Đang tải...

Các Loại Sữa Bột Công Thức Dành Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 17/7/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. Sữa công thức được sản xuất từ sữa bò

    Chất đạm trong sản phẩm sua bot morinaga này chủ yếu là casein và whey. Lúc ban đầu, đạm whey có nhiều hơn trong sữa mẹ, tuy nhiên tỉ lệ này sẽ thay đổi dần theo từng giai đoạn cho con bú. Trong từng giai đoạn, tỉ lệ này cụ thể như sau:

    - Ngày 1 trong sữa non thì tỉ lệ whey: casein là 90:10

    - Ngày 2-3 trong sữa trưởng thành thì tỉ lệ này là 60:40

    - Sau 8 tháng, tỉ lệ này là 50:50
    [​IMG]
    Chính vì vậy, tỉ lệ hai loại đạm này trong sua meiji xach tay http://alberomilk.vn/sua-cho-be-3/meiji.html càng giống sữa mẹ thì càng tốt cho trẻ. Các sản phẩm sữa công thức chủ yếu dựa vào đạm whey có trong sữa. Các sản phẩm có thành phần sữa whey trong sữa chiếm ưu thế nên sử dụng cho trẻ dưới 4 tháng tuổi, vì loại sữa này dễ tiêu hóa hơn so với sữa có chứa nhiều casein. Sản phẩm sữa công thức có chứa nhiều thành phần casein được lấy chủ yếu từ sữa bò. Loại sữa này rẻ hơn, đồng thời thích hợp hơn so với trẻ lớn hơn 4 tháng tuổi.

    2. Sữa công thức có nguồn gốc từ đậu nành

    Sữa có nguồn gốc từ sữa đậu nành không có chứa đạm từ sữa bò và không chứa lactose. Nếu các trẻ bị chứng không dung nạp đường galactose thì bác sỹ khuyên dung sữa có nguồn gốc từ đậu nành. Sau đây là quy trình sản xuất sữa công thức từ đậu nành: những hạt đậu nành được lột bỏ lớp vỏ, chúng được làm ngũ cốc dinh dưỡng. Từ ngũ cốc đậu nành, người ta có thể được chế biến thành bột hoặc đạm đậu nành. Chính từ thành phần này, chúng sẽ được chế biến thành sữa đậu nành hoặc sữa công thức. Sữa công thức từ đậu nành có chứa một số các axit amin cần thiết mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được.

    3. Sữa công thức được sản xuất từ sữa dê

    Sữa dê tươi có thành phần gần với sữa mẹ, vì vậy nên được nhiều người nghĩ là tốt nhất. Sữa dê được dùng trong trường hợp trẻ bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành. Tuy nhiên, không nên cho trẻ nhũ nhi uống sữa dê vì sữa này không cung cấp đủ các chất dinh dưỡng như các vitamin A, D, C, B1, B6, B12,… Chỉ nên cho bé uống sữa khi đã lớn hơn 1 tuổi. Các sản phẩm sữa có thể được mua Đại Lý Bán Buôn Sữa Meiji Trên Toàn Quốc
     

Chia sẻ trang này