Đang tải...

[Spam] Các lưu ý khi chọn xe đẩy cho trẻ em

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ken_tt, 14/1/16.

  1. ken_tt

    ken_tt Member

    Tham gia ngày:
    6/1/16
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những sản phẩm thiết thực khi mà trông nom bé là bán xe đẩy trẻ em. Sản phẩm hỗ trợ ba mẹ có thể cho bé đi chơi, đi shopping vô cùng tiện lợi. Với thiết kế thông minh, mang tới cho các bé tư thế nằm, ngồi, ngả rất thoải mái, sản phẩm giúp bé cảm nhận được cuộc sống xung quanh một cách thú vị và ba má cũng rảnh tay hơn khi mà không cần phải bế các con trên tay nhiều tiếng đồng hồ.


    [​IMG]
    Xe đẩy du lịch cho bé 722C

    xe đẩy em bé ở đà nẵng được chia thành 3 loại: Xe đẩy dù, xe đẩy du lịch và xe đẩy đa năng. Xe đẩy dù (xe đẩy mini) thiết kế rất đơn giản, dễ gấp gọn và để lên xe. Tuy có thiết kế lớn hơn, xe đẩy du lịch lại rất dễ mang theo khi mà cả các thành viên trong gia đình đi du lịch, cực kì chắc chắn vì vậy có thể dùng trên các địa hình khác nhau. Với khả năng biến đổi linh hoạt thành ghế ngồi, ghế ăn dặm, giường ngủ dễ dàng; hay có thể đẩy theo 1 chiều, 2 chiều rất dễ, xe đẩy trẻ em đa năng thích hợp với nhu cầu và thời kì phát triển của các con.

    Điều đầu tiên, ba mẹ nên chọn mua Xe đẩy trẻ em của các thương hiệu có uy tín trên thị trường sẽ bảo đảm chất lượng và sự an toàn. Sau đó hãy chú ý đến các vấn đề quan trọng như là: Khung xe chắc chắn, bánh xe linh hoạt, lưng tựa dễ điều chỉnh, dễ dàng thay đổi độ nghiêng, nệm ngồi thật êm, chất liệu tốt... Đặc biệt, để mang lại sự thư giãn cho các bé ở các tư thế hệ thống phanh xe cần nhạy bén, có chỗ đặt chân.

    Điều chỉnh mọi tư thế nằm, ngả ngồi phù hợp với con nhằm giúp các bé thoải mái nằm nghịch, nhìn ngắm cảnh vật hay nằm ngủ trên chiếc xe. Nên thường xuyên kiểm tra kĩ càng Xe đẩy cho trẻ em để xe vẫn chạy tốt cũng như an toàn cho trẻ. Tuyệt đối không móc đồ lên tay nắm đẩy của xe, thường xuyên vệ sinh thơm tho để tránh hiện tượng bé bị nhiễm khuẩn bởi xe không được vệ sinh đầy đủ.
     

Chia sẻ trang này