Đang tải...

Các loại máy CNC phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 14/5/20.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các loại máy CNC phổ biến hiện nay


    áp dụng của máy CNC

    sở hữu thể đề cập rằng sự có mặt trên thị trường của máy CNC cơ khí là 1 cuộc cách mạng của khoa học kỹ thuật tiên tiến, được ứng dụng mạnh mẽ cho ngành cung ứng khái quát và ngành cơ khí đề cập riêng.

    Chính nhờ sự tự động hóa mà máy CNC có thể gia công được sản phẩm bất kỳ, hoặc gia công khuôn để đúc cần sản phẩm bất nói sản phẩm đó được làm cho chất liệu gỗ, đá, hay kim khí,…

    Ví dụ:

    ngành nghề công nghiệp đồ gỗ:

    với sự xác thực hầu hết tuyệt đối và thời điểm cho ra sản phẩm mau chóng. máy CNC cơ khí phần nhiều đã thay thế bàn tay của những nghệ nhân.

    Cụ thể, có các khía cạnh chạm trổ phức tạp, máy tiện cnc 4 trục máy CNC cơ khí hoàn toàn nổi trội khi cho xây dựng thương hiệu những sản phẩm mang độ tinh xảo và tỷ mỉ, lý tưởng 100% so sở hữu vùng cao vẽ ban đầu. trong khoảng đó nâng cao năng lực cung cấp như ít chi phí nhân lực, tiết kiệm thời khắc, ít phí phạm nguyên nguyên liệu,…

    Công nghiệp sản xuống tóc dụng, lắp ráp

    ngày nay các nhà cung cấp đồ gia dụng lớn như Toshiba, Panasonic, Samsung, LG…đã áp dụng công nghệ máy CNC để đúc khuôn cho sản phẩm của họ.

    các khuôn đúc được gia công bằng CNC luôn đạt được những yêu cầu kỹ thuật khắc khe như: các khía cạnh có bề mặt phức tạp được gia công chăm chút, xác thực, sản phẩm khuôn được cắt gọt sạch sẽ, độ bóng cao, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    bên cạnh đó, đối với các loại máy móc bị hỏng hóc do các yếu tố không mang bộ phận thay thế, máy CNC cơ khí mang thể gọi là biện pháp cuối cùng! Bởi nó mang thể gia công những chi tiết dù là nhỏ nhất để thay thế phòng ban bị hỏng.


    [​IMG]

    Các lỗi thường gặp của máy CNC cơ khí và cách khắc phục

    máy CNC (computer numerical control) là một dạng máy móc công nghiệp. Hoạt động theo nguyên lý điều khiển tự động có sự trợ giúp của máy tính, mà trong ấy những bộ phận tự động được lập trình để hoạt động theo các sự kiện tiếp nối nhau có tốc độ được xác định trước để có thể tạo ra được mẫu vật với dạng hình và kích thước bắt buộc.

    bên cạnh đó trong giai đoạn hoạt động, máy CNC cũng gặp cần 1 số vấn đề khiến cho máy hoạt động không được trơn, xác thực.

    Trục ko chạy

    1 trục hay cả 3 trục không chạy hoặc vận hành ko thường ngày. (Phần mềm CNC sở hữu thể báo lỗi)

    Nguyên nhân:– Do tiếp xúc giữa card điều khiển kết nối với máy tính bị lỏng. bán máy phay cnc có thể qua một thời gian dài sử dụng, các chân tiếp xúc của card điều khiển bị lỏng, khiến máy ko nhận được lệnh điều khiển trong khoảng máy tính hoặc với nhưng hoạt động chợp chờn.

    các khắc phục: Bạn nên dỡ card ra khỏi máy tính, dùng bộ vệ sinh làm sạch sẽ đa số bụi bặm tại card và khe cắm PCI trên máy tính. sử dụng ốc một mực cho chặt chẽ, đảm bảo card đã xúc tiếp chặt có khe cắm. Sau ấy phát động lại hệ thống, nếu vẫn chưa được hãy cài lại phần mềm hoặc update driver.

    – nếu còn vấn đề, có thể do card đã hỏng hoặc máy tính hỏng. Để xác định là do card hay máy tính. Bạn hãy có card điều khiển thử tại 1 máy tính khác. giả dụ card hỏng, bắt buộc thay card mới vào.

    – ví như vấn đề chẳng hề do card hay máy tính, với thể dây nối giữa hộp điều khiển và động cơ bị chập chờn hoặc đứt ngầm. Hãy rà soát bằng đồng hồ đo chuyên dụng.
    machine shop
     

Chia sẻ trang này