Đang tải...

Căn hộ chung cư Nguyễn Xí giá tốt chủ đầu tư

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Hưng Thịnh Apartment, 12/10/16.

  1. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Can ho Richmond City có vị trí mặt tiền phươngphường Nguyễn Xí và mặt tiền trục đường hình thành trong tương lại từ rạch Xuyên Tâm đang cải tạo, giống như Hoàng Xa - Trường Xa thứ hai

    Căn hộ Richmond City tọa lạc tại một vị trí hi hữucó mà chẳng hềDự án bất động sản nào trong nhữngquậnnội thành cũng có được.

    Dự án nằm ngay trung tâmthị xã Bình Thạnh trên mặt tiền tuyếnthị trấn Nguyễn Xí (lộ giới 30m).

    Đây là vị trí khôn cùngthuận tiện cho việc lưu thông và tiện dụng kết nối tớirộng rãi địa điểm xung yếu khác trong tỉnh thành như:

    bí quyếtthị xã1 chỉ hai,6km

    huyện2 chỉ cần qua cầu Sài Gòn chỉ vẻn vẹn 5ph đồng hồ

    sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong 15ph đi xe máy vớicác con phốmở mang Đại lộ Phạm Văn Đồng chạy thẳng vào trường bay

    Du an Richmond City Lại được bao nói quanh nói quẩn bởi các con sông và khu vui chơi giải trí như:

    Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới

    Hệ thống giáo dục hoàn thiện trong khoảngmăng nonđến đại học, hệ thống nhà băng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

    Tại Căn hộ Richmond City bạn như có cả thành thịtiếp giáp với căn nhà của mình. Trong trạng thái quỹ đất trong nội thànhkhông còn đa dạng dành cho các chung cư hay khu nhà ở phường hội thì Căn hộ Richmond City đang trở thànhmộtchọn lọcxuất sắc.

    đặc biệt, đường Nguyễn Xí đã kết nối thông đạtcó Đại Lộ Phạm Văn Đồng và trục đườngvòng đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Căn hộ Richmond City rất tiện dụngchuyển động về nhữngthức giấc miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

    Căn Hộ RichMond City được vun đắp như 1 tổ hợp môi trường sốngsang trọng, đẳng cấpmangphần lớnnhữngmẫu hình: căn hộ, Office-tel, shophouse, trọng điểmthương mại và hệ thống luôn tiện ích đương đại.

    Căn hộ Richmond City, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự phồn thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, cùng lúc tên gọi cũng hướng đến việc xây dựng1cộng đồng văn minh, 1thành thị thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn tráng lệ.

    Căn hộ Richmond là 1 trong cácdự án tích hợp khu phức hợp luôn tiện ích đẳng cấp, sang trọng của huyện Bình Thạnh

    có 4 tầng thương mại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đời sống hàng ngày của các bạn.

    RichMond City cócá tính kiến trúc tiên tiến, được thiết kế tinh tế tạo nên môi trường sốngriêng tây nhưng vẫn gần gũicùngđột nhiên. Đúng như ý nghĩa thông điệp Công trình "New standand for living" - Chuẩn mực mới cho cuộc sống, tại RichMond City, hệ thông tiện thể ích nội khu được đầu cơxây dựngchăm chút nhằm chuyên dụng cho cho cuộc sống tiện nghi, sang trọnghàng đầu ngay tại khu vực.

    Dự án Richmond City đa phần là diện tích nhỏ như: 65m2, 68m2 bề ngoàihai phòng ngủ hai wc và sân phơi riêng, là những diện tích mà thị trường đang ưa chuộnghiện nay

    số đôngnhững căn hộ đều được kiểu dáng vuông vức và toàn bộ đều mang giếng trời tạo cho căn hộ thông thoáng.

