Đang tải...

[Spam] Các loại Máy mài mặt phẳng kim loại

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 10/6/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các loại Máy mài mặt phẳng kim loại
    Máy mài mặt phẳng kim loại (Surface Grinder Machine) được dùng để mài bề mặt phẳng của sản phẩm cần gia công cắt gọt. Đây là 1 giai đoạn gia công mài mòn, trong ấy một viên đá mài được bao phủ bởi những hạt thô (đá mài) di chuyển theo chiều lên xuống giữa bàn kẹp và viên đá mài, trong khi ấy bàn kẹp có thể vận động theo phương X và Y để điều chỉnh vị trí của yếu tố phải mài phẳng, cắt những mảnh kim loại hoặc phi kim trong khoảng phôi, làm cho bề mặt của nó phẳng hoặc mịn.
    Cấu tạo và hoạt động
    Mài bề mặt là nhiều nhất của các hoạt động mài. máy mài CNC Đây là một quá trình hoàn thiện dùng bánh xe mài quay để làm cho phẳng bề mặt phẳng của nguyên liệu kim loại hoặc phi kim loại. Giúp loại bỏ lớp oxit và tạp chất trên bề mặt khía cạnh gia công.
    Máy mài mặt phẳng kim loại bao gồm 1 bánh xe mài mòn, một thiết bị gia công được gọi là mâm cặp và bàn xoay. Mâm cặp giữ phôi tại chỗ.
    [​IMG]
    các loại Máy mài mặt phẳng
    một trong những máy mài thông dụng nhất là Máy mài mặt phẳng. Máy mài mặt phẳng bao gồm những loại sau:
    Loại I : Trục chính nằm ngang với bàn tương hỗ.
    Loại II : Trục chính nằm ngang với bàn quay.
    Loại III: Trục chính nằm đứng mang bàn qua lại hoặc bàn quay.
    Loại I. Máy mài mặt phẳng loại này đĩa mài trên trục chính nằm ngang. Bề mặt ( ngoại vi) của đĩa được ép vào phôi. Phôi, giả dụ nó được làm từ kim loại màu, thường được kẹp chặt trên 1 mâp cặp từ và duy chuyển lui tới dưới đĩa mài quay nhanh. Mâm cặp ( đầu đĩa) cũng sở hữu thể được chuyển di vào ra.
    Chiều sâu cắt được kiểm soát bằng phương pháp nâng cao hoặc giảm đầu đĩa. kích tấc của Máy mài mặt phẳng kim loại khoảng trong khoảng 1 máy nhỏ đó sẽ là mài không gian từ 4/8 inch. đến máy lớn mang năng suất mài dung tích của 6/16 feet.
    Máy công suất 6- /18 inch là dạng thường nhật trong của hàng máy dụng cụ. Máy mài mặt phẳng trong chế độ rẻ sở hữu thể dự kiến tạo ra một mặt phẳng trên phôi sở hữu dung sai nhỏ nhất. Tạo hình đặc thù của đĩa đá mài cho phép gia công các bề mặt tròn.
    Dạng II. Máy mài phẳng dạng II, máy mài mặt phẳng kim loại bề mặt của đĩa mài cũng được tiếp xúc với những phôi. Phần để mài được đặt trên một bàn quay và chạy dưới đĩa. Bàn cũng sở hữu thể nghiêng được để phục vụ các hình học mài đặc thù, như là mài rỗng trong các cạnh cảu máy cưa vòng.
    Dạng III. Máy mài mặt phẳng kim loại dạng III mang trục chính nằm đứng, và mặt bên của đĩa mài ( Cũng được gọi là bề mặt đĩa mài ) tiếp xúc mang phôi. Bàn mang thể di chuyển qua lại hoặc quay. Đá có hình trạng khác nhau nâng cao tính linh động cho máy mài. Máy mài trục chính thẳng đứng thường thấy trong các máy mài hạng lớn.
     

Chia sẻ trang này