Đang tải...

Cao đẳng y dược Pasteur công bố điểm chuẩn năm 2018

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 6/9/18.

By dungdothi on 6/9/18 lúc 11:00
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, nhiều đơn vị đã đưa ra mức điểm chuẩn trúng tuyển xét tuyển đầu vào năm 2018, đây là yếu tố cần thiết để những các bạn trẻ đưa ra quyết định có nên học ngành này hay không? Vậy điểm chuẩn đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018 là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng đơn giản
    Cao đẳng y dược Pasteur công bố điểm chuẩn năm 2018
    điểm chuẩn chính là mức điểm trúng tuyển vào đơn vị, vào các ngành nghề Theo học. tuy nhiên hiện giờ các các bạn trẻ có mong muốn nguyện vọng đăng ký Y hệ cao đẳng Dược sẽ không cần phải lo lắng về điểm chuẩn trúng tuyển tuyển sinh nữa.

    Bởi theo quy chế xét tuyển mới, việc tuyển sinh vào các trường Cao đẳng Y Dược sẽ dựa trên tiêu chí thi sinh đã ra trường cấp 3 hoặc chưa. Hiểu theo cách đơn giản là Thí sinh chỉ cần ra trường cấp 3 là đầy đủ điều kiện ĐKXT vào các đơn vị Y hệ cao đẳng Dược tại Đà Nẵng năm 2018.

    Có thể thấy đây là mức “điểm chuẩn” Cao đẳng Y Dược năm 2018 vô cùng thuận lợi để những các bạn có học lực trung bình hoặc trung bình – khá theo đuổi thích Đối với Y Dược của bản thân.

    Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng tuyển sinh năm 2018 chính quy Đối với các thông tin xét tuyển sau:


    phương thức tuyển sinh: tuyển sinh dựa trên điểm Theo học bạ THPT;
    Đối tượng xét tuyển: những các bạn đã tốt nghiệp cấp 3, có đủ sức khỏe để Theo học tập và không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự;
    Phạm vi tuyển sinh: Cả nước.
    Đây chắc chắn sẽ là thông tin đáng mừng với rất giàu các bạn Hiện nay. Bởi đây là ngôi trường luôn được đánh giá cao về uy tín đào tạo, được đông đảo phụ huynh, các bạn tin tưởng cũng như gửi gắm sau này con em mình.

    Văn phòng tuyển sinh đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược với các các bạn đã tốt nghiệp cấp 3 từ năm 2017 trở về trước cũng như Đối với các Thí sinh tham gia kỳ thi cấp 3 Quốc gia 2018.

    Đối với mức “điểm chuẩn” Y Dược thuận ích như trên Thí sinh có thể yên tâm đăng ký nhu cầu và chờ thông báo kết quả trúng tuyển từ trường.

    Cao đẳng y dược pasteur đào tạo chương trình như thế nào?
    Như đã biết Y Dược có vai trò vô cùng cần thiết Đối với công tác khám chữa trị Hiện nay. Do vậy, nguồn lao động Y Dược cũng được cho là hay không thể thiếu Đối với bất kỳ đơn vị y tế, bệnh viên hoặc phòng khám nào.

    Từ nhu cầu thực tế đó, cơ sở Y hệ cao đẳng Dược Pasteur chú trọng công tác đào tạo học viên một cách bài bản, tỉ mỉ. Đối với trường vật chất, máy móc hiện đại cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cũng như kinh nghiệm, đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện là cơ sở dẫn đầu trong công tác đào tạo Y hệ cao đẳng Dược hệ chính quy tại Đà Nẵng.

    Đối với chương trình dạy học đạt chuẩn, học sinh Theo học tại nhà trường sẽ được trang bị đủ kiến thức về y Theo học trường, kiến thức cũng như kỹ năng chuyên ngành.

    [​IMG]
    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược – Chỉ cần tốt nghiệp THPT

    giai đoạn dạy học học sinh Y Dược trình độ Cao đẳng chính quy là 3 năm. Trong khoảng giai đoạn này, học sinh sẽ được tham gia thí nghiệm, thảo luận, thực tập thực tế hoặc tích hợp giữa lý thuyết cũng như thực hành,… chiếm 70% tổng thời lượng Theo học tập.
    Năm 2018, nhà trường tuyển sinh các chuyên ngành nghề chính dưới đây đây:

    - Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
    - Cao đẳng Điều dưỡng Đà Nẵng (Mã ngành: 6720301)
    - Cao đẳng Hộ sinh (Mã ngành: 6720303)
    - Xét nghiệm cao đẳng (Mã ngành: 6720602)
    - Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)
    Hơn nữa, năm 2018 các Thí sinh có điểm trung bình các môn Theo học 03 năm khối A (Toán – Lý – Hoá) hoặc khối B (Toán – Hoá – Sinh) từ 8,0 trở lên cũng như hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018.


    Như thế, Đối với mức điểm chuẩn, chương trình dạy học cũng như chính sách của trường như trên, Thí sinh có thể hoàn toàn tự tin gửi hồ sơ tuyển sinh về văn phòng xét tuyển của nhà trường.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này