Đang tải...

Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2020 với mã ngành là gì?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Trường Cao đẳng Y Dược, 24/7/20.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược

    Trường Cao đẳng Y Dược Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để đăng ký xét tuyển cao đẳng dược thí sinh nhất định không được bỏ qua thông tin về mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020.


    [​IMG]

    Thông tin mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020


    Theo giảng viên đào tạo và tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, dù mới chỉ bắt đầu mùa tuyển sinh năm học 2020 nhưng ngành Dược đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh và các bậc phụ huynh. Đặc biệt các vấn đề liên quan đến quy chế tuyển sinh cũng như mã ngành, mã trường,… Các thí sinh có nguyện vọng theo học cần đặc biệt chú ý.

    Mã ngành là một trong những thông tin quan trọng mà thí sinh cần nắm bắt, bởi mỗi ngành sẽ có một quy định mã xét tuyển khác nhau và việc thí sinh điền sai mã ngành có thể dẫn đến những sai lầm nghiêm trọng. Nhằm tránh trường hợp này xảy ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thông báo mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược để các bạn trẻ có thể cập nhật chính xác:

    • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301
    • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201
    Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo ngành Dược chính quy. Sau khi hoàn thành khóa học và đảm bảo các quy định về điều kiện tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược chính quy và có giá trị trên cả nước. Với tấm bằng này, thí sinh có thể ứng tuyển với các công việc như tư vấn sử dụng và bán thuốc, nghiên cứu sản xuất và kiểm định dược phẩm, Marketing Dược, Trình dược viên,…

    So với các sinh viên cùng ngành tại các trường Y Dược khác, sinh viên Cao đẳng Dược tốt nghiệp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, khả năng làm việc thực tế bởi các sinh viên trong quá trình học được tiếp thu cả kiến thức chuyên môn và vận dụng kiến thức đó vào thực tế. Nhờ đó, số lượng sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược tại Nhà trường luôn ở mức cao hơn rất nhiều so với các ngôi trường khác.

    Đặc biệt, với lợi thế tốt nghiệp từ ngôi trường đào tạo Cao đẳng Y Dược hàng đầu như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các bạn trẻ có thể nghiễm nhiên trở thành các Dược sĩ giỏi và đảm nhận tại các vị trí công việc đòi hỏi người có thâm niên cao.

    [​IMG]

    Thông tin tuyển sinh Cao đẳng dược Sài Gòn năm 2020

    Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước, với điều kiện xét tuyển là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH. Để đăng ký theo học và sở hữu công việc tiềm năng các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

    • Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
    • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
    • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
    • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
    • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
    Các bạn cũng có thể Đăng ký trực tuyến trực tiếp trên website Trường cao đẳng y dược Pasteur. Sau khi nhận được thông tin xét tuyển, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.
     

Chia sẻ trang này