Đang tải...

[Spam] Cách chữa trị bệnh trĩ bằng phương pháp bấm huyệt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Legolas2106, 19/7/16.

  1. Legolas2106

    Legolas2106 New Member

    Tham gia ngày:
    19/7/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Bệnh trĩ là bệnh phổ biến và chẳng còn xa lạ gì với nhiều thân thể người nữa. trĩ đã và đang gây ra vô cùng nhiều các phiền hà và nguy hiểm cho người mắc bệnh . cực kỳ nhiều người nghĩ rằng bệnh lòi dom chẳng thể đe dọa trực tiếp tới mạng sống phải chấp nhận sống chung với chứng bệnh này. khi bệnh tải nặng, gây ra những tai biến nguy hiểm, buộc chúng ta cần thực hiện phẫu thuật để cắt búi bệnh lòi dom , gây ra cực kỳ nhiều những đau . hiện giờ , bệnh trĩ được chữa trị bằng cực kỳ nhiều những cách , trong đó chữa bệnh trĩ bằng phương pháp bấm huyệt đang được dùng hơi rộng rãi. Vậy cụ thể canh chua benh tri bằng bấm huyệt là ra sao ?

    Trị bệnh lòi dom bằng phương pháp bấm huyệt

    [​IMG]

    Vậy bị trĩ là gì? Thức chất chứng bệnh là chỉ sự dãn to của những đường máu hậu môn do sự tăng cường quá mức các sức ép lên mạch máu trực tràng . Nguyen nhan dan den benh tri có cực kỳ nhiều, trong đó khẩu phần ăn uống không hợp lý , chẳng bổ sung rau củ quả dẫn đến táo bón, con gái lúc mang thai cũng dễ mắc bệnh trĩ , các người có tiền sử dính bệnh táo bón mãn tính . căng thẳng , mệt mỏi, lười cử động cũng là một trong những căn nguyên khiến cho dễ mắc trĩ . lúc mắc phải bệnh lòi dom , người bệnh thường nghĩ tới việc điều chỉnh thói quen ăn uống sinh hoạt, sử dụng thuốc hoặc giải phẫu . những phương pháp này có thể có chức năng dưng nếu chẳng theo chỉ dẫn của chuyên gia sẽ tiến hành căn bệnh thêm trầm trọng. Ngoài biện pháp truyền thống, chúng mình có khả năng vận dụng bấm huyệt chữa trị bệnh trĩ khá hiệu quả . lúc chữa trị bệnh lòi dom bằng phương pháp này, các chuyên gia đông y sẽ chú trọng các huyệt sau, nhằm giảm bớt các dấu hiệu .

    • Huyệt thừa sơn: vị trí huyệt nằm ở chỗ trũng của 2 bắp cơ sinh đôi đằng sau chân. lúc đứng thẳng giãn cứng cơ chân thì những cơ này sẽ hợp thành khe dễ dàng xác định.
    • Huyệt bách hội: đây là huyệt nằm chính giữa đỉnh đầu, nối 2 vành tai khớp với đường chính trung sẽ ra vị trí huyệt bách hội. Huyệt này chính là huyệt chủ của tất cả những cơ quan nội tạng trong thân thể . khi ảnh hưởng đúng vào huyệt này sẽ làm cho cho những cơn đau đớn được chế ngự.
    • Huyệt túc tam lý: nằm ở gần đầu gối, biện pháp hố hõm chừng 1 gang tay.
    • Huyệt khổng tối, nằm ở khu vực trong của cánh tay, tách 12 khúc tính từ khu vực khuỷu tay và cổ tay thì huyệt nằm ở đoạn 7/12 tính từ cổ tay.
    • Huyệt thượng liêm: nằm ở giữa đường nối của 2 huyệt khúc trì và dương khê, phương pháp huyệt khúc trì chừng 4-5cm.
    Sử dụng cách ấn huyệt, nghĩa là bệnh nhân cần phải dò tìm chính xác vị trí của huyệt. để xác định được chính xác là có đúng huyệt hoặc chẳng , những bạn nên ấn nhẹ vào huyệt sẽ có cảm thấy tê và giãn các huyết quản xung quanh , chứ không giản đơn là cảm giác đàn hồi thông thường của những bắp thịt. người bệnh cần phải ấn dụng lực từ nhẹ đến mạnh, nhay nhay đều và di chuyển tay theo chiều kim đồng hồ. Việc bấm huyệt sẽ giúp cho bệnh nhân có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.

    Ngoài việc bấm huyệt, người bệnh phải nên sử dụng các cách thức sử lí khác , đi kèm các thay đổi trong khẩu phần ăn uống , sinh hoạt. phải bổ sung chế độ ăn uống rau, củ, quả, ăn nhiều ổi( nhớ bỏ vỏ và hạt), ăn nhiều rau diếp cá…cũng có công dụng giúp chữa trị căn bệnh cực kỳ tốt.

    các thông tin mà các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm vừa Chia sẻ cho những bạn về chữa bệnh lòi dom bằng cách sử lí bấm huyệt, hi vọng sẽ hỗ trợ những bạn có thêm thông tin hữu ích bảo vệ sức khỏe cho mình. nếu như còn câu hỏi hoặc nên Tâm sự gì thêm xin vui lòng gọi theo số hotline 01666065566 – 01666065588 hay trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội những bác sĩ hay sẵn lòng giúp đỡ bạn.
     

Chia sẻ trang này