Đang tải...

CÁC MẪU XE ĐẠP ĐIỆN DIBAO ĐANG HOT

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi tiensinh95, 14/8/18.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 New Member

    Tham gia ngày:
    14/8/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mùa tựu trường sắp tới cũng là mùa khởi sắc cho mặt hàng xe đạp điện. Với ưu điểm gọn nhẹ, an toàn, thân thiện với môi trường, xe đạp điện đang dần trở thành phương tiện vận chuyển được các bậc phụ huynh chọn lựa cho con em mình đi đến trường hay đi học thêm khi nhập học sắp tới.


    Hãng xe điện Dibao đã nhanh nhạy cho ra đời nhiều mẫu xe đạp điện phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Vậy xe đạp điện Dibao giá bao nhiêu? Có những mẫu mã nào đẹp? Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu qua các dòng xe đạp điện Dibao đang bán chạy trên thị trường nhé.


    [​IMG]


    Đầu tiên là dòng xe đạp điện Nijia Dibao vốn đã được người tiêu dùng tín nhiệm từ lâu. Trong tầm giá 9 triệu đồng, xe được trang bị khung xe khỏe khoắn bằng chất liệu thép không gỉ đi kèm với thiết kế trẻ trung, năng động, thích hợp không chỉ với đối tượng học sinh sinh viên mà còn cả những đối tượng khác trong gia đình. Mang trên mình động cơ lên đến 500W, xe có thể lưu thông với vận tốc 40km/h, thoải mái leo dốc, chịu được tải trọng 140kg, đi được quãng đường 50km cho 1 lần sạc. Phần lốp không săm kích thước lớn giúp bám đường tốt cộng với bộ phanh đĩa giúp việc điều khiển an toàn là một điểm mạnh để dòng xe này được đón nhận rộng rãi.

    [​IMG]


    Xe đạp điện Ninja Dibao Eco là phiên bản có nhiều điểm cải tiến hơn về mặt thiết cũng như về động cơ so với dòng xe Ninja Dibao. Thiết kế có phần thanh gọn hơn bên cạnh việc giữ lại những điểm mạnh của dòng xe trước. Động cơ cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn, chịu được tải trọng lên đến 160kg. Chỗ để chân thoải mái cùng việc trang bị bàn đạp tiện dụng là một lý do để nhiều người chọn dòng xe này, nhờ bộ bàn đạp 2 chức năng: để chân hoặc đạp giúp xe di chuyển khi cần. Mức giá tương ứng cũng cao hơn một chút so với dòng xe trước, dao động hơn 10 triệu đồng 1 chiếc.

    [​IMG]


    Một dòng xe khác với cái tên Dibao 133SS hơi khó nhớ nhưng không phải vì vậy mà kém đi độ hot. Bởi xe có phong cách độc – lạ, nổi bật với hệ thống giảm sóc phía sau thiết kế bắt mắt, bộ gương xe kiểu dáng mới sang chảnh gây ấn tượng ngay từ cái nhìn thoáng qua. Hệ thống đèn xi nhan, đèn pha ấn tượng với khoảng chiếu sáng rộng, khả năng chiếu sáng xa nhờ được trang bị bóng đèn LED công nghệ chiếu sáng mới, tiết kiệm điện. Động cơ mạnh mẽ cho phép xe tải trọng lên đến 180kg, đạt quãng đường lên đến 80km cho 1 lần sạc đầy và tốc độ có thể lên đến 60km/h giúp việc lên dốc hay đi đoạn đường xấu hoàn toàn thoải mái. Đi kèm còn có bộ khóa điện và điều khiển thông minh có chức năng: bảo vệ xe, tìm xe, mở khóa di chuyển. Quả là một đầu tư xứng đáng trong tầm giá 12 triệu đồng.


    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn ra cho mình một chiếc xe đạp điện phù hợp dùng làm phương tiện lưu thông hàng ngày. Thông tin thêm chi tiết có thể truy cập website Xedien.com.vn. Nhân mùa tựu trường, tại Thế Giới Xe Điện đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm ngay 500,000vnđ khi liên hệ tư vấn mua hàng qua Hotline: 0966.888.887 – 0242.210.8888. Vừa được tư vấn rỏ ràng, vừa được giảm giá quả là ưu đãi rất tâm lý đúng không nào!
     

Chia sẻ trang này