Đang tải...

Cao đẳng Y hà nội nhận hồ sơ xét tuyển cao đẳng hộ sinh khi nào?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 29/12/18.

By dungdothi on 29/12/18 lúc 17:17
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    cao đẳng y khoa hà nội http://caodangykhoa.vn/ thông báo giai đoạn nộp hồ sơ tuyển sinh Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2019 dành cho các bạn trẻ đã tốt nghiệp cấp 3.
    [​IMG]

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh học tại Hà Nội

    điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2019
    Tầm cần thiết của ngành Hộ sinh hiện nay trong hệ thống Y tế ở Việt Nam cũng như trên thế giới đã được công nhận là nghề đóng vai trò chủ đạo, được quy chế là một ngành nghề trụ cột trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Có thể nói nghề Hộ sinh đang đóng góp rất nhiều cho nghề Y trong việc giảm tỷ lệ tử vong trong quá trình sinh nở Hơn nữa với những phụ nữ mang thai lần đầu.

    tuy nhiên bây giờ nguồn lao động hoạt động trong ngành nghề Hộ sinh không nhiều, dân số ngày một tăng tuy nhiên nguồn lực vẫn chỉ có mức độ tăng nhẹ. do vậy bộ Y tế cũng đang ban hành các quy định khuyến khích Thí sinh cũng như cơ sở dạy học đẩy mạnh công tác tuyển sinh và dạy học ngành điều dưỡng lĩnh vực Hộ sinh. Vậy nghề hộ sinh học ở đâu để đảm bảo có đủ các kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp quan trọng phục vụ cho công việc.

    Nhằm đáp ứng mong muốn nguồn nhân lực hiện nay, 2019 nhà trường trường cao đẳng y dược pasteur kế tiếp mở thêm mã nghề dạy học Hộ sinh Cao đẳng, triển khai công tác tuyển sinh theo Hình thức xét tuyển tốt nghiệp cấp 3 ko áp dụng mức điểm chuẩn Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội. Cụ thể các bạn trẻ chỉ cần đảm bảo được tiêu chuẩn tốt nghiệp trung học phổ thông, đẩy đầy đủ sức khỏe, không vi phạm pháp luật là đủ tiêu chuẩn tuyển sinh Hộ sinh hệ Cao đẳng Hà Nội. Đây xem là là sự thuận lợi và tạo ra hướng mang mới cho các bạn trẻ khi không đầy đủ yêu cầu học đại học.

    [​IMG]

    Điểm chuẩn ngành Hộ sinh hệ Cao đẳng tại Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?
    thời gian nộp hồ sơ Hộ sinh hệ Cao đẳng Hà Nội năm 2019
    giai đoạn nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2019 được áp dụng theo quy định của bộ. Cụ thể được quy chế như sau:
    • giai đoạn nộp hồ sơ xét tuyển Hộ sinh Cao đẳng Hà Nội năm 2019 Đối với Thí sinh ra trường cấp 3 từ năm 2018 trở về trước bắt đầu từ tháng 04 trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ.
    • với các bạn tốt nghiệp trung học phổ thông trong kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2019 sẽ đăng ký nộp hồ sơ ngay sau khi biết kết quả thi
    Để tạo tiêu chuẩn thuận lợi cho những các bạn đăng ký Theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh, trường trường cao đẳng y dược pasteur tuyển sinh Hộ sinh Cao đẳng thành giàu đợt trong năm, thời hạn đăng ký Như vậy là trước ngày 31/12/2019. tuy nhiên Thí sinh nên đăng ký sớm để được hưởng các chính sách an sinh cộng đồng của trường.

    Miễn phí 100% học phí năm 2019 Đối với sinh viên đăng ký Theo học Hộ sinh hệ Cao đẳng đạt 18 điểm trong kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia 2019 Đối với khối A+B
    Miễn phí 100% Theo học phí năm 2019 Đối với học viên đạt giải trong kỳ thi Quốc gia
    Miễn phí 100% học phí 2019 Đối với học viên đạt 3 năm sinh viên giỏi
    Miễn phí 100% học phí năm 2019 với học viên là con gia đình chính sách, gia đình TBLS
    Miễn phí 50% Theo học phí 2019 với học viên đạt học viên giỏi năm lớp 12

    kế bên chương trình giảng dạy Hộ sinh hệ Cao đẳng, nhà trường trường cao đẳng y dược pasteur còn đào tạo những chuyên ngành nghề khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Điều dưỡng hệ Cao đẳng, Cao đẳng Xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng hà nội http://caodangykhoa.vn/van-bang-2-cao-dang-dieu-duong/ ...đáp ứng nguyện vọng học tập của Thí sinh bây giờ.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này