    Du an Richmond City Nguyen Xi cũng giống như nhữngDự án căn hộ khác của thịnh, vớitoàn bộtoàn bộtiện ích chuyên dụng cho nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, tiêu khiển của cả gia đình bạn. chậm triển khai là trọng điểmthương nghiệp, hồ bơi, trọng điểmsăn sóc sức khoẻ – Thể dục thể thao, vườn trẻ, công viên. Còn ví như bạn muốn dùngrộng rãidịch vụ hơn nữa, thì ngay gần ngã ba Cát Lái là Parkson, Vicom Plaza – nơi sở hữu thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. có diện tích căn hộ từ 55 – 108m2, bạn sở hữu thể tuyển lựa được một mái ấm thích hợpsở hữu nhu cầu của bản thân và cả gia đình. ko chỉ vậy, sở hữuthời trang kiến trúc đương đại, hài hoà có thiên nhiên; các căn hộ ở đây được tối ưu hoá diện tích nhằm đem đến cho bạn nhữngmôi trường sốnghoàn hảo nhất.

    Can ho Richmond City Nguyen Xicó 3 mặt tiền view sông cũng sẽ đem lại cho cư dân ở đây 1 bầu không khí trong lành, thoáng đãng. từ căn hộ của mình, bạn mang thể thưởng thức được hầu hếtquang cảnh TP.HCM mộtbí quyết trọn vẹn nhất. sở hữu tiến độ xây dựngvượt trội, đã hoàn thiện 14/ 15 tầng nên căn hộ Sài gòn Metro Park sẽ được bàn giao trong quý 2/ 2017. bây giờ, bạn chỉ cần trả tiền 20% là đã ký hợp đồngtìm bán và cứ mỗi hai tháng chỉ phải trả thêm 10%. Chính vì thế, bạn hoàn toàn chủ động trong việc chi trả lúcmua đấtphải chăng nhất Thủ Đức này. song song, nhà băng BIDV đứng ra bảo lãnh và cam kết cho khách hàng vay vốn đầu tư căn hộcó mức lãi suất ưu đãi nhất.
     
  2. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ sài gòn mia ngay sông Ông lớn, rạch Xáng, rạch Bén là 3 con sông lớn bào bọc căn hộ SaiGonMia. do vậy nên vị trí của Căn hộ Trung Sơn Sài Gòn - SaiGonMia càng trở nênlý tưởng hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên mộtkhông gian sống bình im, phối hợp và cường thịnh vượng, mang đến cho bạn cáctrị giá tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.
    tớivới SaiGonMia – Sài Gòn của tôi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đô thịcócác khoảng xanh mênh mông của bỗng dưng cây cỏ mang sông nước hữu tình. Sẽ giúp đầu óc bạn thanh thoả và bắt đầucácsáng tạo, các ý tưởng cho công việc, để mỗi ngày là các niềm vui.
    Vị trí thi thoảngvới tại khu Trung Sơn – Nam Sài Gòn.

