Đang tải...

[Spam] Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM miễn 100% học phí 2017 học ở các Cần Thơ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 11/8/19.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM miễn 100% học phí 2017 học ở các Cần Thơ
    Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là trường duy nhất ở các Hà Nội đào tạo và giảng dạy theo mô hình chuẩn Trường Y – cơ sở y tế, năm 2017 trường xét tuyển CĐ Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm với chính sách miễn 100% học phí cho mênh mông đối tượng.
    [​IMG]
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM là trường mang đem cơ sở y tế riêng, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng thực hành, thí nghiệm toàn bộ Đạt chuẩn của Bộ Y tế, trang thiết bị mới nhất nhằm tạo ví như cho sinh viên Nhà trường được học tập trong môi trường phải chăng nhất. Sinh viên lúc theo học ở các trường, kế bên việc được học tập trong môi trường đào tạo Y Dược chuyên sâu mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về học phí.
    tin tức thêm cao đẳng xét nghiệm tphcm
    đối tượng thí sinh được miễn học phí khi theo học ở tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM.
    Năm 2017 Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM xét tuyển thẳng hầu hết các học viên đủ tiêu chí tốt nghiệp cấp 3 và Đký xét tuyển hợp lệ vào các ngành: cao đẳng Dược, CĐ Điều dưỡng, cao đẳng Xét nghiệm. Nhằm giảm gánh nặng về kinh hoảng tế đồng thời khuyến khích tinh thần học tập cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đem những chính sách ưu đãi về học phí. Theo đó các đối tượng được miễn tránh học phí khi theo học ở Trường như sau.
    click here: tuyển sinh cao đẳng điều dưỡng tphcm
    • Học sinh có học lực giỏi 3 năm liên tiếp ở các bậc cấp 3 (lớp 10,11,12), Hoặc tổng điểm thi cấp 3 quốc gia 3 môn Toán – Lý – Hóa hay Toán – Hóa – Sinh 18 điểm trở lên được miễn 100% học phí năm 2017.
    • Học sinh đem học lực năm lớp 12 đạt loại Giỏi sẽ có được miễn 50% học phí 2017.
    • Học sinh là con mến binh, liệt sĩ được miễn 100% học phí 2017.
    • những đối tượng chính sách sẽ dành được hưởng chính sách ưu tiên theo quy định của Nhà nước.
    Bên cạnh đó trong quá trình học tập ở những Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM TP Hồ chí minh, các sinh viên sở hữu trở nên tích học tập tốt sẽ đạt được hưởng các chính sách khuyến mãi về học phí, đồng thời sẽ đạt được tuyển dụng công tác ở tại cơ sở y tế của trường là bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang tốt nghiệp. Nhà trường mang trọ tại trường cho người học tại xa về theo học tại các Cần Thơ.
    tin tức thêm Hồ Sơ Xét Tuyển Cao Đẳng Xét Nghiệm TPHCM
     

Chia sẻ trang này