Đang tải...

[Quảng cáo] Các mix và phối đồ giày cao cổ nam tạo ra nhiều phong cách

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi giaynamcongsotot, 19/10/16.

  1. giaynamcongsotot

    giaynamcongsotot New Member

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phong cách thời trang giày nam 2017 không thể nào không nhắc đến những mẫu giày cao cổ nam đẹp. Giày cao cổ nam hay còn gọi là giày boot nam, là 1 loại giày còn khá là mới mẻ đối với nam giới, có phần cổ cao và dày. Và trong thế giời thời trang hiện nay có hàng ngàn các phong cách thời trang mà bạn không thể kiểm soát nổi phong cách thời trang, tìm hiều cách mix đồ hoàn hảo với giày cao cổ nam.

    Sự kết hợp giữa giày cao cổ nam không phải bất kỳ chàng trai nào cũng có đủ tự tin và sành điệu để có thể sử dụng chúng. Luôn có tâm thế sẵn sàng để tìm kiếm và đưa ra những sự lựa chọn tuyệt vời cho phái mạnh Bạn phải thật tinh tế và am hiểu items này thì mới có thể phát huy được tối đa vẻ đẹp của nó. Mua Giày Nam Đẹp sẽ gợi ý cho bạn mix đồ đẹp hơn, thời thượng hơn với đôi giày cao cổ nam.Các bạn có thể xem đôi giày cao cổ nam đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường giày nam cao cổ trong thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Phối giày cao cổ với quần jean : Bạn có thể kết hợp giày cao cổ với dáng quần bò ôm, dáng suông, sẽ giúp cho bạn khoe dáng và rất dễ phối hợp, mặc cùng với áo phông, áo thu đông, hay thường là những đôi giày tối màu mà không quá sặc sỡ nhưng sẽ giúp bạn trở nên hài hòa hơn với những trang phục và cho các chàng trai mới làm quen với phong cách này sẽ thấy tự tin hơn. Bạn có thể đi giày cao cổ làm bằng da hay bằng vải đều rất ổn

    Phối giày cao cổ với quần kaki : Với kiểu quần kaki sáng màu, hay là màu sậm cũng đều có thể thật dễ dàng phối với giày cao cổ, nhưng bạn chú ý nên sử dụng giày da thì sẽ đẹp và thời thượng hơn nhé. Kết hợp cùng với áo phông hay áo thun đều được.

    >> http://muagiaynamodau.com/bst-giay-cao-co-nam-dep-mua-thoi-trang-2016/


    Với thời tiết bắt đầu chuyển sang mùa se lạnh, bạn nên kết hợp giày cao cổ nam với trang phục, khoác thêm áo da, hay là áo khoác mỏng nhẹ ở bên ngoài, rộng rãi và cá tính hơn hẳn đấy nhé, kèm theo đó là các phụ kiện đi cùng như là: vòng tay, vòng cổ, khăn… Một vài cách mix và thay đổi phong cách với giày cao cổ nam đẹp
     

Chia sẻ trang này