    Dự án sài gòn mia được xem là 1 trong rất ít Công trình tại khu Trung Sơn có vị trí hãn hữucólúc tọa lạc tại các con phố Nguyễn Văn Cừ nối dài và mang 3 mặt view sông. Nhờ mang vị trí lý tưởng nên SaigonMia tách biệt vừa đủ để hạn chếồn ã nơi phường thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũibỗng dưng.
    từ SaigonMia, cư dân chỉ cần khoảng 5 phút để vào trọng điểmthị xã1 và Khu thành phố
    Phú Mỹ Hưng, cùng lúcthuận tiệnhưởng thụnhữngluôn tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km. Vì nằm trên mặt tiền các con phố 9A lộ giới 40m, thuộc khu dân cư Trung Sơn
    từ SaiGonMia tới trường quốc tế Singapore chỉ mất vỏn vẹn 2 phút, 3 phút sẽ đến trường RMIT, tới khu vui chơi trẻ thơ Vietopla là 4 phút, 7 phút tớitrọng tâmthương mại SC Vivo City Lotte Mart và 11 phút khichuyển diđến FV Hospital Crescent Mall
    Can ho sai gon miamanghai hồ bơi đương đại và độ đáo rộng sắp 500m2. bên cạnh đó còn mang rạp chiếu phim, khu vui chơi, trường học, công viêc xanh, Siêu thị TTTM, nhà thuốc, nhà hàng cà phê, phòng tập gym, Vườn nóng BBQ, các con phố chạy bộ, Spa thư giản. Chính do vậy trong một ngày không xa, Căn hộ Sài Gòn Mia KDC Trung Sơn chính là tòa nhà đẳng cấp . đem lại cho gia đình bạn sự phối hợp về màu sắc cũng như chơi gian lặng tĩnh và thoáng mát.
    Phía Đông: giáp rạch Ông lớnmang bên kia rạch là quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và tỉnh thànhđương đại, kết nối được mau chóng bằng Cầu Ông lớntrên phố Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào trục đường Nguyễn Thị Thập.
    Phía Bắc: kết nối tớitrọng tâmthị xã1phê duyệtcon đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, trong khoảngchậm triển khaithuận tiệnchuyển ditớinhững khu vực trọng tâmthành phố.
    Du an sai gon mia Phía Tây: giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cùng đồng dân cư đương đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong khoảng thời gian dài.
    Phía Nam: tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối tiện dụng về cácthức giấc miền Tây Nam Bộ.
    tuy nhiên, khu Trung Sơn còn nằm giáp nhữngtrục đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), các con phố Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự dễ dàng kết nối Đông Tây và trọng tâmthị thành.
    Công trình Xây mới hai nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; tuyến phố riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo vệ taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... sở hữu tổng kinh phí gần 170 tỷ đồng.
    công trìnhdự kiến được thực hiện trong năm 2016, hoàn tất vào năm 2017 và do trung tâmquản lýcon đường hầm sông Sài Gòn khiến chủ đầu cơ.
    Can ho sai gon mia trung sonCông trình tuyến metro số 4 dọc theo Nguyễn Hữu Thọ kết nối khu vực phía Nam sở hữunhữnghuyệntrọng điểm và lên tận phía Bắc thị thành. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập Công trình, đang chờ ngày khởi công.
    phổ thôngDự án đang trong công đoạn nghiên cứu, lập phương án: Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; đoạn trục đường trục từ Nguyễn Văn Linh đến nút giao bờ Nam cầu Bà Chiêm; nâng cấp cầu Long Kiểng trong khoảngđường Tôn Đản thị xã 4 qua trục đường Lê Văn Lương huyện 7; vun đắpnhững cây cầu trong khoảngcon đường Nguyễn Khoái sang huyện 7 và Nguyễn Khoái sang quận 1…
    Nghiên cứu khảo sát tại Trung Sơn, giá những lô đất nền tại đây nhiềutừ 50 tới 58 triệu/m2. những lô đất nhà thị trấnmang diện tích từ 100 – 120 m2, các lô đất vi lavới diện tích từ 200 – 500 m2. đặc biệt, giá đất mặt tiền đường trục trung tâm 9A lên đến 80 – 120 triệu/m2.
    Đối có nhà thị trấn và vi la đã được xây dựng, giá thành lại nhàng nhàng khoảng 14 tỷ mỗi căn.
    giá trịdu an sai gon mia trung son bất động sản của Trung Sơn chỉ xếp sau khu thị thànhgương mẫu Phú Mỹ Hưng của thị xã 7 và khu biệt thự cao cấp Thảo Điền
    sang trọng của khu vực Trung Sơn đã được các cư dân cao cấp ở đây khái niệmtừ hàng chục năm nay.
    Khu Trung Sơn nằm trong khu vực dự định hình thành Đặc khu kinh tế phía Nam Sài Gòn.
    trong khoảng năm 2016 đến 2018 sẽ tiến hành dò xét, vun đắpkhuôngthiết chế và kiếm tìm nhà đầu tư.
    từ sau 2018 sẽ bắt đầuđầu cơtăng trưởngcơ sở vật chấtcơ sở vật chấtkỹ thuật và phường hội, kết nối hạ tầng, liên kết vùng về không gian, hạ tầngkỹ thuật để hướng đến hoàn thiện và khẳng định vị thế của Đặc khu kinh tế.
    Tách biệt vừa đủ để hạn chếồn ã của đô thị nhưng vẫn chuyển độngthuận tiệnđếntrọng tâmhuyệnmột (10 phút) nhờ những tuyến liên lạc hoàn thiện, đồng bộ.
    Khu Trung Sơn có thể được ví von như một bán đảo xanh giữa lòng Sài Gòn vớiđột nhiêntrong sạch, ba mặt sông nước bao vòng vo (được bao bọc bởi nhữngchiếc kênh Rạch Xáng, Rạch Bén và Rạch Ông lớn.
    Khu Trung Sơn với diện tích vun đắp dành cho nhân tiện ích công cộng và mảng xanh chiếm sắp 70%.
     
