Đang tải...

[Quảng cáo] Cách tìm dịch vụ thiết kế web miễn phí

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Nguyentuoi1094, 10/3/16.

  1. Nguyentuoi1094

    Nguyentuoi1094 New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế web miễn phí ? Chỉ cần lên google search cụm từ ‘ thiết kế web miễn phí’, kết quả tra được cũng phải đến trăm nghìn.

    Thay vì bỏ một số tiền lớn 5-10 triệu đồng, để có một website chuyên nghiệp,chuẩn SEO thì giờ đây đa số những đơn vị kinh doanh online nhỏ lẻ , hướng tới sử dụng dịch vụ thiết kế web miễn phí hoặc giá rẻ.

    Những website này thích hợp cho loại hình kinh doanh nhỏ, mới ,ít cạnh tranh hoặc dùng cho sự trải nghiệm. Hoàn toàn có thể sử dụng để giới thiệu và quảng cáo cửa hàng, web. Thông thường người ta tìm đến blogspot, wordpress … đây cũng là một trong những đơn vị cho phép bạn được sử dụng web miễn phí, được quản trị theo ý của mình.
    [​IMG]
    1. Tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web miễn phí

    Đây thông thường là những đơn vị có những ‘gian hàng’ ( hosting) trên sàn thương mại đem thiết kế cho bạn, hoặc là với chi phí gần như miễn phí. Nhưng sẽ có những hạn chế về giao diện hoặc cost chuẩn SEO.

    Nếu là có mong muốn sử dụng thử trước khi quyết định thiết kế web chính thức cho doanh nghiệp mình. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế web miễn phí dùng thử trong 15 ngày của webbanhang30s.com .

    Bên cạnh đó bạn sẽ được chuyên viên tư vấn nhiệt tình về các vấn đề liên quan tới web, cách lựa chọn từ khóa để phục vụ cho SEO web, các công cụ marketing tìm kiếm khách hàng tiềm năng…

    2. Thực tập thiết kế web

    Một trường hợp khác là cũng có thể tìm những thực tâp sinh về lập trình, thiết kế web, do những bạn này là mới thiết kế hoặc thực tập là chính ,muốn kiếm thêm thu nhập với mức giá khá rẻ.

    Tuy nhiên , sẽ có những hạn chế do các bạn chưa đủ trình độ chuyên môn để có thể thiết kế một website chuyên nghiệp hoặc chưa phong phú về giao diện.

    Những website này sẽ vẫn cần tích hợp thêm các tính năng khác nếu như bạn là nhà kinh doanh để có thể cạnh tranh trên thị trường online.

    Thiết kế web miễn phí cũng được rất nhiều người ưa chuộng và hoạt động hiệu quả. Ngoài phục vụ kiểm tra tính năng, cách sử dụng nó còn phục vụ cho hoạt động kinh doanh của bạn theo cách tốt nhất.

    Nếu cần liên hệ tư vấn thiết kế web miễn phí bạn có thể liên hệ :

    Skyper : nguyen.tuoi.01
     

Chia sẻ trang này