Đang tải...

[Khác] Căng da mặt có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bệnh viện á âu, 21/6/17.

  1. bệnh viện á âu

    bệnh viện á âu New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Do thường xuyên cần gặp công ty đối tác bắt buộc khuôn mặt với tôi vô cùng quan trọng. vài ba năm mới gần đây, da mặt của tớ nhăn nheo, mở cửa rộng rãi nếp nhăn ở trán, khóe mắt & vòm miệng khiến tôi tự ti lắm. Tôi cũng đã và đang sở hữu ý định đi căng da mặt nhưng chưa chắc chắn căng da mặt với gian nan không? (Hoàng Hải Anh, 45 tuổi, Bình Dương).



    Chào chị Hải Anh!

    Da mặt lão hóa là tiến độ ngẫu nhiên, ảnh hưởng không ít tới thẩm mỹ và chất lượng công việc nhất là với người cần bắt gặp đối tác doanh nghiệp liên tục như chị. Theo như miêu tả, chị đang muốn thẩm mỹ và làm đẹp căng da mặt nhưng lại băn khoăn chưa biết căng da mặt có nguy hiểm không? Về thắc mắc này, chúng tôi giải đáp như sau:



    bây giờ, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng hai cách thức căng da mặt là căng da mặt bằng chỉ vàng & căng da mặt bằng chỉ S Soft chóp kim cương.

    khoa học căng da bằng chỉ S-Soft chóp kim cương với khá nhiều nâng tầm của sợi chỉ PDO & Silhoutte Soft (gọi tắt là chỉ S-Soft), phiên bản mới nhất này tích hợp được cả hai tác dụng: nâng cơ và trẻ hóa da trong cùng 1 sợi chỉ. đây là các chóp nón hình kim cương ở hai đầu sợi chỉ như chỉ S-Soft và phối hợp thêm phần tử Collagen xoắn bên phía trong sợi chỉ, tạo nên tác dụng KÉP mà các khoa học căng da bằng chỉ trước kia không có được.



    [​IMG]

    Căng da mặt bằng chỉ S-Soft

    Collagen chính là linh hồn làm nên sức sống và cống hiến cho làn da vì như thế sở hữu tới 70% cấu trúc da, là yếu tố quyết định hành động cho việc đàn hồi, mềm mượt & tươi tắn của làn da trên cả người người. khi các bó sợi collagen bị thiếu vắng hay đứt gãy sẽ làm phần biểu bì của da bị kéo xuống, tạo thành nếp nhăn & khiến cho da có thể trở nên chùng nhão.



    Chỉ S-Soft chóp kim cương khắc phục tất cả các điểm yếu kém của các loại chỉ căng da thường thì kết hợp những chóp nón ở hai đầu sợi chỉ tạo thành mấu chốt vững bền sở hữu sức mạnh treo kéo vùng cơ mặt chảy xệ, chùng nhão giúp định hình, cân chỉnh gương mặt ngay lập tức mà không có bất kể cái chỉ nào ngày nay đã có được hiệu quả treo kéo gần giống.

    Một phương thức khác là căng da mặt bằng chỉ vàng 24k. đây là phương thức căng da ko phẫu thuật phải có độ an toàn cao hơn nữa. có phương thức này, bác sĩ chích một nốt nhỏ rồi dùng chỉ vàng nguyên chất 24K để đính vào mô da. Do ko phải cắt rạch buộc phải không khiến đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng gian nan nào khác cho da mặt. cho nên vì thế chị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng cách thức này.



    Sợi chỉ vàng 24k trong căng da là dòng vàng nguyên chất sở hữu độ sạch sẽ lên đến 99.99%, lúc được cấy đúng chuẩn theo hình dạng mạng lưới vào lớp bì cải thiện sinh collagen sẽ làm ngày càng tăng năng lực trẻ hóa mạnh của làn da, tránh sự hoạt động giải trí bất thường của các gốc tự do, ngăn cản và ngăn chặn quy trình oxi hóa của cơ thể.

    khoa học căng da bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tập trung các ưu điểm an toàn và tin cậy tuyệt đối hoàn hảo, điều mà các khoa học khác rất khó có thể bảo vệ được: không Phẫu thuật, ko đau đớn, không biến chứng, ko để lại sẹo, không tốn thời hạn nghỉ dưỡng. thế cho nên bạn hoàn toàn yên tâm & không nhất thiết phải lo lắng khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ và làm đẹp Á Âu.



    Để được hỗ trợ chi tiết cụ thể hơn, mời chị shop số điện thoại ở HOT LINE phía dưới, chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng phục vụ chị 24/7.
     

Chia sẻ trang này