  3. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Golden Bay tọa lạc tại khu đất D16, D17 thuộc Khu 5 Khu du hý Bán Đảo Cam rực rỡ, thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi được Chính Phủ phê duyệtphát triển thànhtrung tâm kinh tế – văn hóa – du lịchvới tầm quốc gia, quốc tế.
    Trên trục đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m, gần quốc lộ 1A.Cách đô thị Nha Trang chỉ 30 phút, trường bay quốc tế Cam tinh quái 8 phút, 20 phút đếntrung tâm TP.Cam nhãi ranh. đặc biệttừ khu thành phố, chỉ vài bước chân, cư dân mang thể tận hửng những con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.
    Khu thành phố GOLDEN BAY: 79haA
    + Quảng trường hạnh phúc: 2,1ha
    + Hồ danh vọng: 7ha
    + 8 tiểu khu: Mỹ , Pháp , Nhật bản , Hàn quốc , Tây ban nha, Ý, Nga, Úc
    + Mỗi tiểu khu vớibắt mắt từng đất nước riêng biệt… sở hữu phong hưởng và lối sống thân quen của tường quốc gia mà bạn đã quen.
    Đất nền Golden Baythu giãnnhà cung cấpđẳng cấp của KDL Quốc tế Bắc Bán Đảo Cam tinh quái đượng quy hoạch đồng bộ sở hữu hệ thống sân Golf - Resort - Khách sạn 5 sao... cộngnhữngmột thể ích tại Golden Bay: trọng điểmthương nghiệp, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học..
    Quy mô 79 ha, gồm 8 tiểu khu, mỗi tiểu khu với âm hưởng kiến trúc của mộtđất nước phát triển: Pháp, Ý, Mỹ, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.
    Golden Bay được xây dựng nhằm dùng cho nhu cầu ở thực của hơn 4000 chuyên gia Việt Nam và nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Mỹ…sẽ sinh sống và làm cho việc tại đây.
    - Dự án Golden Bay nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam rạng rỡ (như Park Hyatt, Ocean Window, Mia, Diamond Bay, sân Gofl Cù Hin… trên trục.

