Đang tải...

Cập nhật mức học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 6/11/18.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cập nhật mức học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018, giúp thí sinh an tâm hơn khi tham gia học tập tại trường.
    [​IMG]
    Ngành Hộ sinh đóng vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế
    Cập nhật mức học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018
    Năm 2018, cùng với nhu cầu ngày càng cao của nhiều bạn trẻ mong muốn trở thành nữ Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo chương trình tuyển sinh với quy mô rộng. Cùng với đó là điều kiện phù hợp với nhiều đối tượng và rất đơn giản là tốt nghiệp Trung học phổ thông. Bên cạnh Y Dược, ngành Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ngày càng hấp dẫn các bạn trẻ là vì các nguyên nhân là có đầu ra tốt, có nhiều cơ sở cần và phù hợp với điều kiện của ngành Y tế hiện đại.


    Nhờ trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại mới nhất cùng với cơ sở phòng học, phòng thí nghiệm thực hành, thực hành mô hình đào tạo trường học – bệnh viện hiệu quả, Bộ Y tế đã cho phép Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo đào tạo Cao đẳng Hộ sinh TPHCM năm 2018. Mặc dù đang tự chủ về nền kinh tế, nhà trường đã biết cách cân đối thu chi để vừa đảm bảo chất lượng giảng dạy, đào tạo vừa có thể đưa ra mức học phí phù hợp với điều kiện của thí sinh ở nhiều điều kiện khác nhau.

    Cụ thể, lãnh đạo nhà trường quy định mức học phí phụ thuộc vào từng khu vực cũng như mức đầu tư hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị thực hành cho thí sinh. Năm 2018, học phí Cao đẳng Hộ sinh TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 940.000 đồng/tháng, mức học phí này tương tự như của Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm... Đồng thời để hỗ trợ và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, Nhà trường còn áp dụng chính sách hỗ trợ đắc lực. Đối tượng được hưởng là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, sinh viên vươn lên có thành tích học tập tốt. Những suất học bổng giá trị đã được trao đến các em để động viên cố gắng học tập và hoàn thành ước mơ của mình. Mức học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh này phù hợp với điều kiện và mặt bằng chung của các trường trình độ tương đương và có thể giúp các bạn sinh có điều kiện kinh tế không quá khá giả vẫn có thể theo học.

    Thí sinh có nguyện vọng học ngành Hộ sinh tại trường có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh và nộp về cho nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 232 Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Quận 2 – TPHCM. Điện thoại tư vấn: 0869 156 156 – 0996 156 156.
     

Chia sẻ trang này