Đang tải...

[Spam] các phương pháp viết chương trình Activation cần xây dựng proposal như thế nào ?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ws88v, 2/3/18.

  1. ws88v

    ws88v Member

    Tham gia ngày:
    18/2/16
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Việc thực hiện một chương trình activation hiệu quả, tốt đẹp hoàn hảo đòi hỏi bạn cần phải chuẩn bị một proposal có tính logic, khả thi là điều nên thiết ). bởi đó có thể là một trong những hoạt động below the line phổ biến bên cạnh những hoạt động khác như PR, Event...

    Sau đây là một số nội dung proposal cơ bản nên để viết một chương trình activation:

    1. Phần tổng quan event

    - Bạn nên xác định mục tiêu của chương trình dựa trên đa số mục tiêu quảng cáo của tổ chức đưa ra hơn nữa phải nghiên cứu một vài thông tin và insight của khách hàng tiềm năng để biết họ nghĩ gì và muốn gì, từ đó mới đưa ra được những hình thức để đến gần họ. Phần này rất chủ yếu, nó giúp bạn có được những bước đi chính xác và thuyết phục hơn để viết proposal.


    công ty tổ chức lễ khánh thành

    - Xác định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện: Bạn cần khám phá được một địa điểm thích hợp với mục đích, yêu cầu của khách hàng mong muốn. bởi vì khách hàng là đối tượng mà chương trình của bạn sẽ đánh vào. cần phải phân tích được họ thích gì, quan tâm đến điều gì, thường tập trung tại đâu, thói quen đặc trưng… để chọn lựa được địa điểm tổ chức và cách đến gần họ một cách thức phù hợp nhất.

    2. Phần thực thi thực hiện sự kiện

    Bạn phải đưa ra một concept chung cho chương trình dựa trên consumers insight cho chính xác và phù hợp với nhãn hàng. Cái này rất chủ yếu, hầu như là xương sống của một proposal, tại vì tất cả những hoạt động ta tổ chức đều dựa trên nó. Bạn sẽ cho ra những hoạt động liên quan tới concept và xoay xung quanh concept. Sau đó đưa ra những hình thức thực hiện của chương trình một cách sơ lược để khi khách hàng nhìn vào đó sẽ dễ dàng hình dung được cái khung của chương trình.

    công ty tổ chức tất niên

    3. Xây dựng kế hoạch tổng thể cho toàn bộ event

    Xây dựng kế hoạch tổng thể : Phần này bạn nên lập một kế hoạch bao gồm đa số thông tin chi tiết của việc thực hiện: số lượng tờ rơi, quà, địa điểm, ngày làm việc, nhân sự... Tất cả cần phải rõ ràng và thuyết phục. Lập sơ đồ nhân sự trong chương trình và cảnhiệm vụ chi tiết của từng người trong chương trình. Bạn nên làm rõ các hạng mục và thời gian tổ chức từ khi viết và gửi proposal cho đến khi làm báo cáo kết thúc chương trình. Phần này tuy nhỏ nhưng cũng không kém phần chủ yếu bởi vì nó xác định ra thời gian chạy chương trình. nếu như bạn tính toán không kỹ thì có thể ảnh hưởng đến tiến trình thực hiện chương trình.
     

Chia sẻ trang này