    Du an Golden Bay đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m (trục trục đường chínTừ Golden Bay, chỉ mất khoảng:
    + 30 phút để tớithành phốdu lịchnổi tiếng Nha Trang
    + 8 phút tớiphi trường quốc tế Cam rạng rỡ – 1 trong 4 phi trường Quốc tế lớn nhất Việt Nam
    + 20 phút tớitrọng tâm TP.Cam tinh ma.
    + đặc thùtừ khu thành phố, chỉ vài bước chân, cư dân mang thể hưởng thụcác con sóng biển xanh mát của Bãi Dài.
    Tại Dự án Golden Bay khách hàng sẽ tận hưởngnhà sản xuấtđẳng cấp của KDL Quốc tế Bắc Bán Đảo Cam oắt con được quy hoạch đồng bộ mang hệ thống sân Golf - Resort – Khách sạn 5 sao… cộngnhữngnhân thể ích tại Golden Bay: trung tâmthương nghiệp, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...
    h từ Nha Trang – phi trường quốc tế Cam Ranh), gần quốc lộ 1A.
    Dat nen Golden Bay Quảng trường Hạnh Phúc: hai,1ha
    Hồ danh vọng: 7,3ha
    vi la song lập, vi la liền kề, biệt thựkết hợpnhà cung cấp, căn hộ hài hòamang khách sạn 4*
    Công viên, trường học, sân tennis, sân cầu lông, phòng khám đa khoa, Nhà hàng, trọng điểm thương mại…
    Mật độ vun đắp toàn khu 47%.
    Dự án đất nền GOLDEN BAY Cam tinh quái sẽ là khu đô thị cao cấp, hiện đạitrước nhất tại Bán Đảo Cam nhóc convới tổng quy mô Dự án hơn 79 ha mật độ xây dựng 47%. Nằm trong quần thể resort thuộc khu du lịch bán đảo Cam tinh ma, chỉ cần 30 phút tớithành phố Nha Trang, 8 phút đếnphi trường quốc tế Cam trẻ ranh, cách thức bờ biển bãi dài 500m
    Du an Golden Bay Nha Trang khu thị thành đất nền Golden Bay tọa lạc tại khu đất D16, D17 thuộc Khu 5 Khu du lịch Bán Đảo Cam ma lanh, thuộc thức giấc Khánh Hòa, nơi được Chính Phủ chuẩn ytrở nêntrung tâm kinh tế – văn hóa – du lịchsở hữu tầm quốc gia, quốc tế.
    Dự án đất nền Golden Bay Cam rỡ ràng là một trong 3 cảng biển tình cờthấp nhất thế giới, cộngsở hữu vịnh San Francisco của Mỹ và vịnh Rio de Janéro của Brazil (theo báo the time bình chọn). Đây cũng là 1 trong các vịnh sơ khai, được giả dụ1 “dải lụa xanh” tuyệt đẹp.
    Dự án đất nền Golden Bay Cam nhãi khu thành phố sẽ trở nênđiểm đặc sắc đặc sắc nhất cho toàn khu vực.
    Du an Golden Bay Cam Ranh khu tỉnh thànhCông trình GOLDEN BAY tọa lạc tại khu đất D16, D17 thuộc Khu 5 Khu du lịch Bán Đảo Cam oắt con, thuộc tỉnh Khánh Hòa, nơi được Chính Phủ duyệt yphát triển thànhtrung tâm kinh tế – văn hóa – du lịchvới tầm đất nước, quốc tế.
     
  4. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Căn hộ Gold Coastcó quy mô 40 tầng, gồm 13 tầng tầng thương nghiệpdịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế cộng ba tầng hầm. lúc hoàn thiện, Công trình sẽ phân phối cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp sở hữu diện tích trong khoảng 48m2 (một phòng ngủ) đến 60 - 70m2 (hai phòng ngủ) và 122 - 138m2 (ba phòng ngủ) theo ngoài mặt và trang hoàngđương đại, đem đến thêm mộttuyển lựarẻ cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ sở hữu tầm nhìn biển từ ban công.

    khimua đấtmanggiá bántrong khoảng 33 triệu đồng/m2, ngoài thời giandùng trong những kỳ nghỉ, phần đôngcácngười mua đều được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê hấp dẫn. Đại diện công ty Thanh Yến cho biết vào ngày 17-9 tới, chủ đầu cơ sẽ chính thức giới thiệu Dự án và khai trương căn hộ mẫu tại tòa nhà Nha Trang Center - 20 è Phú, TP. Nha Trang.

    Dự án Gold Coast – Biển vàng là tinh túy chắt lọctrong khoảng sự thông minh, Nha Trang Center 2 – GoldCoast Nha Trang căn hộ phối hợp khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc 2 mặt tiền è cổ Hưng Đạo và Lý tự trọng tại trọng tâmtỉnh thành Nha Trang., phương pháp bờ biển chưa đầy 50 m và chỉ phương phápnhững địa điểm du hýnổi danh như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút tài xế.

    mang lợi thế tuyến phố biển dài, rộng rãi bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng tăng trưởng Condotel tại Việt Nam tổng thể và tại Nha Trang nói riêng rất lớn, song cơ hộiđầu tưcái sản phẩm Condotel vẫn còn phổ thông tiềm năng chưa khai thác do số lượng dự án chưa nhiều. Nhận thấy nhữngthế mạnhnổi trộitrong khoảngmô hìnhđầu tư này, Tập đoàn hoàn vũ đã khai triểncông trình Condotel Nha Trang Center hai – GoldCoast Nha Trang tại thị thànhvới lượng khách du hý trong và ngoài nước đông nhất, công suất phòng khách sản tại những vị trí gần bờ biển luôn được phủ kín và cháy phòng trong những ngày nghỉ.

    mangngoài mặtđương đại , đông đảo mỗi căn hộ của công trình Nha Trang Center hai – GoldCoast Nha Trang đều có ban công, hướng biển và xéo biển, để hưởng trọn các ánh nắng ban mai, các cơn gió nhẹ nhõm.

