Đang tải...

Cảm nhận trong ngày đi núi Phú Sỹ nên đi mùa nào ? đi chơi những đâu?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 7/10/19.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    621
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Cảm nhận trong ngày đi núi Phú Sỹ nên đi mùa nào ? đi chơi những đâu?


    hưởng thụ dịch vụ xe riêng trong 10 giờ đưa bạn đi khắp các địa điểm xung quành Tokyo để ngắm cảnh

    chọn bất kỳ trục đường được khuyến khích hoặc tự lên lịch trình phiêu lưu của riêng bạn để có 1 hành trình khó quên

    chọn giữa 2 loại xe với sẵn tùy vào nhu cầu của nhóm du lịch của bạn

    Tránh xa khỏi hệ thống giao thông công cộng đông đúc, và Tận hưởng chút chợp mắt giữa 2 điểm dừng

    Đặt dịch vụ đưa đón ở trường bay Narita hoặc phi trường Haneda

    thu giãn thêm nhiều chuyến tham quan và dịch vụ xe riêng qua Kite Travel: Xe riêng tham quan Tokyo và Dịch vụ xe riêng ở Nagoya

    Bạn được trải nghiệm những gì?

    Dạo quanh quéo thủ đô Nhật Bản, cũng là đô thị có mật độ dân số lớn nhất thế giới, Tokyo, và khu vực xung quanh đô thị trong suốt trong ngày với dịch vụ xe riêng này! thuê xe ở tokyo Bạn có thể chọn 1 tuyến phố và khám phá hàng loạt những khung cảnh hoàn hảo của đô thị. Bạn có thể chọn Tuyến Núi Phú Sỹ Nhật Bản và tham quan Núi Hồ, Động Băng Minze, hoặc Công viên Big Stone, hay Tuyến Hakone, để tham quan Bảo tàng Nghệ Thuật Kính và Hồ Ashi. Bạn cũng có thể hoàn toàn tự tùy chỉnh lịch trình của bạn! Tận hưởng sự tha hồ và riêng tư của xe với máy lạnh, và để tài xế thân thiện đón bạn ngay từ khách sạn, giúp bạn tìm tuyến đường hiệu quả nhất để đi ngắm mọi phong cảnh, chọn giữa 2 loại xe sở hữu sẵn, xe 7 chỗ hoặc 10 chỗ, tùy vào nhu cầu nhóm du lịch của bạn. Và vào cuối ngày, tài xế sẽ đưa bạn về khách sạn hoặc bất kì địa điểm nào bạn chọn ở Tokyo - dễ dàng và không rắc rối!


    [​IMG]

    Chơi gì quanh núi Phú Sỹ Nhật Bản

    + Trạm số 5, Fuju Subaru Line

    Vào dịp hè, từ đầu tháng 7 nơi cuối tháng 8 là mùa leo núi. tuy nhiên, vì đi lệch mùa leo núi cũng như toàn thân “liễu yếu đào tơ” phải chúng mình chỉ dùng ở trạm số 5, tức là trạm cao nhất mà xe buýt sở hữu thể lên được, chơi bời tung tăng ở ấy thôi. Dù vậy cũng đừng có nghĩ là chán nha, cảm giác được hít thở bầu không khí trong lành từ độ cao 2.300m so với mực nước biển cũng khá thú vị, cảm thấy như cơ thể được thanh lọc luôn ấy, chưa kể chúng mình lên đúng đợt tuyết tan, nhưng vẫn còn kha khá tuyết phải tha hồ vũng vẫy, chụp ảnh sống ảo check-in các kiểu đẹp mê tơi luôn.

    Đứng từ chặng thứ 5 ngước lên sẽ nhận ra được ngọn Phú Sỹ đồ sộ, tuy nhiên, vì nhìn quá gần nên Nếu chụp hình sẽ không được đẹp hoặc không chụp được hết cả núi cả người, vậy nên chúng mình chỉ lên để ngắm núi thôi, còn chụp cảnh núi đẹp thì phải qua hồ Kawaguchi chụp mới đẹp.

    + Hồ Kawaguchi

    giả dụ nhìn từ chặng thứ 5 chúng mình sẽ thấy một ngọn núi Phú Sỹ đồ sộ thì ngắm ngắm từ hồ Kawaguchi, ngọn núi có phần nào nên thơ và bớt vẻ nghiêm nghị đi 1 tí. Ngọn núi soi bóng xuống mặt hồ đẹp, im như tờ. thời điểm đẹp nhất trong ngày để ngắm hay chụp cảnh núi in bóng dưới hồ là tầm buổi trưa, ánh nắng chiếu xuống sẽ tạo cảm giác 3D ngắm phê lắm :”> Nó như này này (chỉ chỉ xuống dưới). Hồ Kawaguchi còn là 1 trong những điểm ngắm lá phong đẹp nhất Nhật Bản nữa. nếu như đến đúng mùa lá phong, các bạn sẽ được thấy một bức tranh đẹp hoàn hảo với lá vàng lá đỏ điểm xuyết và nổi bật là ngọn núi Phú Sỹ Nhật Bản sừng sững, tổng thể là đẹp mê hồn, nói chung là cần phải tới! Nha…nha!!!!

