Đang tải...

Cao trăn có chữa được bệnh ysl không

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 27/12/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Nhiều đấng mày râu cho rằng uống cao trăn có thể chữa được bệnh liệt dương và coi nó như thần dược. Nhưng thực tế thì lại hoàn toàn khác, nhiều người đã bị liệt dương ở thể nặng hơn sau khi dùng cao trăn. Theo nghiên cứu thì cao trăn chính là bạn đồng hành của bệnh liệt dương.

    Cao trăn có chữa được bệnh liệt dưỡng không?

    [​IMG]

    dùng cao trăn để chữa bệnh liệt dương là sai lầm nghiêm trọng của nam giới. Đa số họ chỉ nghe người khác đồn đoán nhau về tác dụng của cao trăn mà không có cơ sở khoa học thực tế nào để kiểm chứng. Nó gây ra tác hại rất lớn đến thân thể nam.

    Lý do gây ra liệt dương khi sử dụng cao trăn là do cách sinh sống của loài động vật này. Mỗi khi ăn thịt con mồi thì trăn thường nghỉ khoảng 6 tháng mới tìm con mồi tiếp theo. Trong khoảng thời kì đó nó nhu chứ không cương. cho nên nếu bạn uống nhiều cao trăn sẽ làm cơ thể mệt mỏi, yếu đi, sinh lý giảm và có thể gây liệt dương hoàn toàn nếu đang mắc bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục, nó còn gây liệt cơ, co cơ làm giảm khả năng tình dục ở nam giới.

    Tác dụng rất của cao trăn

    mặc dầu không thể chữa được liệt dương như Một vài người lầm tưởng nhưng cao trăn cũng là một vị thuốc quý nếu dùng đúng cách. Bạn nên dùng cao trăn thích hợp với từng trường hợp và với liều lượng nhất định. Theo Đông Y, thị trăn có vị ngọt, tính ấm, dùng để sát trùng, trừ phong, chữa ghẻ lở, hủi.. tuyệt vời. Cao trăn được chế biến từ xương và thịt trăn nên có vị ngọt, tính bình, rất hữu dụng để trị các chứng đau nhức xương khớp mãn tính…Chính bởi thế, khi bị liệt dương tuyệt đối không được dùng cao trăn.

    Bạn có thể dùng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam như i Red Bhip để chữa các vấn đề liên quan đến yếu sinh lý, khó cương cứng. I Red Bhip được chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tăng cường khả năng con trai, sản phẩm an toàn cho người sử dụng. kết quả i Red phát huy rất nhanh, giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình.
     

Chia sẻ trang này