Đang tải...

[Spam] Cách Uống Bia Corona Đúng Nhất Để Cảm Nhận Hương Vị Tuyệt Đỉnh

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nguyentuanmk, 30/8/19.

  1. nguyentuanmk

    nguyentuanmk Member

    Tham gia ngày:
    22/12/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Bia Corona Extra được đánh giá là loại bia ngon nhất và được uống nhiều nhất thế giới. Trở thàng một cái tên đáng nói trong giới rượu bia của thế giới. Bởi loại bia này đang dần khẳng định vị thế của mình chất lượng tuyệt vời , cùng với kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt thu hút bao nhiêu ánh nhìn.

    [​IMG]

    Vì sao nên uống bia Corona cùng 1 lát chanh
    cho đến hiện tại thật sự thì cung chưa có được sự lí giải phù hợp cho việc sử dụng kết hợp này, có người gải thích rằng dùng lát chanh để diệt khuẩn và có một lí giải được cho là đảm bảo tính khoa học hơn đó là với các loại bia vàng nhẹ như Corona (khoảng 5% độ cồn) sẽ nhanh chóng bị giảm chất lượng khi men bia tiếp xúc với ánh sáng.

    Bia Corona lại được đóng chai trong các chai thủy tinh trong suốt chứ không đóng trong các chai sẫm mầu nên quá trình “mất mùi mất vị” này càng xảy ra nhanh chóng hơn. Miếng chanh ở đây sẽ có tác dụng “đánh lừa” người uống về sự giảm sút chất lượng của bia và giữ cho người uống có thể thưởng thức bia Corona lâu hơn.

    [​IMG]

    Cách uống bia Corona Extra đúng chuẩn nhất
    Có thể bạn đã tìm được một loại bia ngon nhưng cách để dùng đúng nhất có thể bạn chưa biết. Muốn sử dụng tốt nhất bia Corona Extra chai 355ml bạn nên dùng kết hợp nó với món bò bít tết, trong thành phần của bia corona có chất giúp bạn ăn ngon miệng hơn. Như vậy bít tết sẽ là món ăn phù hợp nhất khi bạn chọn dùng với corona. Hãy nhanh tay tiên hệ với cửa hàng bia nhập khẩu Beer House của chúng tôi để được dùng bia với giá ưu đãi nhé.

    ---
    Nguồn: https://bianhapkhau.net/
     

Chia sẻ trang này