    Sau khi ngắm nghía đã mắt, chúng mình chọn một quán gần hồ và ăn set cơm trưa khoảng 1.000 yên (~200.000 VNĐ) cho ấm cái bụng rồi lên đường tiếp.

    + Làng cổ Oshino Hakkai

    nếu như đã mất công dành một ngày đi núi Phú Sỹ thì các bạn nên ghé qua làng cổ Oshino Hakkai. Vì sao ư? Vì với bọn mình, Tokyo quá đỗi hiện đại và có đôi phần khó thở nữa, phải việc hít thở luồng không khí trong lành cũng như ngắm nghìn vẻ đẹp thiên nhiên, yên ả như tranh vẽ thế này là hơi xa xỉ.

    Ngôi làng không nằm lộ ngay thiết kế các con phố mà Cả nhà phải băng qua một đoạn trục đường mòn nhỏ, rồi đi men theo sâu vào trong một chút mới đến được cổng làng. Đi đến đây các bạn mới biết được tại sao người ta lại hay ví ngôi làng như trong truyện cổ tích, bởi những lối đi vào làng nhỏ được bao vòng vèo bởi toàn thông, hoa lá cỏ cây cực kỳ nên thơ và đáng yêu cực kỳ. Ngay đầu cổng làng sẽ với mấy cô bán táo và nấm hơi ngon à hơi mắc, táo tầm 100.000 VND/ quả còn nấm chắc phải 300.000 – 400.000 1 bịch nhưng đảm bảo siêu to và siêu ngon.

    Điểm đáng lưu ý ở đây là ngoài kiến trúc các căn nhà cổ vẫn còn được lưu y hệt thì làng còn có đi 8 cái hồ mang cấu tạo siêu đặc biệt bởi các lớp nham thạch được hình thành do quá trình kiến tạo địa chất hơn 80 năm và được nuôi dưỡng nhờ nguồn nước băng tuyết tan chảy từ đỉnh núi Phú Sỹ. Hồ mang độ sâu nhất là 8m, nhưng nước trong veo, bạn có thể xem xuống được tận đáy. Chưa kể rất nhiều cá đủ màu sắc bơi lội tung tăng ngắm cực kỳ đã mắt. Dòng nước ở các hồ cực kỳ quý, được người dân trong làng xem như ‘nước thánh’. À nói tới đây mới nhớ, khi đến cổng làng, bạn đừng có hăm hở mà xông thẳng vào luôn, nhớ quẹo qua cái máng nước có hình núi Phú Sỹ, ngâm tay vào đó 1 phút rồi hẵng vào làng, mình cũng không rõ lắm, nhưng chắc một kiểu gột rửa bụi hồng hay gì đó. Nước khá mát, đi vào dịp hè chắc sẽ thích hơn là dịp bọn mình đi trúng mùa đông, nhúng tay xuống mà toàn thân muốn hoá đá o_O

    + Khu mua tậu Gotemba Premium Outlet

    tiện trên các con phố về, bọn mình sở hữu ghé qua khu mua tìm Gotemba Premium Outlet, khu này khá to và được thiết kế Tây lắm các bạn ạ. Khi bước vào khu mua tậu, các bạn sẽ được phát 1 tấm bản đồ các shop siêu tiện. Trong này có rất nhiều thương hiệu, quen có, lạ có và đều với giá cả cũng chập nhận được, nhất là Cả nhà sở hữu thể mua giày, bọn mình thấy giá khá rẻ và chất lượng cũng ok nữa.

    Bonus quả ảnh cuối mà mình siêu tâm đắc chụp từ bãi đỗ xe của khu Gotemba. đi núi Phú Sỹ từ Tokyo nhìn núi Phú Sỹ từ đây thấy cực kỳ dịu dàng và hiền lành chứ không nghiêm nghị và uy nghi như những view khác.

    Để đi trọn một ngày các điểm trên bằng phương nhân tiện công cộng thì khá gấp và tương đối rắc rối đối với những người lần đầu tiếp xúc với giao thông ở Nhật, vậy buộc phải nếu như không có bạn bè hoặc mang xe riêng tự đi, cách dễ dàng và dễ dàng nhất để đi được trọn vẹn những địa điểm hấp dẫn quanh núi Phú Sỹ Nhật Bản, các bạn với thể đặt thuê xe 10 tiếng của Kite Travel xuất phát và trả khách ở Tokyo.

    Còn nếu như các bạn chỉ thích ngắm núi Phú Sỹ chứ không muốn mất công trèo lên chặng 5 để ngó núi cho gần rồi đi xuống thì có thể đi thăm thú các nơi nói quanh núi cũng khá thú vị như: Hồ Kawaguchi – làng cổ Oshino Hakkai – Hang động đá Narusawa. Book xe 10 tiếng của Kite Travel là Anh chị em đã đi được hết những điểm này rồi.
     

Chia sẻ trang này