    Can ho Gold Coast Nha Trang tọa lạc tại Số mộttrần Hưng Đạo, thị trấn Lộc Thọ, Tp.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, 1 trong những vị trí đắt giá nhất trên bản đồ du hý Việt Nam hiện nay. Tận dụng tối đa ưu điểm về vị trí, các căn hộ của Condotel đều được mẫu mã hướng thị trấn và hướng biển cộngnhiều tiện íchvượt bậc nhằm vớiđếntrị giá tuyệt đối cho thượng khách và lợi nhuận cho nhà đầu cơ.Tất cả cáccông trình căn hộ Condotel đều được xây dựng trên nhữngvị trí đẹp tại nhữngđô thịdu lịchphát triểnbậc nhất của Việt Nam.

    không chỉ là các điểm tớiquyến rũmanghạ tầnggiao thônghiện đại, cácDự ándu lịch nghỉ dưỡng cónhãn hiệuhoàn cầu Group còn giữ vai trò quan trọng trong chiến lược tăng trưởng kinh tế của địa phương nói riêng và Việt Nam đại quát.

    Căn hộ Nha Trang Center 2– Gold Coast Nha Trang tọa lạc ngay chính giữa trái tim thành phố biển, thuộc con đườngnai lưng Hưng Đạo ven biển cuốn hút nhất Nha Trang. 1 vị trí quy tụhầu hếtcácmột thể ích cho 1 sự kết hợptuyệt vời giữa nghĩ dưỡng và tận hưởng cuộc sống nhân tiện nghi.

    Du an Gold Coast Chỉ cần vài bước chân ra khỏi Căn hộ nha trang center 2 – Gold Coast Nha Trang, trung tâmthương nghiệpsầm uất và sang trọnghàng đầu tại Nha Trang cócácnhãn hàngthời trang, mỹ phẩm, và trang sức nổi tiếng… mà trước chậm tiến độ vốn chỉ thấy ở nhữngtrọng tâmtậu mua lộng lẫy tại Sài Gòn, nay đã mang mặt tại Căn hộ Nha Trang Center hai – Gold Coast Nha Trang để thỏa mãn nhu cầu mua tìm thỏa thích của bạn và gia đình.

    Căn hộ Gold Coast Nha Trangkhông chỉ thỏa thích vùng vẫycùngcác trò chơi biển: im ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… mà bạn còn mang thể thu giãnnhữngnhà sản xuấttiêu khiểnhiện đại, và tiện nghi: CLB Billiard máy lạnh, Karaoke đẳng cấp, cụm rạp chiếu phim được đầu cơ đồng bộ trong khoảng máy chiếu, âm thanh…

    với trang vật dụng và máy móc tiên tiến, phòng Gym mang lại cho bạn mộtcơ thể khỏe mạnh và tràn ngậpsinh khí

    Nha Trang Center hai – Gold Coast Nha Trang được mẫu mã, quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. mang hệ thống căn hộ khách sạn cao cấp, cùngcónhữngnhân tiện ích đi kèm như: trọng điểmthương mại, bể bơi nước mặn, Spa, khu thể thao…..

    Nha Trang Center 2 – Gold Coast Nha Trang hoạt động như một khách sạn, resort sở hữu hệ thống đặt phòng và hệ thống nhà cung cấp khách sạn khác như: Bar hộp đêm, câu lạc bộ sức khỏe, nhà sản xuất chuyển phát 24/24….

