Đang tải...

[Spam] Cách chữa lòi dom sau sinh con

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi meochuatri11, 9/6/16.

  1. meochuatri11

    meochuatri11 New Member

    Tham gia ngày:
    17/5/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh trĩ ngoại là bệnh thường gặp đối với phái đẹp có bầu và sau khi sinh. Bệnh này tác động tới mẹ và bé trong thời gian cho con bú nên việc điều trị nhanh là hết sức nhất thiết.
    điều trị tận gốc lòi dom sau sinh tốt cho mẹ và bé

    Một số bài viết về bệnh trĩ ngoại: http://benhtrihn.com/benh-tri-ngoai-la-gi-10234.html

    Vậy làm thế nào để ngăn chặn và chữa trị bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh?

    - Nên ăn nhiều rau xanh củ quả có chứa nhiều chất xơ, tránh đồ uống chứa cafein.
    - Khi đã bị lòi dom, người mắc bệnh cần vệ sinh sạch tinh vùng hậu môn bằng nước ấm sau khi đi vệ sinh, nên thay quần lót thường xuyên,tránh ngồi xổm hoặc đứng lâu, thể dục đều đặn với các động tác âm thầm như đi bộ, yoga,...
    - Tránh bí tiện : vì sau khi sinh nhu động của dạ dày cũng hoạt động chậm hơn, các cơ thịt ở khoang chậu và chung quanh hậu môn co chặt hơn, tổn thương ở âm đạo và bị đau do bị trĩ nên sản phụ sau khi sinh không dùng hết sức lực để đi tiện lại càng bị trĩ nặng hơn.
    - Vì là phái yếu có thai nên tránh không được tự tiện uống thuốc sẽ ảnh hưởng xấu cho mẹ và bé. Sau khi sinh xong thì nên uống thuốc điều trị bệnh trĩ ngay để không dẫn đến bệnh nặng hơn.
    - Nếu bệnh nhẹ thì chỉ cần uống thuốc kết hợp với chế độ ăn uống và thể dục thể thao, có thể dùng thuốc bôi để tránh nhiễm khuẩn thêm.
    - Nếu bệnh nặng thì cần phải đối phó bằng các thủ thuật như chích xơ, thắt trĩ bằng vòng cao su hay bằng phương án quang đông hồng ngoại.
    - phương pháp phẫu thuật cắt trĩ cũng giảm được sự đau buốt và không mất thời gian dài nằm viện cho người mang bệnh.
    =>> http://benhtrihn.com/benh-ro-hau-mon-la-gi-phai-lam-gi-khi-bi-ro-hau-mon-1025.html
    tác nhân gây bệnh trĩ ở chị em sau sinh:

    - Do sau khi sinh buồng tử cung mở to, tăng chèn cho khoang chậu, gây tụ máu sưng tấy bó mạch phần cửa hậu, khiến búi sa ra ngoài mà không co vào được. Với một số thai phụ khi sinh con bị rạch tầng sinh môn, khi khâu , thai phụ có lẽ bị khâu chít vào một số mạch máu ở cửa hậu, gây ra bị trĩ.
    - Sau sinh một vài người còn ăn uống kiêng khem như uống ít nữa để tránh sữa bị loãng khi cho con bú, chỉ ăn một số loại rau như đu đủ, rau ngót...Đây cũng là một phần lý do gây cho sản phụ bị mắc lòi dom.
    - Sinh con xong thai phụ thường ngồi nhiều, ít dịch chuyển nên nguy cơ mắc bệnh trĩ rất cao.
    - Đối với những người phái đẹp mang bầu đã mắc lòi dom rồi thì khi sinh con xong mà không giữ gìn sẽ làm bệnh nặng hơn.
    Các bà mẹ bị bệnh trĩ đang mang bầu hay sau sinh thì nên sớm đến gặp bác sĩ để có hướng chữa trị cho hợp lý, vì sức khỏe của mẹ và con sau này.
     

Chia sẻ trang này