Đang tải...

Các loại Máy khoan CNC

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 21/7/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các loại Máy khoan CNC
    Máy khoan là gì?
    Máy khoan CNC (Computer Numerical Control) là bước tăng trưởng từ các loại máy NC (Numerical Control). phan-biet-khac-nhau-giua-may-khoan-nc-va-may-khoan-cnc những Máy khoan luôn với một máy tính để thiết lập phần mềm, phần mềm này sử dụng để điều khiển các chức năng đặc biệt chuyển dịch của máy. lúc hoạt động, máy tính đưa ra các lệnh điều khiển máy, cùng lúc các chương trình gia công được đọc cùng 1 khi và được lưu trữ vào bộ máy.
    Máy khoan CNC cũng được ứng dụng kỹ thuật CNC đương đại. Sản phẩm Máy khoan này cốt yếu được dùng để phay, khoan,... 1 phương pháp kĩ càng và chính xác. trang bị này với chức năng khoan rộng rãi chi tiết khác nhau mà vẫn bảo đảm được chất lượng sản phẩm.
    [​IMG]
    các kỹ thuật tân tiến hiện nay :
    1. bí quyết gia công điện cực và hóa học : hiện nay với phần nhiều các khoa học tân tiến mà nó sử dụng các công nghệ chuyên dụng đặc trưng để cắt vật liệu. tỉ dụ cách phóng tia điện tử, bí quyết điện hóa học, phương pháp phóng điện ( EDM ), phương pháp quang quẻ hóa học và cả phương pháp dùng sóng siêu thanh. máy khoan cơ khí rất nhiều những kỹ thuật này đều được chuyên môn hóa cao và được sử dụng trong 1 số ví như đặc biệt cho cung cấp hàng loạt mà nó với can dự đến 1 loại nguyên liệu tiêu biểu nào ấy.
    2. các cách cắt gọt khác : Hiện có hầu hết các bí quyết cắt gọt tân tiến khác tiêu dùng đa dạng cách phương tiện để cắt nguyên liệu. tỉ dụ như phương pháp cắt bằng laser, máy cắt bằng oxy, plasma, tia nước.
    những vật liệu được sử dụng : đầy đủ nguyên liệu nào cũng đều được tiêu dùng mang Máy khoan CNC. Nó tùy theo từng vận dụng. các vật liệu chung chung bao gồm kim loại như nhôm, đồng, thép, titanium và nhắc cả gỗ, xà phòng, kính, chất dẻo như polypropylene.
    áp dụng mang sản xuất hàng loạt : những Máy khoan là thế hệ đi đầu trước hết trong khoa học phân phối hàng loạt. Trước lúc kỹ thuật điều khiển số ( trong công nghệ băng đục lỗ) và kỹ thuật điều khiển máy tính số ( mang hệ như vậy và hệ máy tính số ), các chi tiết trước đó được phân phối bằng tay. Điều này dẫn tới một số lượng to những sản phẩm lỗi trong cung ứng hàng loạt, và thậm chí đa dạng hơn giả dụ các máy được sử dụng bằng tay cho quy mô cung cấp hàng loạt to hơn.
     

Chia sẻ trang này