Đang tải...

[Spam] cách thêu áo đồng phục giá rẻ

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi dangkim92, 9/2/17.

  1. dangkim92

    dangkim92 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    còn nhiều người vẫn nghĩ rằng, thêu áo đồng phục là phải may hàng giờ, sử dụng từng đường kim mủi chỉ để có thể thêu lên trên chất liệu vải áo thun.
    song thực tế không phải vậy, mọi việc đã được tự động hóa, giúp đường may trở nên tinh tế, đẹp và nhanh hơn trước nhiều.
    - cách thêu vi tính áo đồng phục
    Một máy thêu áo thun đồng phục thường có 30 đầu, mỗi đầu từ 6-15 cái kim. Logo, họa tiết đều được thiết kế sẵn trên máy tính, từ nét vẽ cho đến màu sắc. Thông qua máy móc, hình sẽ được dệt lại bằng máy thêu giúp hàng 1 triệu kiểu đều trông như 1, hoàn toàn giống nhau.
    [​IMG]
    phương pháp tiên tiến nên các đường nét rất tinh xảo, đồng đều hơn nhiều thêu tay. Đặc biệt, thời gian thực hiện rất nhanh, ít gặp lỗi. Với các công ty lớn có lượng nhân viên tới hàng nghìn người bởi vì việc dùng công nghệ thêu áo thun đồng phục là rất hợp lý. tất cả không phải chờ đợi nhiều, mà lại có kiểu áo đồng phục ấn tượng.
    vải thêu áo thun đồng phục cũng rất phong phú. các bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn dựa vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính. những loại mẫu như vải sợi dệt, vải sợi pha, chất liệu vải phông trơn, chất liệu vải cá sấu, chất liệu vải cá mập, vải PE… Với rất nhiều sắc màu để bạn chọn lựa.
    - Thêu áo thun đồng phục chất đẹp ở nơi nào
    Aothunblak .vn là một trong các đơn vị nhận thêu áo phông đồng phục giá rẻ uy tín tại TPHCM, chuyên nhận thêu áo phông đồng phục cho những hội nhóm, đồng phục lớp, tổ chức doanh nghiệp với số lượng không hạn chế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm thêu áo đồng phục, sở hữu phương pháp thêu vi tính hiện đại nhất hiện nay, Công ty may Áo Thun Blak đảm bảo sẽ đem đến khách hàng những chiếc áo thêu đồng phục cao cấp tối ưu với giá rẻ.
    [​IMG]
    Khi đặt làm áo đồng phục tại Công ty may Áo Thun Blak bạn sẽ nhận được ưu đãi:
    - chi phí cạnh thanh nhất thị trường
    - Tư vấn làm áo hoàn toàn miễn phí
    - chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất
    - bảo hành sản phẩm 6 tháng
    - Giao áo tận nhà miễn phí
    Mong rằng những chia sẽ trên phần nào hỗ trợ bạn may thêu áo phông đồng phục nhanh chóng, nếu bạn đang cần đặt làm áo thun đồng phục để dùng thì hãy gọi điện ngay với Công ty may Áo Thun Blak để được hỗ trợ làm áo miễn phí nhé.
    cơ sở may áo: 185 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, tphcm
    Hotline: 0909684011 hoặc 0862789666 Gặp Mr Thọ
    Gmail: maymacsongphu@Gmail.com
     

Chia sẻ trang này