Đang tải...

[Spam] Cách Bảo Quản Các Loại Thiết Bị Phòng Sạch Mà Bạn Cần Lưu Ý

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 19/4/19.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ

    Phòng sạch ngày nay được biết đến là một trong những ứng dụng được tin tưởng. Phòng sạch thường được áp dụng đối với những ngành hàng đòi hỏi sự tinh tế và môi trường nghiên cứu phải thật an toàn. Đi kèm theo đó, các loại thiết bị phòng sạch cũng được biết đến như là cánh tay trái hỗ trợ tốt nhất cho việc nghiên cứu. Thiết bị phòng sạch có khá nhiều loại khác nhau, với nhiều mục đích sử dụng cho từng doanh nghiệp. Các loại thiết bị phòng sạch rất chuyên dụng, dùng trong khá nhiều công việc hằng ngày. Vì thế, bạn không thể quên việc sử dụng và bảo quản chúng một cách khá hợp lý các loại thiết bị phòng sạch.


    [​IMG]

    Các loại thiết bị phòng sạch thông thường bao gồm những gì ?
    Thiết bị trong phòng sạch là những vật dụng cần thiết, dùng để phục vụ cho công tác sản xuất và nghiên cứu. Chính vì thế, chúng được phân chia thành nhiều dạng khác nhau. Tất cả nhằm hỗ trợ tốt nhất việc nghiên cứu trở nên tốt hơn và đạt hiệu quả hơn. Các dạng thiết bị phòng sạch mà bạn có thể sử dụng cho doanh nghiệp của mình:

    • Thiết bị phòng thí nghiệm
    • Thiết bị sản xuất
    • Nội thất phòng sạch
    • Vật tư tiêu hao
    Hướng dẫn bảo quản thiết bị phòng sạch
    Để các thiết bị phòng sạch sử dụng được lâu bền và hiệu quả hơn, người dùng cần phải bảo quản chúng đúng cách. Bởi đây đều là các thiết bị được dùng trực tiếp bên trong phòng sạch, ảnh hưởng đến môi trường phòng sạch. Các thiết bị phải được bảo quản kỹ lưỡng, đồng thời phải tuân thủ trong quá trình sử dụng để đem đến hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, cũng phải tuỳ thuộc vào dạng thiết bị để có cách bảo quản tốt nhất.

    [​IMG]

    Với các loại thiết bị thí nghiệm hay thiết bị sản xuất, cần phải vệ sinh sau khi sử dụng. Các thiết bị được vệ sinh kỹ lưỡng, đưa qua Pass Box để loại bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn. Trong quá trình sử dụng, người dùng không nên để các loại thiết bị này tiếp xúc với bề mặt sàn nhà. Hoặc bề mặt những nơi có nguy cơ chứa nhiều vi khuẩn. Không nên để các thiết bị gặp tình trạng sử dụng nhiều lần rồi mới vệ sinh. Vì như thế dễ dàng bị ô nhiễm.

    Còn các vật tư tiêu hao và nội thất phòng sạch, sản phẩm dùng riêng cho quá trình nghiên cứu sản xuất. Các loại vật tư này là loại sử dụng một lần. Có thể kể đến như các loại găng tay, ủng giày … Vì thế, cần đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng. Và tuyệt đối chấp hành đầy đủ quy định nghiêm ngặt của các vật tư này.

    ------------
    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ MÔI TRƯỜNG TRÍ VIỆT

    Trụ sở chính: 290/54 Nơ Trang Long, P12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

    Văn phòng giao dịch: 174/33/14 Nguyễn Tư Giản, P12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

    Website: https://trivietcorp.net/


    Điện thoại: 0937 060 227

    Email: info@trivietcorp.net
     

Chia sẻ trang này