Đang tải...

[Spam] Các loại Máy tiện CNC thông dụng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 21/12/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các loại Máy tiện CNC thông dụng nhất hiện nay
    Phân loại Máy tiện theo số trục
    Máy tiện 2 trục:
    sở hữu thể thực hiện gia công con đường kính bên ngoài / bên trong, mặt, khoan và taro.
    Máy tiện 3 trục:
    Máy thường gồm trục X, Z, trục C và hệ thống dao sống, được phép thực hiện một thể, phay, doa, v.v. Máy thường phục vụ các đơn vị, nhà xưởng.
    Máy tiện bốn trục:
    Máy thường được thêm trục Y dựa trên máy ba trục. cung ứng công năng gia công lệch tâm và chi tiết phức tạp hơn. machine shop phù hợp có những tổ chức và khu công nghiệp lớn, buộc phải gia công đa dạng chi tiết mang đa dạng hình dáng và kích thước, đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, chất lượng và độ đồng nhất.
    Máy tiện CNC 5 trục:
    Thêm đầu rơ-vôn-ve (turret) thiết bị 2, cho phép hai công cụ hoạt động hai thao tác gia công cùng lúc. Máy sở hữu hiệu suất gia công phân phối to và tốc độ gia công tốc độ hơn.
    Tùy theo mục đích sử dụng và cấu tạo mà Máy tiện được chia thành phổ biến loại khác nhau. tuy nhiên 2 loại đa dạng nhất và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu là Máy tiện đứng CNC và Máy CNC ngang CNC.
    Máy CNC ngày càng được tiêu dùng rộng rãi trong những nhà máy Cơ Khí Việt Nam nhằm gia công chuẩn xác các yếu tố hình trụ, tròn mang độ xác thực cao. Máy giúp tiết kiệm tầm giá nhân công mà còn giúp tổ chức gia nâng cao công suất phân phối.
    Máy tiện CNC du nhập là 1 trong những doanh nghiệp phân phối Máy tiện uy tín hàng hiệu. Để được giải đáp lựa chọn các loại Máy CNC thích hợp và đạt hiệu quả kinh tế cao quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay chúng tôi để nhận Bảng giá và những chính sách hỗ trợ trả tiền, services,…
    [​IMG]
    Máy chấn CNC
    Chấn là công đoạn làm biến dạng các tấm vật liệu phẳng. Tấm gia công được đặt trên khuôn chấn hình chữ V và được gia công theo ý muốn.
    Máy chấn CNC dùng chày và cối để tạo góc cho vật liệu là tôn tấm hay kim khí khác. Máy thực hiện các thao tác từ trên xuống hoặc từ dưới lên ăn nhịp. máy tiện cnc là máy gì
    lúc chấn thì máy sẽ chuyển di chính xác và đều đặn trên bề mặt sản phẩm để đáp ứng những trục đường chấn đều và đẹp.
    Máy với vit me đai ốc bi, thanh trượt tuyến tính, động cơ servo,… phải đảm bảo được hiệu quả và tính xác thực khi sản xuất.
    ứng dụng của máy chấn CNC:
    chế tạo các thiết bị nhà bếp.
    Trong khoa học đóng tàu và sườn container.
    cung cấp thang máy.
    ngành nghề xây dựng: chế tác cần cẩu, xe nâng,…
    sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy,..
    ngành công nghiệp kết cấu thép: xây cầu, nhà cao tầng,…
     

Chia sẻ trang này