    Dự án Gold Coast Nha Trang nằm ở vị trí chiến lượcthị thành biển, sắp biển và các khu du lịchnức danh rất dễ dàng cho việc đi chơi, du hý của các bạn. ngoài ra bên trong GoldCoast còn tích hợp nhiềutrung tâmtiêu khiển, khu vui chơi: khu vui chơi con nít, khu beerclub, coffe terrace, spa, karaokem,… tạo nên không gian sốngtràn trề niềm vui và tiếng cười cho mọi thành viên trong gia đình
     
  5. Hưng Thịnh Apartment

    Hưng Thịnh Apartment New Member

    Tham gia ngày:
    2/7/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Dự án Biên Hòa Riverside City tọa lạc ở mộtvị trí trung tâm, ven sông Cổ Cò, đây được xem là cái sông lịch sử gắn liền giao thương con đường thủy giữa Đà Nẵng và Quảng Nam. lân cận là các Resort 5 sao: Naman Retreat, Ocean Villas, The Nam hai,… đặc biệt đối diện 2 sân golf sang trọngbậc nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu giải tríbậc nhất Đông Nam Á CocoBay.
    Vị trí dự án:
    Phía Bắc: Giáp với tổ hợp văn phòng công nghệ cao FPT.
    Phía Đông: Giáp mang sông Cổ Cò và 2 sân golf đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế.
    Phía Nam: Giáp mang khu dân cư hiện hữu.
    Phía Tây: Giáp trục trường đại học Mỹ thăng bình Dương (APU) và làng đại học quốc tế Đà Nẵng.
    Đất nền Tân Hạnhcó 5 view đẳng cấp:
    + Công viên hồ sen xanh mát, đem lại sự thanh lọc tinh khiết.
    + Tổ hợp du hýgiải tríhoàn hảobậc nhất Đông Nam Á.
    + 2 sân golf tiên tiến 5 sao đẳng cấp quốc tế, Danang Golf Club và Montgomerie Links
    + Khu tỉnh thành & tổ hợp văn phòng công nghệ cao FPT
    + Sông Cổ Cò thơ mộng sở hữuthời trang sống “resort” giữa bỗng dưng.
    Du an Bien Hoa Riverside chính là nhữngđiểm nổi bật của sự bùng nổ trở lại của đất vàng ven sông Cổ Cò năm 2016. các nhà đầu cơhầu hếthiện naytập kết vào đầu cơ về phía Nam Đà Nẵng ( Quỹ đất đô thịngày càngthi thoảng ). có số vốn bỏ ra tốt nhưng lợi nhuận sở hữu về lại cao hơn so mang số vốn bỏ ra. Vậy thì vì sao lại kođầu tư vào cácCông trìnhtrung tâm nhằm tăng trưởng của Quảng Nam như thế này để sở hữu được 1 lợi nhuận trong tay. cóphổ quát hình thức trả tiềnlinh động.
    Hãy nhanh tay đầu cơ ngay hôm nay để ko bỏ lỡ thời cơ.
    Dự án Biên Hòa Riverside tọa lạc ngay thành phố Biên Hòa- Đồng Nai. mang vị trí view sông Đồng Nai. từ vựng trí Dự án Biên Hòa Riverside thuận lợi kết nối Làng đại học quốc gia, Depot Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, Khu du lịch suối Tiên, khu kỹ thuật cao quận 9 chỉ trong vòng 30 phút.
    Dat nen Tan HanhtừCông trình Biên Hòa Riverside chỉ mất khoảng 5 phút đi vào trung tâmđô thị Biên Hòa, 10 phút kết nối trọng tâm hành chính Dĩ An. nhữngluôn thể tích Dự án đã hiện hữu:
    – Khu du hý Bửu Long;
    – Đại học Lạc Hồng;
    – Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai;
    – trọng điểmthương mại, siêu thị Metro;
    – Cù lao thị trấn, làng bưởi Tân Triều…
    Đất nền Tân Hạnh Đồng Nai nằm trong khu dân cư hiện hữu, mặt tiền trục đường Bùi Hữu Nghĩa hay còn gọi là thức giấc lô 16 kết nối liên lạc liên vùng nên vị trí giao thương khôn xiết thuận lợi; có diện tích kiểu dáng đa dạng: 95,5m2 (5×19,5), 100m2 (5×20), rộng rãi lô hai mặt tiền, lô vi la 162m2.
    Pháp lý: Sổ hồng, thổ cư 100% giá thànhtrong khoảng 560 tr/nền, thanh toáncởi mởrộng rãi đợt:
    – Đặt cọc: 50.000.000 đồng
    – Đợt 1: Sau 7 ngày trả tiền 60% giá trịhợp đồng, đã bao gồm tiền cọc;
    – Đợt 2: Sau đợt 1 45 ngày trả tiền 20% hợp đồng chuyển nhượng và 40% hợp đồng kinh tế;
    – Đợt 3: Sau đợt hai 45 ngày thanh toán 15% giá trịgiao kèo kinh tế;
    – Đợt 4: Nhận sổ thanh toán 5% giá trị còn lại
    sắm bán đất nền Biên Hòa Riversidemang thể ở, đầu cơbuôn bánlâu dài.


