Đang tải...

[Spam] Các loại Máy xung EDM

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 7/12/21.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Các loại Máy xung EDM
    Máy xung điện EDM, Máy EDM, Máy xung điện CNC, Máy bắn tia lửa điện, Máy xung điện điện cực thỏi 2 đầu điện cực, Máy xung bắn điện EDM Maxsee.
    Máy bắn điện EDM hay còn gọi là Máy gia công bằng tia lửa điện được cấu tạo gồm hai phần chính là bộ phận máy phương tiện và phòng ban sản xuất nguồn xung điện.
    - gia công bắn điện phòng ban máy công cụ bao gồm máy chính và phần có điện cực định hình hay còn gọi là điện cực gia công, điện cực edm (điện cực ca rẻ, điện cực âm).
    - phòng ban cung ứng nguồn xung điện là phòng ban chính tạo ra dòng điện liên tiếp mang tần số cao giữa mặt điện cực gia công và bề mặt vật gia công từ ấy tạo ra thời kỳ xung phóng điện hay công đoạn ăn mòn nhằm bóc tách 1 lượng kim loại khỏi bề mặt vật gia công. Quý trình xung điện edm được tạo ra liên tục cho nơi khi hoàn thành chu trình thời gian gia công nhằm tạo ra bề mặt định hình hay biên dạng yếu tố bắt buộc gia công.
    [​IMG]
    Nguyên lý Máy xung điện EDM:
    Nguyên lý của cách này là bắn tia lửa điện vào bề mặt yếu tố để bóc tách nguyên liệu bằng nguồn nhiệt năng rất lớn được sinh ra khi cho hai điện cực tiến gần nhau trong môi trường chất điện môi phương pháp điện gọi là dung dịch điện môi bí quyết điện. Trong hai điện cực này, một đóng vai trò là dao (điện cực edm) và 1 đóng vai trò là phôi trong công đoạn gia công. Dao hay còn gọi là điện cực edm được chế tác một cách chính xác theo đúng biên dạng của khía cạnh phải gia công, thành ra điện cực edm này thường gọi là điện cực xung định hình, đây chính là điện cực catốt (điện cực âm). Còn điện cực còn lại chính là phôi hay chi tiết gia công, đây chính là điện cực anốt (điện cực dương).
    Điên cực catốt và điện cực anốt được ngâm trong dung dịch phương pháp điện (chất điện môi), lúc 2 điện cực này tiến lại gần nhau giữa chúng sinh ra điện trường, nếu phân phối thêm cho điện cực âm (điện cực edm) 1 dòng diện thì bề mặt điện cực âm sở hữu các điện tử điện phóng ra, nếu như tiếp diễn tăng điện áp cho điện cực âm thì chất điện môi giữa 2 bề mặt điện cực bị ion hóa làm chúng trở thành dẫn điện, làm cho xuất hiện tưa lửa điện giữa 2 bề mặt điện cực, đây chính là thời kỳ xung điện hay gia công tia lửa điện đang diễn ra. công đoạn này được diễn ra liên tiếp trong 1 khoảng thời điểm một mực tới lúc nguyên liệu trên bề mặt điện cực dương được bóc tách (ăn mòn) theo buộc phải. các lỗi máy xung edm thường gặp Điện áp sản xuất cho giai đoạn xung điện nghiêng ngả từ 50 - 380V, tần số 50 - 500KHz, cường độ dòng điện trong khoảng 0. một - 500Ampe, nhiệt độ tại vùng mang tia lửa điện thường rất cao mang thể lên đến trên 12,000 độ C, do đó điện cực anốt (điện cực dương, vật gia công) được làm cho nóng chảy và đốt cháy bề mặt điện cực dương diễn ra cực kỳ nhanh. Trong thời kỳ phóng điện nhờ sự ion hóa cực mạnh đã tạo ra sức ép va đập rất to đã đẩy phoi gia khỏi bề mặt gia công.
    Phoi của thời kỳ gia công xung điện là những giọt nước kim khí bị bóc tách ra khỏi điện cực dương (phôi gia công), các giọt kim khí này đông đặc thành những hạt nhỏ li ti hình cầu. lúc các hạt phoi này được đẩy ra khỏi bề mặt gia công càng đa dạng sẽ tạo ra khoảng phương pháp (khe hở) giữa 2 điện cực càng lớn, sự phóng điện sẽ ko còn nữa. Để bảo đảm giai đoạn phóng điện (xung điện edm) được diễn ra liên tiếp người điều khiển máy phải điều khiển điện cực phương tiện (điện cực edm. điệc cực âm) luôn nơi xuống sao cho khoảng bí quyết giữa 2 điện cực là ko đổi tương ứng mang điện áp ko đổi trong quá trình phóng điện.
    cửa hàng hoa tươi Hà Nội
     

Chia sẻ trang này