Đang tải...

[Spam] Cách chọn Máy chạy bộ phòng gym

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 8/6/22.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cách chọn Máy chạy bộ phòng gym
    Máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng tập gym
    các loại Máy chạy bộ chuyên nghiệp cho phòng gym, thuộc dòng sản phẩm nhiều năm kinh nghiệm với sức chịu tải to cộng công dụng hoạt động mạnh mẽ, máy chạy bộ của nhật okusaki dẻo dai sở hữu cường độ cao chỉ cần khoảng dài và liên tục.
    Bạn mang thể tham khảo thêm các sản phẩm thuộc dòng Máy chạy bộ chuyên nghiệp gia đình: phù hợp mang nhu cầu luyện tập ở nhà, giá cả mềm mại hơn, cộng ngoài mặt nhỏ gọn, nhẹ nhõm và tiện lợi gấp xếp lại khi không tiêu dùng.
    [​IMG]
    Kết nối có vận dụng tập dượt (Zwift / Kinomap)
    những Máy chạy bộ chuyên nghiệp cho phòng gym sở hữu tính năng kết nối sở hữu vận dụng luyện tập bên ngoài được gọi là Smart Treamill (tương tự như Smart Trainer). Đây chính là mai sau của các Máy chạy bộ phòng gym chuyên nghiệp trong nhà.
    Nhờ được vật dụng Bluetooth / ANT+, smart treadmill có thể kết nối có vận dụng điện thoại như Zwift / Kinomap mang lại review hứng khởi và quyến rũ hơn khi chạy. tham số tốc độ, độ dốc sẽ được đồng bộ hai chiều giữa máy chạy và vận dụng đem lại thực tế tập luyện trong nhà hoàn toàn khác biệt.
    Đáng nhớ tiếc là hiện tại chưa thấy dòng Máy chạy bộ chuyên nghiệp cho phòng gym nào tương trợ trực tiếp Zwift được Bán tại Việt Nam (xem danh sách máy chạy tương hợp có Zwift). Giá của các loại máy này cực kỳ cao, vì toàn dòng cao cấp.
    Còn ứng dụng Kinomap thì được hỗ trợ bởi phổ biến máy hơn, trong đấy mang các dòng máy của okusaki T900C, Intense Run, giá chỉ trong khoảng 15 triệu.
    ko nhất mực buộc phải tìm smart treadmill mới chơi được Zwift Running, bạn với thể tiêu dùng những trang bị hỗ trợ khác như Apple Watch, Garmin Forerunner 245/945, Footpad, NPE RUNN sensor,… máy chạy bộ phòng gym chi tiết mình sẽ sở hữu 1 bài san sớt về Zwift Running sau.
    các nguyên tố khác
    tuy nhiên, bạn phải để ý thêm 1 số nguyên tố sau:
    GIAO HÀNG & LẮP ĐẶT: Máy chạy cực kỳ nặng, từ 100kg trở lên. Bạn phải kiểm tra mang shop giá thành đã bao gồm chi phi giao hàng và lắp đặt chưa. Ví dụ: okusaki chỉ hỗ trợ giao hàng miễn tổn phí, bạn bắt buộc tự lắp ráp máy tại nhà.
    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: tùy vào nhãn hàng mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau. thường ngày những bộ phận sẽ được bảo hành ít nhất 2 5, còn khuông máy bảo hành mười năm.
    trọng tải TỐI ĐA: Máy chạy bộ phòng gym thường hỗ trợ trọng tải 110kg – 180kg tùy vào dòng máy và tầm giá. trọng tải hỗ trợ càng cao sẽ càng giúp giảm vận tải cho động cơ lúc vận hành, bảo đảm tuổi thọ lâu hơn.
    như vậy như đa số sản phẩm khác, Máy chạy bộ chuyên nghiệp cho phòng gym cũng theo nguyên tắc “tiền nào của đó”. tác dụng thường tới đôi có giá thành: máy càng to, càng nặng, càng phổ biến chức năng sẽ càng đắt tiền.
    bên cạnh đó, có phổ biến công dụng được đồ vật cho máy chỉ nhằm mục tiêu tiếp thị, nâng cao tầm giá sản phẩm sở hữu thể sẽ ko cần phải có sở hữu bạn. cho nên, khi sắm tìm máy, bạn chú ý ko bắt buộc mua mua các loại máy đa năng nếu ko sở hữu như cầu tiêu dùng. Vừa tiết kiệm mức giá vừa giảm thiểu hỏng hóc vặt (càng đa dạng chức năng càng mau hư).
    Ví dụ: các dòng máy chạy của những hãng Tàu gắn mác Việt thường được quảng bá “ĐA NẲNG” nhờ trang bị thêm khuông sắt tương trợ tập cơ lưng, cơ bụng, hay mang thêm vòng dây đánh mỡ bụng. những chức năng đặc biệt này là thừa thải đối có những người chỉ tậu máy về để chạy giống mình.
     

Chia sẻ trang này