Đang tải...

[Spam] cách bài trí cửa hàng giày dép chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ttnhung, 17/5/19.

  1. ttnhung

    ttnhung Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Làm thế nào mà cùng kinh doanh một mặt hàng giày dép và giá cả của cửa hàng mình cũng không đắt hơn cửa hàng bên kia. Vậy tại làm sao mà bên đó lại đắt khách thế, còn bên mình thì cứ ế dài dài? Bạn có muốn cửa hàng của mình khách ra vào nườm nượp không? Hãy cùng học cách bài trí cửa hàng giày dép giúp thu hút khách của kientrucancuong.com sau đây.

    Xem thêm>> thiết kế nhà ống rộng 5m dài 20m

    [​IMG]



    Có nhiều người cho rằng khi mình kinh doanh bất cứ một mặt hàng gì thì điều quan trọng là mình phải có một nguồn hàng tốt. Chất lượng hàng hóa đảm bảo như thế thì khách hàng mới mua hàng của mình một cách dài lâu. Điều đó đúng. Khách hàng có quay trở lại với bạn vào những lần tiếp theo đó hay không hoàn toàn là phụ thuộc vào chất lượng hàng hóa của bạn. Nhưng khách hàng có đến với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên vào cửa hàng của bạn hay không thì lại phụ thuộc vào cách bài trí cửa hàng giày dép của bạn.



    [​IMG]



    Nếu như cửa hàng của bạn có cách bài trí không thực sự hấp dẫn thì dù mặt hàng bạn kinh doanh được bày bán bên trong có tốt đến đâu đi chăng nữa thì ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn đã không thu hút được khách hàng. Họ không muốn bước vào cửa hàng của bạn thì làm sao biết được mặt hàng của bạn đang kinh doanh là mặt hàng tốt.

    Vì thế trong kinh doanh dù là bạn kinh doanh bất cứ một mặt hàng gì thì khâu thiết kế và trang trí cho không gian nội thất cũng là một khâu vô cùng quan trọng. Bạn cần phải biết cách bài trí cửa hàng giày dép sao cho thật bắt mắt và ấn tượng thì mới có thể thu hút được khách hàng tới với cửa hàng của bạn.



    [​IMG]



    Vậy làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng đến với cửa của bạn? Khi trang trí cửa hàng bạn cần phải lưu ý những điều sau:

    1.Nên bài trí cửa hàng giày dép phù hợp với đối tượng khách hàng.
    Khi trang trí cửa hàng giày dép, điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là phải hiểu được sở thích và thị hiếu của đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến, để từ đó có thể lựa chọn phong cách thiết kế và trang trí cửa hàng sao cho phù hợp. Với từng phân khúc khách hàng khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm kinh doanh khác nhau đi cùng với đó cách trang trí nội ngoại thất cho cửa hàng khác nhau.



    [​IMG]



    Nếu đối tượng khách hàng là những khách hàng bình dân như học sinh, sinh viên, những người có thu nhập thấp thì mặt hàng kinh doanh của bạn cũng là những mặt hàng giày dép bình dân, giá rẻ, và khâu trang trí cửa hàng cũng không cần phải quá cầu kỳ. Chỉ cần bạn bố trí cửa hàng sao cho gọn gàng để tạo thuận lợi cho khách hàng vào lựa chọn giày dép là được. Còn với đối tượng khách hàng trung lưu hoặc cao cấp thì các mặt hàng giày dép kinh doanh sẽ có giá cao hơn thì phong cách trang trí cửa hàng phải thực sự sang trọng, đẳng cấp nhằm tạo ấn tượng với khách hàng.
     

Chia sẻ trang này