Đang tải...

[Spam] Cán bộ thanh tra thi buộc phải đảm bảo được các nếu gì?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 21/5/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cán bộ thanh tra thi buộc phải đảm bảo được các nếu gì?
    Theo Bộ GD&ĐT, các người tham gia công tác thanh tra thi cần đảm bảo: có phẩm chất chính trị, đạo đức phải chăng, có ý thức trách nhiệm, trung thực, liên khiết, khách quan, công minh; cầm vững quy chế thi và nghiệp vụ thanh tra, kiểm tra thi.
    [​IMG]
    Thanh tra Bộ sẽ chủ trì, phối hợp với các đơn vị thuộc bộ, những trường đại học, các sở GD-ĐT tổ chức thành lập đoàn thanh tra, kiểm tra các khâu của kỳ thi ở tại Một số hội đồng thi, thanh tra trực tiếp công tác và làm việc chấm thi ở các hội đồng thi.
    Thông tin thêm Danh sách các trường Cao đẳng có ngành Điều dưỡng
    Thanh tra Sở chủ trì, phối hợp với các đơn vị thuộc sở và cơ sở giáo dục đại học tổ chức thanh tra, kiểm tra thi.

    những cán bộ sẽ ko được làm cho làm việc và công tác thanh tra, kiểm tra thi trường hợp như mang người thân (cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh, chị, em ruột; cha, mẹ, anh, chị, em ruột của vợ hoặc chồng) tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.
    Quảng cáo:trường cao đẳng y dược
    Trong nếu ở điểm thi sở hữu học sinh lớp 12 của trường mình tham dự kỳ thi THPT quốc gia thì cán bộ giảng viên cũng không được tham gia làm việc thanh tra, kiểm tra thi.

    Đại diện của Bộ GD&ĐT cho biết, học tập và làm việc thanh tra, kiểm tra tập trung vào học tập và làm việc chuẩn bị thi, coi thi, chấm thi tự luận, xử lý các bài thi vi phạm quy chế thi và cập nhật điểm thi vào hệ thống quản lý thi Trung học phổ thông quốc gia, phúc khảo bài thi tự luận, xét công nhận tốt nghiệp.
    Thông tin thêm trường cao đẳng y dược tphcm
    công tác coi thi và chấm thi được ưa chuộng đặc thù. Camera sẽ giám sát 24/24 ở tại phòng chấm thi, phòng bảo quản đề thi, bài thi. Song song, căn cứ tình hình thực tế của địa phương sẽ thành lập tổ giám sát hoạt động của đoàn thanh tra. Theo thông tin do ban xét tuyển CĐ Dược Hồ chí minh – Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tổng hợp, năm 2019 kỳ thi THPT quốc gia sẽ diễn ra vào các ngày 24, 25, 26, 27/6. Hiện nay những trường đang hoàn tất làm việc chuẩn bị cho kỳ thi chính thức diễn ra.
     

Chia sẻ trang này