Đang tải...

[Spam] Căn hộ mẫu với những đường nét kiến trúc tuyệt đẹp

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi ThietKeNhaDep, 13/1/17.

  1. ThietKeNhaDep

    ThietKeNhaDep New Member

    Tham gia ngày:
    13/1/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Công ty Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng Ngôi Nhà Vui tự hào là đơn vị có khả năng mang đến các mẫu thiết kế nhà hoàn hảo trong lĩnh vực xây dựng Nhà Phố - Nhà Phố Đẹp. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo với quý khách hàng về năng lực sản xuất thi công của chúng tôi dựa vào sự nâng cao trong ứng dụng khoa học tiên tiến và các quy trình ổn định giúp cho công ty luôn đảm bảo về giá cả cạnh tranh thấp nhất và chất lượng tốt nhất. Công ty luôn là giải pháp hữu hiệu và tiết kiệm đối với khách hàng nhờ khả năng tối ưu không gian để tạo ra được thêm tầng bổ sung vào không gian hiếm.
    [​IMG]
    Những sọc dọc và ngang tạo thành kết cấu vững chắc và khỏe khoắn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó điểm xuyết làm tổng thể thiết kế hài hòa và bắt mắt hơn. Việc tận dụng hợp lý những khoảng không để điểm tô cho ngôi nhà bằng những chậu hoa nhỏ nhắn hay giàn hoa xinh xắn như một nét chấm phá tinh tế và mềm mại cho thiết kế nhà phố.
    [​IMG]
    Căn nhà phố hiện đại 2 tầng này nằm lọt thỏm giữa chốn đô thị, tầng trệt lát đá có hoa văn sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao. Mặt tiền tầng 1 nằm dôi ra tạo thành mái hiên cản bớt nắng gắt chiếu vào tầng trệt. Trên tầng trệt có ban công nhỏ xinh và cửa sổ được mở rộng.
    [​IMG]
    Dưới ánh nắng ban mai, ngôi nhà nổi bật bởi dáng vẻ sang trọng và màu sắc kết hợp tinh tế.Từng mảng gạch dán tường xen kẽ nhau thành từng vùng khác nhau gợi cảm giác mới mẻ cho toàn thể kiến trúc. Tác phẩm 3 lầu 1 trệt nổi bật hẳn so với những tòa nhà khác trong cùng khu vực. Thiết kế mái che trên sân thượng tạo điểm nhấn cho toàn bộ tác phẩm nghệ thuật, màu sắc hài hòa giữa sắc xám huyền ảo và nâu rắn chắc đã tạo nên một thể kiến trúc vô cùng đẹp mắt.
    [​IMG]
    Hàng cây tỏa bóng mát dưới hiên nhà, khoảng sân rộng và có tầm nhìn khá tốt cho mọi hướng của căn nhà phố. Kiến trúc ban công nhận khá nhiều ánh sáng từ thiên nhiên cùng với không khí ấm áp chan hòa. Ánh đèn trong thiết kế là ánh sáng lan tỏa khắp không gian khi màn đêm buông xuống.
     

Chia sẻ trang này