguyễn Thị Kim Phụng – Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH ví như ra ý kiến góp ý về những điểm sửa đổi, bổ sung quy chế xét tuyển năm 2019 như sau:

    Dự kiến 6 điểm mới trong quy chế tuyển sinh năm 2019
    Theo thông tin được đăng tải trên trang Giáo dục thời đại do ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tìm hiểu, dự kiến các điều chỉnh trong quy chế tuyển sinh năm 2019 như sau:
    Thông tin khác cao đẳng dược tphcm
    Thứ nhất: những trường ĐH mang dùng thành quả thi THPT quốc gia để dành riêng cho xét tuyển phải thực hiện đầy đủ những bước của quy trình xét tuyển.

    Thứ 2: những trường cần chế tạo đa số những thông tin về giả dụ đảm bảo chất lượng, tỉ lệ người học chính quy mang công việc trong vòng 12 tháng tốt nghiệp.
    Click here: học phí cao đẳng dược tphcm
    Thứ 3: Quân nhân dự thi nếu đóng quân từ 18 tháng trở lên tại các nơi có sự thay đổi chính sách ưu tiên theo khu vực thì hưởng ưu tiên theo khu vực đem thời hạn đóng quân dài hơn.

    Thứ 4. Đối với nhóm chuyên ngành Y Dược đem cấp chứng chỉ hành nghề: Bộ GD&ĐT xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào để các trường xây dựng phương án xét tuyển; đồng thời tuyển sinh học sinh khi tốt nghiệp mang học lực lớp 12 đạt dòng giỏi.
    click here: cao đẳng điều dưỡng tphcm
    Thứ 5: những trường tiếp nhận và lưu bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia.

    Thứ 6: người học đã xác định nhập học vào trường nào thì không được tham gia tuyển sinh những trường khác/đợt tiếp theo.

    Ths Nguyễn Thị Thảo, cán bộ tuyển sinh cao đẳng Dược năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM cho biết, những thay đổi dự kiến trên mang căn cứ pháp lý từ Luật sửa đổi, bổ sung 1 số điều của Luật Giáo dục ĐH đem hiệu lực từ ngày 1/7/2019; căn cứ thực tiễn từ Một số nội dung bất cập của Quy chế xét tuyển đại học, CĐ, trung cấp nhóm Ngành đào tạo giảng viên năm 2018.
     

Chia sẻ trang này