Đang tải...

[Spam] cách thiết kế áo thun sự kiện đẹp giá rẻ

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi dangkim92, 14/1/17.

  1. dangkim92

    dangkim92 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    có thể cho rằng câu slogan rất quan yếu để làm những chiếc áo sự kiện thêm nổi bật, tạo ấn tượng tốt đến với khách hàng. Nhưng để lên mẫu đẹp cá tính không hề dễ dàng đối với khách hàng chưa có kiến thức thiết kế áo.
    dưới đây là những mách nhỏ giúp bạn lên ý tưởng chọn slogan áo thun sự kiện nhanh chóng nhất.
    1. hướng dẫn lên mẫu áo phông sự kiện đẹp
    Khi thiêt kế mẫu mã kiểu dáng áo thun sự kiện chúng ta không nên chọn các câu slogan cầu kỳ và khó đọc khi nhìn sơ qua, điều này không làm cho chiếc áo trở nên nổi bật mà khiến cho người nhìn khó hiểu được thông điệp bạn mong muốn truyền tải là gì và ý nghĩa như thế nào? Chính bởi thế, những câu slogan ngắn gọn, xúc tích, dễ biết sẽ phát huy hết đươc tính hiệu quả của nó.
    [​IMG]
    + Nên chọn những hình in thân thiện, trong sáng để giúp gây thiện cảm tới với khách hàng, không nên dùng những câu slogan dài dòng, khó biết gây lo lắng cho người khác, nhất là khi đối tượng bạn muốn hướng đến là các em học sinh, những chiếc áo thiết kế kiểu dáng không thích hợp sẽ gây làm mất hình tượng của bạn muốn xây dựng.
    + hoặc nếu bạn chưa có kế hoạch thiết kế áo rõ ràng thì nên nhờ các đơn vị designer chuyên nghiệp để giúp bạn lên mẫu ưng ý, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin trên mạng internet cả từ khóa tiếng việt lẫn tiếng anh để giúp chọn mẫu in áo thích hợp. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những anh, chị đã làm rồi hay bạn bè, đồng nghiệp để giúp mình có thêm rất nhiều ý tưởng mới.
    2. mẫu thiết kế kiểu dáng áo sự kiện đẹp
    Nếu bạn chưa nghỉ ra ý tưởng thiêt kế mẫu mã kiểu dáng áo sự kiện thì dưới đây là mẫu thiết kế áo sự kiện mới nhất để giúp bạn tìm hiểu
    [​IMG]

    [​IMG]
    3. các bước đặt làm áo phông quảng cáo rất rẻ tại tphcm
    Một trong các yếu tố rất quan trọng để đặt may áo phông sự kiện cao cấp là tìm nơi may áo sự kiện quảng cáo uy tín giá rẻ.
    Trong thời buổi công nghệ phát triển đi lên mạnh như hiện nay, bạn chỉ cần lên mạng tìm kiếm tìm từ khóa "áo sự kiện" thì sẽ có vô số các xưởng may áo xuất hiện cho bạn chọn lựa, tại đây bạn hoàn toàn có thể tham khảo tất cả thông tin giá cả áo, chất liệu vải, mẫu in... Mà không mất thời gian đến tận nơi để xem.
    có thể nói HCM và Hà Nội là địa chỉ tập trung nhiều địa chỉ nhận đặt may áo quảng cáo rất nhiều nhất trên 63 tỉnh thành, với rất nhiều kiểu dáng thiết kế kiểu dáng để bạn chọn lựa. Nhưng tối ưu nhất bạn nên tìm hiểu rõ chỉ dẫn bên nhà sản xuất để tránh làm mất tiền oan nhé. nếu như bạn đã có ý tưởng thiết kế kiểu dáng áo song chưa biết đặt may áo phông sự kiện ở đâu thì nào hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn đặt áo miễn phí.
    liên hệ đặt làm áo sự kiện quảng cáo, Tel: 0903100494 - 0862789666 Gặp Mr Thiện
    địa chỉ: 185 Khuông Việt, Phường phú trung, Quận Tân Phú, tphcm
    Gmail: maymacsongphu@gmail.com
     

Chia sẻ trang này