    Chi tiết liên hệ: 0909 681 514
     
  6. hungthinh

    hungthinh Member

    Tham gia ngày:
    4/7/16
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN HƯNG THỊNH ( HƯNG THỊNH LAND) là đơn vị thành viên của TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH ( CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÂU TƯ ĐĨA ỐC HƯNG THỊNH CORP) Là một trong những hệ thống sàn giao dịch UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHÍNH XÁC hàng đầu tại thị trường thành phố HCM về dịch vụ bật động sản hiện nay.

    Theo nhu cầu của thị trường ngày một phát triển và nhu cầu về nhà ở ngày một tăng thì đòi hỏi một hệ thống sàn giao dịch UY TÍN CHẤT LƯỢNG là đặt lên hàng đầu. Hiên nay hệ thống sàn giao dịch của công ty HƯNG THỊNH đã lên đến 7 sàn giao dịch trong đó có 6 sàn giao dịch tại thành phố HCM, và một sàn giao dịch ở TP. Vũng Tàu. với hơn 1500 chuyên viên kinh doanh của hệ thống các sàn, Hưng Thinh Land là đơn vị luôn đi đầu và phát triển mãnh mẽ mỗi ngày.

    Hưng Thịnh Land với đội ngũ nhân viên đáng tin cậy đã tạo nên một Hưng Thịnh với thương hiệu là công ty bất động sản được yêu thích nhất năm 2015. và cũng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp này Hưng Thịnh bán mỗi dự án từ 500 căn hộ đến 1000 căn hộ chỉ chưa đầy 2 đến 3 tháng là đã bán sạch dự án. và như vậy cũng đồng nghĩa là Hưng Thịnh mỗi năm có thể mở thêm rất nhiều dự án để đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dân.

    [​IMG]

    Điển hình một vài dự án của TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đã làm chủ đầu tư trong thời gian qua ở TP.HCM và vũng tàu. đây là những dự án hiện nay đã xây dựng hầu như đã xong phần thô hoặc sắp bàn giao nhà trong năm nay của Hưng Thịnh. đó là sự UY TÍN mà Hưng Thịnh luôn tạo được mỗi ngày.

    Tới thời điểm hiện nay thì TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH đã và đang đầu tư rất nhiều dự án căn hộ từ giá rẻ đến căn hộ cao cấp. và bên cạnh đó còn phát triển thêm một số dự án đất nền ở khu quận 9, quận thủ đức, vũng tàu, cam ranh, Mũi Né..... và rất nhiều dự án căn hộ khác sẻ được mỡ bán trong năm nay 2016.

    CÁC DỰ ÁN HƯNG THỊNH LÀM CHỦ ĐẦU TƯ

    [​IMG]

    DANH SÁCH CÁC SÀN GIAO DỊCH CỦA CÔNG TY HƯNG THỊNH

    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Nguyễn Chí Thanh
    Địa chỉ : 526 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại Hotline: 0902 68 78 90

    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Phú Nhuận
    Địa chỉ : 163 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại Hotline: 0941 85 85 79


    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Phạm Viết Chánh


    Địa chỉ : 1A Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM
    Điện thoại Hotline: 0961802818


    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Hàng Xanh
    Địa chỉ : 527 Điện Biên Phủ, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại Hotline: 0937749956


    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Tân Sơn Nhất
    Địa chỉ : 45 Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại Hotline: 0907 80 60 64

    Sàn giao dịch Hưng Thịnh Vũng Tàu
    Địa chỉ : 120 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, TP Vũng Tàu
     

Chia sẻ trang này