Đang tải...

[Spam] Cách chọn lựa bàn ghế cho quán nhậu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi thanhphong23893, 22/7/16.

  1. thanhphong23893

    thanhphong23893 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã mở ra cho mình một quán nhậu, quán ăn nhưng bạn lại không biết nên chọn cho quán của mình những loại bàn ghế như thế nào cho tốt, hợp lí, và giá rẻ. Bạn hãy đến với dịch vụ thanh lý bàn ghế của đồ cũ Thanh Thảo chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên tư vấn hướng dẫn cho bạn cách lựa chọn.

    [​IMG]
    Bàn ghế gỗ​

    Trước khi lựa chọn cho mình những bộ bàn ghế cho quán, bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

    Bạn phải nắm rõ được diện tích của quán mình là bao nhiêu, cần bao nhiều ghế ngồi là đủ, bạn phải xem kĩ kích thước, không gian của quán để đưa ra được sự lựa chọn hợp lí tránh đặt quá nhiều ghế khiến cho quán chật hẹp, khó di chuyển, hay đặt quá ít sẽ khiến cho quán trở nên trống. Và bạn có cần phải mua thêm bàn ghế để dự trù những trường hợp khách quá đông bị thiếu bàn hay không. Bạn phải tính toán, đưa ra cho mình những dự trù hợp lí nhất tránh bị lãng phí hay thiếu đi khi cần.

    Đến với dịch vụ thanh lý đồ gỗ cũ sẽ có nhiều kiểu bàn ghế cho bạn lựa chọn. Thường thì các quán nhậu họ sẽ chọn cho mình kiểu bàn ghế hình chữ nhật hay hình vuông, hiếm có quán nào chọn loại bàn ghế hình tròn. Bởi nó chiếm rất nhiều diện tích, không gian. Và hầu hết các quán nhậu chọn cho quán mình những loại bàn ghế gỗ, chọn những gam màu sáng để trông quán đẹp hơn, bắt mắt hơn

    [​IMG]
    Thanh lý bàn ghế gỗ​

    Khi chọn mua những bộ bàn ghế cho quán mình đồ cũ Thanh Thảo chúng tôi cũng khuyên bạn nên xem cách bày trí, bố cục sắp xếp cũng như không gian diện tích của quán bạn như thế nào mà đưa ra được cho mình những dự tính chọn lựa mua những bộ bàn ghế thích hợp nhất, tốt nhất.

    CÔNG TY ĐỒ CŨ THANH THẢO
    Địa chỉ: 357 Nguyễn Thi Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    Hotline: 0968.504.560 (Ms. Tuyết)
     

Chia sẻ trang này